{ = Jins = }
"Ít ra mày cũng nên gửi tin nhắn nói với nó một chút, Ton. Bởi vì hôm nay tao rủ anh Tar và anh Pae tới nữa."
Câu nói duy nhất của đứa bạn thân là điểm bắt đầu của sự xui xẻo trong cuộc đời tôi.
"Thằng cha Tar ấy hả? Mày rủ hả?". Tôi nhìn Nunew một cách không thể hiểu được. Nó cũng biết rõ rằng Jins không thích cho tôi gặp anh Tar. Lần trước đã cãi nhau một lần rồi, lúc đó không phải người yêu với nhau mà Jins còn nổi điên tới như vậy, bây giờ làm người yêu với nhau thì nó có quyền ghen tuông như Nat nói. Nghĩ đi, xem tôi sẽ xui xẻo tới cỡ nào.
Chỉ việc đi uống rượu mà không báo với nó thì cũng đã đủ liều mạng để bị mắng rồi.
"Ừ, tình cờ hôm nay gặp anh Pae ở khách sạn mà tao đi với mẹ. Nói chuyện với nhau một chút vẫn chưa đã, nên tao rủ tới ngồi thư giãn tiếp. Gọi điện cho anh Tar tới nữa, anh ấy đồng ý nên tao lôi tới đãi. Chắc một hồi nữa là tới."
"Tại sao không nói với tao chứ? Jins nó ra lệnh cấm gặp anh Tar nữa. Nó nghĩ nhiều cái quái gì không biết nữa". Tôi phàn nàn Nunew lần nữa, nhanh chóng cầm điện thoại gửi tin nhắn cho Jins.
Ton: Tao đi uống rượu với tụi thằng Nunew. Xem như là báo rồi.
Ừm, gửi đi như vậy đó. Có lẽ đủ để làm cái cớ không cho nó mắng. Tao xem như là đã báo với mày rồi nhé, Jins.
"Tao thấy thằng Jins không có nghĩ nhiều đâu". Hửm? Thằng Nunew nói cái gì vậy? Thằng Jins không có nghĩ nhiều có nghĩa là...
"Hôm trước tao gặp anh Tar nên ghẹo thử. Tao nghĩ anh ấy chắc là thích mày thật. Không biết thích nhiều hay thích ít, nhưng tao nghĩ là thích". Nunew nói tiếp. Sắc mặt hơi nhọc lòng một chút. Có vẻ nó cảm thấy có lỗi thấy rõ khi mà rủ anh cùng mã số của mình tới vào hôm nay.
"Biết ngay mà". Người thông minh nhất trong nhóm như thằng sloth quay lại sau khi gọi điện cho anh Tutor của nó (đây là băng sợ chồng à?). Không cần kể cái gì cho nó nghe hết, chỉ việc nghe thấy 2-3 câu cuối cùng mà nó đã nắm được chủ đề.
Đáng sợ muốn chết.
"Mày biết thì cũng nên nói một chút chứ, Yim. Lần thứ 2 mày không chịu nói với tao rồi đó, chuyện thằng Jins là 1 lần rồi". Tôi mắng. Lần trước nó cũng đoán được là Jins thích tôi, nó cũng không chịu thì thầm một chút cho người ta biết gì hết.
"Chuyện anh Tar tao thấy mày không có ý gì, nói ra để cho mày cư xử lạ lùng với anh ấy hay sao?". Yim.
Và tao cũng không có ý gì với thằng Jins trước đó mà... Tao mới có ý sau khi nó nói thích đây thôi. ///////
"Cũng đúng, mày không biết có lẽ tốt hơn. Nhưng bây giờ biết rồi thì nên giả vờ như không có gì đi, nếu mày không có thích anh ấy". Nat.
Tôi đang định cãi lại rằng đã biết rồi thì làm sao mà giả vờ không biết được chứ, nhưng điện thoại trong tay lại rung lên trước.
- Jins –
Chết tiệt, ba gọi tới!
Tôi không muốn để cho đám này chọc ghẹo chuyện thằng Jins, đặc biệt là Nunew, thế là bỏ đi bắt máy nói chuyện với nó về phía phòng vệ sinh. Yên bình, lặng lẽ nhưng mà không khỏe lỗ mũi, hehe. Giỡn chút cho đỡ căng thẳng, một hồi là được căng thẳng sau khi bắt máy chắc luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)
FanfictionBạn từng thấy nhiều trường hợp "Cha mẹ đặt đâu, con ngồi đó" rồi phải không? Thế nhưng trường hợp đó sẽ không có gì là lạ nếu như 2 người được cha mẹ bắt cưới nhau đều không phải là CON TRAI. Bởi vì một lời hứa từ trước khi được sinh ra mà NUNEW - s...