Tập 62

301 26 3
                                    

{ = Zee = }

Mệt quá đi mà. Lúc đầu tôi ước lượng năng lượng vừa đủ tới 8 giờ tối, các công việc đâu vào đó hết rồi nên tôi mới có thể nhận thêm ca bệnh một chút. Và trước khi hết ca trực, y tá lại gọi tôi đi xem ca tai nạn xe tông nhau, có tận 3 người bị thương và mọi người đều thuộc dạng khẩn cấp, phải được nhận sự chữa trị gấp nhất có thể. Bác sĩ không có đủ nên tôi phải ở lại nhận 1 ca.

Là ca rất khó nhằn. Mãi cho tới khi giữ lại được mạng sống của bệnh nhân thì đã tốn thời gian phẫu thuật tới tận 6 tiếng đồng hồ và phải trông chừng bệnh tình ở phòng ICU thêm một lúc lâu, tới khi làm thủ tục chuyển bệnh nhân tới phòng đặc biệt thì đã gần sáng.

Tôi hết được đi dỗ nhóc ranh của tôi luôn. Hôm qua lúc ăn cơm với gia đình và bàn chuyện đính hôn, chuyện mà tôi vui mừng tới nỗi suýt nữa đã la lớn lên với khắp thế giới nhưng đối phương lại ngồi giận dỗi xị mặt. Về bệnh viện thì tôi phải nhanh chóng đi họp tiếp và ward round ngay lập tức, không có cơ hội để nói chuyện với nhau nữa.

Khi vào kiểm tra bệnh nhân tối qua ở tòa nhà bệnh nhân lần nữa thì tôi ngồi ngủ lấy sức ở phòng nghỉ bác sĩ để đợi tới giờ trực ca lúc 6 giờ sáng. Có lẽ là đủ để ngủ cỡ 10 phút.

Trong khi ngồi dựa ghế ngủ để cho mắt nghỉ ngơi thì tôi lại cảm thấy giống như có cái gì đó nặng nặng đè lên người. Cảm giác ấm ấm ở gò má và cổ không có thân thuộc cho lắm. Mùi nước hoa cũng không phải cùng mùi với nhóc ranh của tôi. Khi nghĩ rằng người ở trên người mình không phải Nunew, tôi nhanh chóng mở mắt bởi sự ngạc nhiên.

Hai mắt tỉnh rụi ngay lập tức. Lúc nãy ngủ hơi sâu một chút, quên rằng đang ở bệnh viện chứ không phải ở nhà. Chính vì vậy, hiển nhiên không phải là Nunew rồi, không đời nào phải.

"Làm gì vậy, bác sĩ Namtarn?". Không thể tin được. Chúng tôi không có thân thiết gì với nhau cho lắm, chỉ mới nói chuyện với nhau 1 lần thôi nữa là, nhưng cô ấy lại dám.

Nhìn bộ dạng cũng đủ biết là đã xảy ra chuyện gì. Cô ấy ngồi đè lên người tôi, sắc mặt thì khiêu gợi mỉm cười ngọt ngào.

Khác với nụ cười của Nunew, sắc mặt của Nunew.

Nó không hề làm cho tôi có cảm giác gì ngoài sự khó chịu và sự không hài lòng.

Nếu là nhóc ranh, dù cho xị mặt hay làm ra vẻ tsundere tới mức nào tôi cũng đều muốn đè xuống giường.

Nhưng không phải với bác sĩ Namtarn.

"Có mệt không ạ? Tối qua Namtarn nghe nói bác sĩ bận ca phẫu thuật cả đêm". Cô ấy nói bằng giọng dịu ngọt, còn tôi thì cố gắng đẩy cô ấy ra sao cho không quá mạnh bạo.

Dù sao tôi cũng là đàn ông, nên cư xử lịch sự một chút dù cho biết rằng bản thân không phải người tốt cho lắm.

"Không mệt. Đứng dậy đi. Ai tới nhìn thấy thì bác sĩ Namtarn sẽ mang tiếng đó". Đây hòa nhã tột cùng lắm rồi đó. Tôi vừa mới dậy nữa, ngạc nhiên nữa, trí não đúng trống rỗng.

"Bác sĩ ơi!". Cô ấy vẫn không ngừng cố gắng để đẩy bản thân tới gần. Tôi nghĩ là tôi hết sự nhẫn nại để làm người lịch sự rồi đó. Nếu nói đàng hoàng không được thì đừng trách là tôi nhẫn tâm vậy.

BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ