Tập 67

238 24 1
                                    

{ = Zee = }

Cái thằng nhóc này, tưởng rằng tôi không biết hay sao?

Tôi là bác sĩ đó, phải có tính hay quan sát làm nền tảng sẵn rồi. Tưởng rằng em ấy đau mà tôi không biết sao?

Lúc đi ra đợi ở ghế salon chỗ phòng khách, túi dụng cụ y tế của tôi nó không ở tại vị trí cũ. Khi mở ra xem thì bên trong hơi lộn xộn một chút, mặc dù tôi thường hay sắp xếp mọi thứ vào lại chỗ cũ để cho dễ dàng và nhanh chóng nếu như phải dùng trong việc chữa trị khẩn cấp.

Bình thường Nunew sẽ không đụng vào túi bác sĩ của tôi. Nếu em ấy cần thuốc thì sẽ tới nhờ tôi lấy giùm, nhưng lần này không phải. Em ấy cố tình che giấu rằng bản thân đang bệnh. Từ dáng đi và đôi khi em ấy vô tình nhăn mặt bởi cơn đau thì tôi cũng đủ đoán được bệnh tình của Nunew là gì.

Nhưng cái tôi không biết là tại sao lại che giấu tôi.

Nếu nói cho nhau nghe chỉ một chút thì tôi đã không dẫn em ấy ra ngoài. Nếu lỡ gắng gượng tới nỗi bị sốt nữa thì chắc chắn sẽ rất tệ. Khi Nunew bệnh thì nhõng nhẽo, làm nũng dữ dội nữa chứ.

"Không cần gấp cũng được, bé ngoan. Mãi cho tới khi phim chiếu còn tận 10 phút. Đi chậm chậm đi". Không biết đã là lần thứ bao nhiêu rồi, việc mà tôi phải nhắc nhở nhóc ranh đi chậm lại. Em ấy là người quen thói đi nhanh, tôi cũng vậy. Nhưng bây giờ đang đau mà không phải sao? Tại sao phải gượng ép bản thân hành xử như bình thường chứ.

Em ấy càng không nói thì tôi càng muốn biết. Nhưng sợ rằng hỏi rồi thì sẽ làm cho bầu không khí tốt đẹp của việc hẹn hò bị hỏng đi. Đợi xem triệu chứng thêm một chút nữa vậy, nếu không nổi thì hẳn ép buộc.

"Em muốn xem trailer. Phòng khi có phim hay khác nữa."

"Nhóc cứng đầu."

"Cái gì?". Nunew quay qua hỏi. Chắc là không nghe rõ bởi vì tôi phàn nàn nhỏ tiếng, không có nói thẳng với em ấy.

"Không có gì. Đi đàng hoàng đi". Tôi nắm lấy bàn tay trắng, bắt đi chậm lại. Đường vào rạp phim chỗ này không có người, thế nên nhóc ranh hay mắc cỡ không hất tay ra.

"Có phải lần đầu tiên được xem phim với Hia không nhỉ?"

"Đúng vậy. Bản thân anh cũng không có xem phim trong rạp nhiều năm rồi. Bình thường xem DVD ở nhà nhiều hơn."

"Chắc vậy rồi. Công việc của Hia bận rộn còn hơn thủ tướng nước chúng ta nữa là, vừa việc nước vừa việc dân."

"Thật ra cũng không có bận tới mức đó đâu, chỉ là đi xem phim phải đi nhiều người, anh không biết nên đi với ai."

"Thì anh Tutor đó. Tại sao không đi với anh Tutor đi?"

"Bản thân nó cũng không rảnh đâu. Hơn nữa, 2 đứa bạn con trai đi xem phim với nhau, không thấy nó là lạ sao?"

"Em với anh còn đi chung với nhau nữa là."

"Không giống nhau. Nó khác nhau ở cảm giác. Với Nunew, đó đâu phải là bạn bè đâu."

"Vậy em là gì?". Nunew quay lại nhìn vào mắt. Hỏi mặc dù đã biết câu trả lời ấy hả? Tôi cũng đã nhắc lại cho em ấy nghe "là vợ" nhiều muốn chết. Thế thì hôm nay đổi câu trả lời thì hơn.

BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ