{ = Zee = }
"Tao không quan tâm rằng nó quan hệ lớn tới cỡ nào. Mày nhờ thằng Jins đi điều tra chuyện này đi, Ton. Nếu không lôi cổ nó tới đập, tao chắc chắn sẽ không chịu xong đâu". Tôi nhìn đứa con trai thân hình trắng trẻo vừa đi vừa nói chuyện điện thoại với dáng vẻ bực bội ra khỏi thang máy.
Bình thường nó chưa từng dùng lời nói dữ dội tới như vậy bao giờ. Lúc nãy gọi điện kiếm, giọng nó cũng có vẻ không tốt cho lắm nữa. Không biết chuyện gì mà dữ vậy. Cuộc sống thanh niên đúng là lộn xộn thiệt mà.
"Tưởng một mình nó quan hệ lớn hay sao? Ba tao cũng lớn đó. Ba mày cũng lớn, Ton. Nó chỉ là thằng có bản chất thấp hèn, chỉ làm hại được người không thể chống trả, phải gặp người như tao đi dạy dỗ... Ờ, nhanh nói chuyện với thằng Jins rồi nhờ nó đưa tin. Lát tao nói chuyện với anh tao rồi sẽ đi gặp anh Net tiếp sau đó". NuNew nói xong thì cúp máy, cởi giày, đi xị mặt vào gặp người tự giới thiệu với tôi là anh họ của NuNew.
"Có chuyện gì?"
"Bực bội chuyện gì của mày vậy? Tao là anh mày đó, là thầy của mày nữa". Anh Max nói với giọng cộc cằn lại (anh ta tự giới thiệu tên là Max, là giảng viên ở khoa của NuNew, lớn hơn tôi 2 tuổi).
Anh em đúng là tính nết y chang nhau mà.
Hôm nay anh Max gì gì đó tới nhấn chuông ở thang máy phía dưới rồi giải thích là anh họ của NuNew, muốn tới thăm tôi bởi vì nghe tin ba và mẹ chúng tôi sẽ cho kết hôn với nhau, thế nên muốn làm quen. Nhưng tôi không nghĩ như vậy. Sau khi tự giới thiệu với nhau một chút, anh ta ngồi đợi NuNew trong im lặng, sắc mặt giống như đang suy nghĩ điều gì đó suốt. Thỉnh thoảng hỏi NuNew ra sao, bạn của NuNew có tới chơi hay không, rồi bạn của NuNew có tới thường xuyên không, 2-3 ngày nay NuNew và bạn của NuNew có những thái độ bất thường gì không.
Toàn là câu hỏi muốn làm quen với tôi cực kỳ... Cái con khỉ thì có!
Khi bị hỏi thẳng thừng là có việc với NuNew phải không, anh Max gật đầu, thế nên tôi gọi điện giùm cho.
"Em đang không vui. Anh có gì thì nhanh chóng nói đi, lát định vào trường đua". Cậu nhóc ở cùng phòng mấy tháng nay nói bằng giọng cộc cằn với anh trai mình.
"Mày định đi đua xe hả? Cảm xúc như vậy, có mà một hồi lật xe bây giờ". Anh Max ra vẻ như muốn cản.
Mà tôi cũng từng nghe bạn của NuNew phàn nàn chuyện đua xe này. Không biết là đua nghiêm túc tới cỡ nào, thấy xe nó cũng là xe tân trang lại dùng cho việc đua xe nữa. Từng lật xe luôn hả? Thanh niên đúng là máu nóng thiệt mà.
"Không có đi đua. Có chuyện định nhờ anh Net giúp một chút. Rốt cuộc anh Max có chuyện gì? Tới khai sáng cho em?"
"Đừng có mà ghẹo gan tao. Tao không có cao hứng cho lắm đâu đó."
"Rồi rốt cuộc có chuyện gì? Em gấp". NuNew đang định la lối rồi tự nhiên dừng lại, nheo mắt nhìn anh trai mình giống như nghĩ ra được chuyện gì đó. Thế nên giọng nói tiếp theo đổi sang bình tĩnh lại.
"Nè, anh Max. Thằng Tinn là người thế nào? Dạy ở cùng một khoa, anh có thân với nó không?"
"NuNew, đó là giảng viên đó, gọi cho đàng hoàng. Mày vô lễ quá rồi. Không gọi tao là thầy thì còn hiểu được, nhưng người khác không phải vừa là giảng viên, vừa là anh trai mày như vậy đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)
FanfictionBạn từng thấy nhiều trường hợp "Cha mẹ đặt đâu, con ngồi đó" rồi phải không? Thế nhưng trường hợp đó sẽ không có gì là lạ nếu như 2 người được cha mẹ bắt cưới nhau đều không phải là CON TRAI. Bởi vì một lời hứa từ trước khi được sinh ra mà NUNEW - s...