Tập 55

237 15 2
                                    

{ = Ton = }

"Hôn thằng Nunew!". Nat ra lệnh một cách quyết đoán. Chắc thù lắm vì bị tôi ra lệnh nói yêu anh Max, nên nó bực bội đổ lên người chọc ghẹo nó.

May mắn cực kỳ khi mà tao không bị. Lúc mày ác thì mày ác cực kỳ luôn, Nat. Nhìn sắc mặt 4 người đó trước đi.

"Chết tiệt!". Anh Tutor, Abo, Nunew, Yim la lên gần như cùng lúc, ngay cả bác sĩ lịch thiệp như 2 người đó còn chịu không nổi.

"Tại sao phải là tao chứ? Cho nó hôn anh Tutor đi". Nunew la lên đầu tiên.

"Mắc gì? Cho hôn anh bác sĩ, người yêu nó thì khỏe rồi. Game là game, chịu chơi thì phải chấp nhận thể lệ". Thằng Nat dùng lời nói của tôi để trả ngược lại thằng Yim và thằng Nunew.

"Mày thiệt là, Nat". Nunew.

"Thằng Ton còn ra lệnh cho tao tỏ tình nữa mà. ////"

"Rồi tao liên quan?". Yim.

"Mày ghẹo". Nat.

"Làm cái khác đi, Nat". Abo bắt đầu nóng lòng rồi.

"Đúng đó, đừng chơi như vậy mà, em Nat". Anh Tutor gật đầu ủng hộ liên tục.

"Chỉ chạm môi, đâu có kêu mút lưỡi đâu. Đây là game mà. Hai người này là bạn với nhau, không đời nào có suy nghĩ gì trên mức bạn bè sẵn rồi. Hơn nữa, em không phải là người đề xuất. Mọi người biết là game này phải chơi đại khái như vậy rồi mà vẫn chơi. Em sai chỗ nào?". Dùng ánh mắt lạnh lùng, trầm tĩnh của nó để trị mọi người.

Cũng đúng. Game này thật ra nó dữ dội lắm. Nặng hơn như vậy tôi cũng đã từng nghe qua. Nunew và Yim là bạn thân, nếu không có ý gì, chỉ môi chạm môi thì chắc cũng được.

Đúng không ta?

"Chờ đi, Nat. Nếu tao quay trúng mày, tao sẽ cho mày hôn thằng Jins."

"Chết tiệt!". Kỳ này tới lượt tôi kêu lên. Giọng đan xen với anh Max, nhưng giọng tôi lớn hơn. Lớn tới mức vượt qua biển Andaman tới vịnh Thái Lan luôn đó.

Bàn tay vô thức nắm lấy cánh tay Jins hồi nào không biết nữa. Nó cúi xuống nhìn, không hề ngạc nhiên chút nào khi Nunew nói là sẽ cho nó hôn Nat, nhưng lại mỉm cười tươi thấy ghét.

"Muốn hay sao, thằng chết tiệt?". Tôi chửi cái thằng đáng ghét.

"Muốn cái gì?". Nó làm vẻ mặt ngơ ngác nữa kìa.

"Thấy mặt tươi muốn chết. Muốn hôn thằng Nat hay sao? Vượt qua chân anh Max cho được trước đi."

"Không có muốn hôn thằng Nat. Nhưng mặt tươi là vì vui mừng khi mà mày ra vẻ chiếm hữu. Miệng tao chỉ để dành cho một mình mày thôi."

"Tao muốn phun nước miếng vào mặt ghê. Lúc trước còn thấy say xỉn quấn quýt với gái trong pub trong kia kìa. Cho một mình tao cha già mày!".

"...Ton, mày... thấy hả?". Jins tái mặt. Lúc đó tôi đi lôi nó về từ pub, say chết mẹ, nhưng chưa từng đem ra nói với nó.

"Chứ sao. Đừng quên tao là người vác mày về phòng". Nể tình mày say dữ dội, lại còn nói mớ gọi tên tao đó.

"Sao, Nunew? Mày dám không?". Giọng nói của Nat đang thách thức Nunew làm cho tôi và Jins ngưng nói với nhau chuyện này rồi quay qua nhìn chuyện hay ho hơn.

BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ