Tập 6

271 20 2
                                    

{ = Tutor = }

"Zee!!... Thằng Zeeeee kia!!". Tôi đi theo sau lưng người mà tôi thấy rõ rằng cố tình tránh mặt tôi. Zee nó khựng chân lại một chút lúc tôi gọi lần đầu, sau đó thì nhanh chóng bước chân một cách tốc hành.

"Chết tiệt! Mày không thấy bản thân cố tình thể hiện rằng tránh mặt tao quá rõ ràng hay sao vậy?". Tôi hét lên sau lưng nó lớn tiếng. Y tá và bệnh nhân ở xung quanh bắt đầu để ý quay qua nhìn.

Zee dừng chân, quay lại đảo mắt nhìn trời với dáng vẻ chán chường.

"Có chuyện gì? Tao gấp."

"Gấp cha già mày thì có. Mới nãy còn nhấp cafe thư giãn nữa là. Khi thấy tao thì đứng dậy bỏ đi."

"Tình cờ nhớ ra lúc thấy mặt mày rằng tao gấp."

"Ghẹo gan! Tại sao mày tránh mặt tao? Dù thế nào cũng không trốn thoát được đâu. Ngoan ngoãn kể ra đi, chuyện em NuNew, chuyện kết hôn, nếu mày vẫn còn xem tao là bạn thân của mày."

Hôm qua bạn thân tôi đi gây sự với sinh viên đại học mà tôi đoán sơ sơ được rằng bị ba mẹ cả 2 bên ép buộc kết hôn với nhau hay là cái gì đó đại loại vậy. Em NuNew, bạn của bệnh nhân thường kỳ (?) của tôi, nhìn có vẻ không phải dạng vừa. Nhưng bạn của tôi đây cũng không hề thua kém.

Từ lúc quen biết nhau tới giờ, chưa từng thấy nó giận chuyện gì tới như vậy. Zee lúc nào cũng là người bình tĩnh và kiểm soát sự tỉnh táo tốt.

Người có thể làm cho nó mất bình tĩnh, đúng là rất đáng chú ý.

"Tao không có chuyện gì để nói. Đừng để tao phải khui ra về thằng nhóc quỷ đó đi được không? Nghĩ tới là nổi nóng."

"Thì cứ nổi nóng đi, không phải chuyện của tao. Cái tao muốn biết là ba mày ép mày kết hôn với NuNew thiệt hả?"

"Ờ, lời hứa từ hồi thằng nhóc đó còn ở trong bụng mẹ, rằng sẽ làm cô dâu cho tao. Cô dâu cái mẹ gì mà là con trai chứ? Là mày, mày sẽ không nổi giận hả?". Zee đảo mắt lên trời chán nản lần nữa.

"Nếu dễ thương thì cũng ok. Thật ra em NuNew cũng dễ thương, tính tình tốt đó". Tôi nghĩ cậu nhóc đó dễ chiếm lấy sự yêu thương từ người khác, tính tình trẻ con một chút, nhưng biết tôn trọng người lớn. Nói chuyện với tôi cũng khá là vui vẻ nhưng không vô lễ.

"Mày đem mắt cá ra nhìn hay sao mà lại thấy rằng thằng nhóc quỷ đó tính tình dễ thương. Mày có thấy rằng nó chơi khăm tao rát tới cỡ nào không? Hôm qua y tá nào cũng nhìn tao lạ lùng cả ngày. Hôm nay thì lén nhìn rồi thì thầm với nhau nữa. Khốn kiếp! Chờ đó, tao sẽ trả đũa."

"Giận cái gì mà tới cỡ đó chứ, Zee. Chỉ là một đứa nhóc hơi lì một chút, thuần phục là hết. Hên xui có thể sẽ làm nũng mày giống như mèo con. Theo như tao thấy lúc ở với bạn bè, em nó nhìn có vẻ khá là làm nũng đó."

"Đừng nói làm cho tao nổi da gà. Làm nũng với cha già mày đi."

"Vợ mày cũng thú vị mà. Tao chưa từng thấy mày nổi giận hay cư xử như con nít như vậy bao giờ hết". Tôi quen với nó từ hồi đi học tới giờ đã được chục năm. Số lần mà người con trai trầm tĩnh, ít nói như Zee thật sự nổi giận hoàn toàn có thể đếm được.

BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ