{ = Tutor = }
Thuyền về tới bờ vào lúc cỡ 5 giờ rưỡi sau khi tôi ngủ được nửa tiếng đồng hồ. Em Yim vẫn ngủ say, nên tôi bế xuống khỏi thuyền. Kheng định đi tới giúp nhưng tôi từ chối. Thấy người lái thuyền cà lăm, đỏ mặt thì cũng đủ đoán được rằng chắc tối qua đã biết chúng tôi làm gì với nhau.
Tiếng của chúng tôi cũng không có nhỏ. Thuyền đánh cá tắt động cơ, đậu tại chỗ nữa chứ.
Tôi chỉ mỉm cười một chút rồi nói xin lỗi Kheng, sau đó thì đưa em Yim về phòng nghỉ, tới phòng ngủ của tôi và Zee.
Lúc đầu định đuổi Zee đi ngủ với vợ nó, nhưng phòng ngủ lại trống rỗng. Có nghĩa là không cần tôi đuổi thì tối qua nó cũng đã ngủ ở phòng bên kia rồi nhỉ? Như vậy cũng tốt, tôi định đổi phòng liền luôn. Bây giờ em Yim vẫn bình thường, không bị sốt, nhưng cũng không có nghĩa là thức dậy sẽ không có.
Đặt em Yim ở trên giường xong thì tôi liền đi ra khỏi phòng, tới gõ cửa phòng bên cạnh. Chỉ 2, 3 lần thôi bởi vì ngại. Đợi một lúc sau, Zee mở cửa ra trong bộ dạng chỉ có 1 cái khăn lau mình quấn quanh eo, tóc hơi rối một chút, mặt mũi ngái ngủ nửa tỉnh nửa mơ. Nó thấy là tôi thì liền có vẻ tỉnh táo hơn một chút.
"Xin lỗi vì đã đánh thức. Tao tới lấy quần áo cho em Yim". Tôi nói thầm nhỏ tiếng.
"Làm lành với nhau rồi?"
"Ừ". Khi có được câu trả lời. Zee liền lùi lại đi về phía giường ngủ, để cửa phòng mở như vậy cho tôi vào.
Nunew đang ngủ trên giường. Có cái mền đắp tới hông. Phần trên không có mặc đồ. Đoán từ vết trên người mà nhìn có vẻ hardcore thì chắc là phần dưới không có mặc gì. Có thể nhìn từ bạn thân của tôi, có mỗi cái khăn lau mình thôi, có nghĩa là lúc dậy mở cửa chỉ vừa mới cầm lấy quấn quanh người để cho tôi không bị lẹo mắt thôi.
"Nhìn cái gì? Lấy đồ đi". Nó nhìn hung tợn về phía tôi rồi nhanh chóng kéo mền cho Nunew lên tới tận cổ. Giữ của muốn chết.
"Hừ hừ, mày mạnh bạo nhỉ?". Tôi ghẹo nó một chút. Làn da trắng của Nunew đầy vết đỏ. Một số chỗ có vết răng, vết bàn tay nữa.
"Mắt tinh quá vậy. Tao quên mình, bình thường không có như vậy đâu. Đừng chọc đó, một hồi em ấy mắc cỡ."
Không cần để Zee nói tôi cũng biết rằng dữ dằn như Nunew, lỡ mà chọc ghẹo thì có mà nằm nói chuyện với san hô ở dưới biển chắc luôn.
Tôi cầm vali của em Yim đặt lên một cái ghế, lấy quần áo ra khỏi tủ rồi bỏ vào vali. Đi vào phòng tắm lấy những món đồ mà tôi đoán có lẽ là của em Yim ra. Em ấy thường hay ngủ lại với tôi, đồ dùng cá nhân tôi cũng nhớ được. Nếu cái nào sai, một hồi em ấy dậy thì sẽ đổi lại với em Nunew thôi.
Khi ra khỏi phòng tắm chỉ được nửa bước. Giọng Nunew nói ngái ngủ từ trên giường vang lên.
"Hia, đứng ở đó làm gì vậy?"
"Không có gì. Ngủ tiếp đi, bé ngoan. Lát anh tới ngủ cùng."
"Em lạnh."
"Đợt một chút nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)
FanfictionBạn từng thấy nhiều trường hợp "Cha mẹ đặt đâu, con ngồi đó" rồi phải không? Thế nhưng trường hợp đó sẽ không có gì là lạ nếu như 2 người được cha mẹ bắt cưới nhau đều không phải là CON TRAI. Bởi vì một lời hứa từ trước khi được sinh ra mà NUNEW - s...