{ = Zee = }
Nunew đi vệ sinh có lâu quá không vậy? Tôi cũng muốn đi tìm nhưng kẹt ở chỗ cô Wan cứ hỏi này hỏi nọ không ngừng thay phiên với organzier đang cầm iPad cỡ nhỏ trong tay, chọt chọt ghi chú lại nhu cầu của người thuê.
"Sân khấu chỗ này cho màu xanh da trời - trắng được không con?". Cô Wan quay qua hỏi ý kiến của tôi.
"Liệu nó có sáng quá không ạ? Có thể là Nunew không thích. Bình thường con thấy em ấy thích tông màu tối."
"Nhưng đây là lễ đính hôn đó ạ. Có thể em gái sẽ muốn theme màu tươi sáng đó. Mà con gái đi đâu rồi, cô Wan?". Cô Bow - trưởng bộ phận organizer quay về phía mẹ Nunew. Chúng tôi mới gặp nhau lần đầu, cô Wan giới thiệu rằng tôi là con rể, còn Nunew thì chưa tới. Chắc cô ấy không biết rằng đó không phải là con gái, mà là con trai.
"Đúng đó, Nunew đi đâu rồi, Zee? Mẹ không thấy theo sau con. Đừng nói là nhóc ranh trốn đi ăn cơm thật nhé?"
"Em ấy đi vệ sinh ạ, thưa mẹ. Để con đi tìm cho". Tôi quay lưng lại khi cô Wan gật đầu, nhưng đúng lúc Nunew bước vào. Nụ cười hớn hở, tinh nghịch làm cho tôi ngạc nhiên một chút. Trước khi tách nhau ra ở trước nhà vệ sinh, em ấy không có bực bội chuyện gì nhưng cũng không có vui vẻ tới như vậy.
"Đói rồi. Xem xong chưa vậy?". Nhóc ranh bước tới nhập bọn liền nhõng nhẽo càm ràm ngay lập tức.
"Đợi con đó. Đây là chị Bow - organizer, làm quen với nhau đi. Bow, đây là Nubew, con trai của chị. Nhờ chiếu cố nhé". Cô Wan giới thiệu Nunew với cô Bow để cho làm quen với nhau.
Trưởng bộ phận organizer tuổi tác cỡ cỡ như tôi để lộ ra biểu hiện ngớ ra một chút, nhưng chỉ một lúc liền thay đổi sắc mặt quay lại bình thường. Nụ cười thật lòng được trao cho Nunew. Đúng là ở trong đẳng cấp chuyên nghiệp thật sự.
"Chết rồi! Dễ thương ghê! Rất vui vì được làm quen nhé, em Nunew. Cần gì ở chỗ nào, muốn buổi lễ có chủ đề thế nào thì cứ nói với chị, chị sẽ lo liệu theo yêu cầu. Lâu lâu mới được gặp đôi dễ thương như vậy."
"Hờ hờ hờ, không cần gắng gượng đâu ạ. Nếu thấy nó kỳ cục thì nói thẳng cũng được. Bản thân em còn thấy kỳ cục khi mà con trai và con trai đính hôn với nhau nữa là". Nunew thì cứ thẳng thắn quá đi mà. Thẳng thắn tới mức đối phương ngả ngửa luôn, sau đó cô Bow bật cười lớn tiếng.
"Không kỳ cục đâu, em Nunew. Em Nunew và anh Zee không phải là đôi đầu tiên tổ chức lễ như vậy đâu. Chị thấy dễ thương mà. Con người muốn quen nhau hay yêu nhau thì không nên chấp nhất chuyện giới tính. Chị làm việc trong ngành này đã lâu, làm wedding planner mấy năm, bởi vì chị thích ngắm nhìn tình yêu của đôi cô dâu - chú rể. Tình yêu là thứ đẹp đẽ, chúng ta không cần phải quan tâm tới ai khi mà nó là chuyện của 2 người."
Tới nỗiNunew nghẹn lời, nhìn mặt cô Bow một cách ngạc nhiên một lúc lâu. Đối phương thì cứ mỉm cười thật lòng tột cùng, không hề thể hiện thái độ ghê tởm hay là không hài lòng dù chỉ một chút.
Thật ra bản thân tôi cũng không phải là không có cảm giác gì với chuyện như vậy, nhưng tôi chọn việc quan tâm tới Nunew hơn mọi thứ giống như cô Bow nói đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)
FanfictionBạn từng thấy nhiều trường hợp "Cha mẹ đặt đâu, con ngồi đó" rồi phải không? Thế nhưng trường hợp đó sẽ không có gì là lạ nếu như 2 người được cha mẹ bắt cưới nhau đều không phải là CON TRAI. Bởi vì một lời hứa từ trước khi được sinh ra mà NUNEW - s...