Tập 18

243 15 0
                                    

{ = Tutor = }

Không hiểu, thật sự không hiểu. Tôi muốn xem phim riêng 2 người với em Yim, tại sao bạn của em ấy phải đi theo chứ? Lúc đầu hỏi em ấy, tưởng rằng em ấy sẽ lắc đầu từ chối nữa chứ. Em ấy thích tôi mà, không phải sao? Tại sao không đi riêng 2 người với tôi?

"Rốt cuộc mày muốn thế nào vậy? Sao nói là thích như đứa em mà?". Zee đi tới dừng lại bên cạnh, hỏi trong khi ánh mắt của 2 chúng tôi nhìn đôi bạn thân đang đứng chọn nước và bắp rang cách đây một khoảng.

"Thì như đứa em."

"Em quái gì mà nắm tay kiểu đó? Đâu phải em ruột mày đâu."

Tôi nấc cục một cái. Cũng đúng là không phải anh em ruột và tôi cũng không biết bản thân nghĩ thế nào nữa. Em ấy dễ thương, đôi khi nhìn muốn chọc. Thấy nước mắt của em ấy thì tôi không từ chối được.

"Tao không biết."

"Nếu mày không biết thì mày không nên ra mặt mạnh dạn như vậy, Tutor. Những gì tao dạy thằng nhóc ranh đó, nó có vào đầu mày không vậy? Đừng đem tình cảm của con người ra đùa giỡn. Nếu mày không rõ ràng thì không nên ra vẻ như vậy với em nó. Hay là nếu tụi mày định quen nhau thì ngưng ý định tán tỉnh bác sĩ Jane đi."

"......"

"Anh Tutor, thằng Yim nó có thứ muốn tặng nè". Cuộc đối thoại của chúng tôi bị ngắt quãng đúng vào thời điểm tôi không có câu trả lời cho Zee. NuNew kéo em Yim quay lại về phía chúng tôi. Trong tay có ly nước và bắp rang, mỗi người một phần.

Tôi nhìn người mà NuNew nói rằng có thứ muốn tặng và trao nụ cười nhạt cho em ấy. Dù không biết cái gì liên quan tới tình cảm của bản thân hết, nhưng có một thứ tôi biết, tôi lúc nào cũng muốn mỉm cười với em ấy.

"Sao nào, em Yim? Tặng gì cho anh hả?". Tôi cúi xuống hỏi người nhỏ con đang đứng phía sau lưng bạn.

"Bắp rang. Ăn chung.". Em ấy nói nhỏ tiếng, chuyển ánh mắt sang nhìn bắp rang trong tay. Gò má lên màu đỏ.

"Ừ. Vậy vào trong ngồi xem trailer đi thì hơn. Và rồi ăn với nhau nhé". Tôi mỉm cười tươi, giành lấy ly nước trong tay em ấy để cầm, rồi dùng tay còn lại nắm tay em ấy đi vào trong rạp phim.

"Ôiiii, kiến cắn, kiến cắn. Hụ hụ!". Tiếng NuNew vang tới từ phía sau lưng. Tôi không có hứng thú quay lại hỏi. Nhưng em Yim quay lại nhìn một chút rồi đi theo tôi.

Chắc là NuNew nói chuyện với Zee. Bởi vì tôi thoáng nghe thấy tiếng Zee, giống như là sắp cãi nhau đợt nữa.

Trong rạp phim đã bắt đầu chiếu trailer rồi. Đèn thì tắt hoàn toàn. Tôi đi dẫn trước nắm tay em Yim theo vào trong. Thế là NuNew đi theo bạn vào trong, cuối cùng là Zee.

Tôi không quan tâm 2 người đó cho lắm. Phim cũng không có quan tâm cho lắm, bởi vì chỉ mới là trailer phim. Ngồi xuống được thì liền quay về phía người bên cạnh ngay lập tức.

"Đâu nào? Bắp rang của anh."

"Có 2 vị". Em ấy đưa cả hộp bắp rang tới, nhưng tôi lắc đầu.

"Tay không rảnh, đút chút đi."

Tôi mỉm cười. Em ấy chau mày một chút. Thế là tôi đưa tay phải của em ấy lên, có 2 tay của tôi đang bao lấy để cho em ấy xem rằng tôi không có tay để bốc bắp rang. Em ấy đỏ mắt, cúi xuống suýt nữa đã chui vào hộp bắp rang luôn rồi.

BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ