{ = Zee = }
Tôi gần như phát điên kiểu mà không thể kiềm nén cảm xúc được. Bình thường tôi là người trầm tĩnh và hiểu lý lẽ, rất ít lần bùng nổ cảm xúc. Như lần bị ba ép kết hôn, tôi từng quên mình một lần. Nhưng bây giờ nó nhiều hơn thế nữa.
Dù cho muốn giữ kỹ tới mức nào, nhưng cũng không thể thể hiện ra được. Nó là game, mọi người cứ nhấn mạnh rằng nó là game. Hơn nữa, Nunew và Yim là bạn với nhau, không có ý gì với nhau.
Lý do hỗ trợ có hàng trăm điều, nhưng lòng tôi vẫn nóng hết cả lên.
"Ưm... Hia...". Nhóc ranh bắt đầu say sau khi bị miệng chai chỉ vào 5, 6 lần. Về sau game bắt đầu đổi sang hỏi – trả lời nhiều hơn.
Càng làm cho tôi nóng hơn nữa.
Bạn Nunew ai nấy cũng đều ranh mãnh thật mà, nhưng mà không bằng thằng bạn thân của tôi đâu. Game này không biết là tạo niềm vui hay tạo kẻ thù khi mà Tutor quay chai dừng lại trước mặt Nunew.
"Truth or Dare". Tutor đặt câu hỏi ngay lập tức.
"Gì vại chớ? Người như em thì phải Truth chắc rồi, không có kém đâu đó". Nunew say nát và chắc là đã nhớ lẫn lộn hết rồi. Nhưng mà không chọn Dare cũng tốt, tôi nghĩ em ấy không làm theo lệnh nổi đâu, đứng còn không nổi nữa là.
"Hừ hừ, vậy trả lời câu hỏi của anh nhé. Từ trước tới giờ, em Nunew từng có bao nhiêu người yêu?". Mày định chơi tao chứ gì, thằng phản bạn? Miệng nó hỏi Nunew, nhưng mắt nó lại nhìn tôi.
Người ta không muốn nhận biết cho lắm rồi. Định nói cho tôi nổi máu cho bằng được chứ gì? Hận chuyện Yim hôn Nunew thì nên đổ lên Nat chứ, không phải Nunew.
"Ôi, câu hỏi kém. Người yêu hả? Có 1 người hồi học cấp 3... Ực... Và rồi thằng khốn Fran... ưm... thằng khốn đó... Mẹ nó!"
"Bình tĩnh đi, ngoan. Chuyện đã qua rồi". Tôi an ủi người bực bội mỗi khi nhắc tới cậu nhóc tên Fran. Tôi biết rõ nguyên nhân là thế nào, nhưng người khác không biết thì cứ làm vẻ mặt ngơ ngác. Tôi cũng không có nói nữa, chuyện này Nunew không nói với ai và chỉ có 2 chúng tôi biết với nhau.
"Anh... ực... Em ghét nó."
"Ừ, anh biết."
"Ngưng ở trong thế giới chỉ riêng 2 người rồi trả lời đàng hoàng đi, em Nunew. Anh không tin là em Nunew chỉ có duy nhất 1 người đâu". Tutor nó biết rõ là Nunew lăng nhăng tới mức nào. Bao lâu nay, nó từng thấy 2 người rồi.
"Đó là bồ, không có tính, anh Tutor. Nếu là người yêu thì có hàng trăm luôn rồi. Vợ khắp nước khắp nhà luôn quá". Từ việc từng hôn và quan hệ với nhau, sự sành sỏi đó làm cho tôi biết rõ ý nghĩa của từ "vợ" lọt ra khỏi miệng Nunew bởi cơn say.
Tôi nhắm mắt lại kiềm nén cái nóng rực đang bốc lên trong lòng mình, tay gồng chặt, cố gắng tự nhủ rằng đó chỉ là quá khứ.
Hiện tại của Nunew chính là tôi và tương lai từ giờ về sau phải là một mình tôi. Nhưng hình ảnh của những cô gái xinh đẹp mà tôi từng thấy qua lại làm cho lòng không lặng cho lắm.
"Hừ hừ, ghen chứ gì". Và rồi Tutor lại chế nhạo nữa. Đừng để tôi quay trúng nó nhé, sẽ chơi cho nó chóng mặt luôn.
"Quay tiếp đi, Nunew". Anh Max hối. Bây giờ mắt Nat sắp nhắm lại rồi. Trong nhóm chắc em ấy tửu lượng yếu nhất. Còn tôi thì vẫn thư thả, bởi vì miệng chai quay trúng chỉ có 3 lần thôi. Người bị nặng nhất là Jins và Ton.
BẠN ĐANG ĐỌC
BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)
FanficBạn từng thấy nhiều trường hợp "Cha mẹ đặt đâu, con ngồi đó" rồi phải không? Thế nhưng trường hợp đó sẽ không có gì là lạ nếu như 2 người được cha mẹ bắt cưới nhau đều không phải là CON TRAI. Bởi vì một lời hứa từ trước khi được sinh ra mà NUNEW - s...