{ = Nunew = }
Bây giờ tôi giống như người điên. Từ lúc có nhẫn đã được 3-4 ngày, mỗi buổi sáng thức dậy tôi phải giơ tay lên nhìn ngót áp út bên trái của mình và mỉm cười.
Nó đã trở thành thói quen rồi. Khi mở mắt ra thì nhìn tay của bản thân trước tiên. Nếu có ai lén quay clip khoảng thời gian này của tôi, chắc tôi sẽ xấu hổ tới mức phải độn thổ vào tận lõi Trái Đất. Từng có bồ biết bao nhiêu người mà chưa từng làm như vậy bao giờ.
Hay là tính nết người vợ nó nhập vào người ta?
"Anh mừng khi mà bé ngoan thích tới như vậy". Khuôn mặt đẹp trai vùi vào cổ làm cho tôi giật mình.
"D... Dậy rồi hả?". Tôi nhanh chóng giấu đi tay của mình xuống dưới cái mền, làm vẻ mặt như không biết gì.
"Dậy rồi. Dậy đủ lâu để thấy cái người mỉm cười với nhẫn của anh."
"Kh... Khùng! Em chỉ mỏi ngón tay nên định xoa bóp thì đúng hơn". Nói rồi liền giơ ngón tay lên nắn nắn, xoa xoa phụ họa một chút để cho đáng tin.
"Hừ ừ, đáng tin lắm luôn đó vợ. Thích thì cứ nói là thích đi chứ."
"Ừ, thích thì thích. Đừng ghẹo chứ. Em đã nói là mắc cỡ mà". Không làm được gì thì cứ vùi mặt vào chứ sao.
Tôi vùi mặt vào ngực của Hia bởi sự mắc cỡ. Muốn đánh nữa, nhưng mà sợ gái tánh quá. Bây giờ sự nam tính của tôi còn lại bao nhiêu phần trăm vậy nè? Chắc phải kiếm thời gian đi đánh nhau với thiên hạ quá. Từ lúc ở cùng với tên bác sĩ, tôi cảm thấy tôi trẻ con quá mức, người tốt quá mức. Lúc trước đâu có như vậy đâu.
"Em đúng là dễ thương thật mà". Hia ôm quanh eo, mũi và miệng bắt đầu quậy phá nhiều hơn.
"Em không có dễ thương, em đẹp trai."
"Ừm, đẹp trai thì đẹp trai". Bác sĩ dâm dê bắt đầu không quan tâm vẻ đẹp trai hay dễ thương. Miệng bắt đầu mím mạnh vào làn da ở cổ.
"Ư... Đừng mà. Hôm nay em phải đi thực tập đó". Tôi rụt cổ tránh. Hia thì cứ lí nhí bên cổ.
"Nhưng anh nghỉ mà. Nghỉ cùng nhau nhé? Không cần đi đâu."
"Khùng hay sao? Một hồi em không qua được thực tập, phải tốt nghiệp trễ 1 học kỳ luôn đó, có biết không?"
"Sợ gì chứ? Người ký tên cho qua là anh đây mà. Anh ra lệnh ở lại thì ở lại đi chứ."
"Ưm... Đừng mà, Hia. Em... ưm... em đi... làm". Bàn tay to bắt đầu không yên phận mà chui vào bên dưới lớp áo. Lớp da nóng hổi làm cho tôi bắt đầu dao động.
"Là tận vợ của chủ nhân bệnh viện, không cần đi làm anh cũng nuôi được. Hôm nay nằm ôm nhau cả ngày thì hơn."
"A... Ư... Thôi mà. Nè, đang sờ chỗ nào đó? A, đừng làm thành dấu nhé anh."
"Bé ngoan, đừng vùng vẫy chứ. Cho anh sướng lòng một chút đi."
"Một chút của anh làm em ngất luôn bây giờ. Vừa mới khỏi thôi đó, đừng trêu chứ."
"Không có trêu. Nunew thơm hết cả thân người luôn. Là lỗi của ai nhỉ~~~"
"Lỗi của anh... vì... ức... dâm dê...A!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)
FanfictionBạn từng thấy nhiều trường hợp "Cha mẹ đặt đâu, con ngồi đó" rồi phải không? Thế nhưng trường hợp đó sẽ không có gì là lạ nếu như 2 người được cha mẹ bắt cưới nhau đều không phải là CON TRAI. Bởi vì một lời hứa từ trước khi được sinh ra mà NUNEW - s...