Tập 36

260 17 1
                                    

{ = Ton = }

Nóng!!!

Rrrrrrrrr

Tiếng điện thoại bên giường gọi tôi từ giấc ngủ rất ư là khổ sở để thức dậy. Cảm giác đầu tiên là nóng muốn chết, tiếp theo là mồ hôi của tôi từ đâu mà nhiều quá và cuối cùng là nặng.

"Ư...". Tôi với tay tới bắt máy mà không nhìn là ai gọi tới, bởi vì tầm mắt còn chưa rộng mở, phát ra tiếng mặc dù vẫn chưa mở mí mắt.

[Còn chưa dậy nữa hả?]. Ai vậy nè?

"Ai vậy?"

[Bom]

"À, có gì vậy, Bom?". Một kiếp nó gọi có một lần. Có chuyện gì ta? Hay là gọi rủ đi party? Nhóm bạn thằng Jins ngày nào cũng party dữ dội. Ngay cả khi chưa kết thúc học kì hè đó. Nếu kết thúc, nghi tụi nó sẽ say suốt 24 tiếng đồng hồ quá.

[Chồng mày đâu? Đang nằm ôm nhau nên mới tắt máy trốn tao chứ gì? Đi gọi nó nói chuyện với tao đi.]

"Hửm? Chắc là điện thoại nó hết pin. Đợi chút nhé". Tôi quay người về phía người đang nằm ở phía sau. Hèn gì tao thấy nặng nặng, lại lấy tay quàng qua người tao nữa rồi, thằng Jins chết tiệt.

"Jins, của mày". Cái thằng đầu sỏ vẫn chưa tỉnh, không biết là ngủ hay chết. Thế nên tôi lấy điện thoại gõ đầu nó một cái, rồi nó mới giật mình dậy làm vẻ mặt hung dữ với tôi.

"Tao đau đó. Làm cái gì vậy, Ton?"

"Thằng Bom muốn nói chuyện với mày. Cầm lấy, tao buồn ngủ. Tối qua mày không chịu để cho tao ngủ gì hết". Nó rủ chơi game cho tới 3 giờ sáng, thấy không có giờ học thì kéo dài suốt. Mắt tôi muốn cụp lại nhưng phải cố gượng để chơi chung với nó.

"Thì tại tao đang cao hứng mà. Mày làm tao nổi hứng thì phải chịu trách nhiệm chứ". Nhìn nó đổ lỗi cho tôi ngang xương kìa, mặc dù là do bản thân nó chơi tệ hại thua tôi. Khi định nghỉ thì cứ kiếm chuyện trả thù suốt.

"Tao sai nữa? Do mày yếu sinh lý thôi. Nhanh nhanh đi, giờ này chắc thằng Bom nó đợi muốn chết rồi đó". Nghe thấy tiếng gọi tên chúng tôi từ điện thoại nữa.

"Ờ, sao?". Thay vì đứa bạn thân tôi nó lấy cánh tay đang quàng qua eo tôi ra để nhận điện thoại và như vậy thì tiện hơn, nó lại lấy cánh tay mà nó nằm nghiêng đè lên để nhận điện thoại tôi rồi áp vào tai nó.

Mày cực nhọc vậy để?

Khi nghĩ được như vậy thì tôi lấy tay nó ra, lấy ra xa ơi là xa với sự bực bội rồi ngồi dậy. Tại sao lại nóng tới vậy chứ? Cả phòng im phăng phắc, không có ngay cả tiếng máy lạnh hay bất kỳ dụng cụ điện nào hết. Khi thử cầm remote lên bấm thì hoàn toàn im lặng, nhìn về phía đồng hồ điện tử ở đầu giường thì không thấy hiện lên con số gì hết. Hơn nữa khi nhấn công tắc đèn ở đầu giường thì nó cũng không có động tĩnh gì.

Cúp điện phải không?

"Ờ, tao biết rồi. Lát tao đi, không trốn đâu". Tiếng Jins vang lên sau khi Bom nó la lối vụ đi làm báo cáo vào buổi chiều và vụ nó tắt điện thoại. Tôi nghe thấy.

[Mày đúng là. Ngày qua ngày cứ nằm ôm thằng Ton. Nếu hôm nay không ló mặt ra giúp làm báo cáo nhóm, tao sẽ loại tên mày ra.]. Tao nói là tao nghe thấy mà Bom. Mày la lớn vang qua phòng bên cạnh luôn rồi. Đây là điện thoại đó bạn, không phải loa phóng thanh. Tới mức này thì có cần mở loa luôn không?

BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ