Tập 1

689 30 4
                                    

{=NuNew=}
Ánh đèn mập mờ, tiếng nhạc ồn ào với beats nặng nề tới mức trái tim đập theo nhịp điệu, cộng với mùi vị đắng đắng của chất cồn và đông đúc người tập trung với nhau làm cho buổi tối thứ bảy trở thành ngày giải tỏa khỏi sự căng thẳng của các sinh viên học hành nặng nhọc, gian khổ suốt cả tuần.

Pub cỡ lớn gần trường đại học dân lập nổi tiếng có cả đám thanh niên mặt mũi đẹp trai xinh gái tập trung lại với nhau, ăn uống, nhảy nhót, trò chuyện để giải tỏa và tôi là một trong số đó. Nhưng đối với tôi, tôi không có tới giải tỏa căng thẳng từ việc học hành như người ta đâu.

Mà là tới kiếm mồi thì đúng hơn.

Trong khi đang say tới nơi, có một ngón tay khều nhẹ lên vai.

"Hưm". Tôi hất ra rồi tiếp tục quấn quýt với em Wawa đang ở trong vòng tay. Phụ nữ gì mà thơm phức hết cả người.

"Thằng NuNew kia!!". Tiếng con trai cực kỳ quen tai hét vang lên bên cạnh nên đành phải rời khỏi người đẹp và quay qua nhìn đứa bạn thân của mình.

"Cái gì, Ton?". Tôi trao nụ cười ngọt ngào lấy lòng em Wawa bắt đầu xị mặt một chút sau khi bị quấy rầy.

Cô gái trẻ, đẹp, trắng trẻo, mặt đầy phấn trang điểm nhưng không quá dày, ngoại trừ phía dưới đôi mắt thon được tô màu đen làm cho quyến rũ hơn. Mặc dù mới quen biết nhau chưa tới 2 tiếng đồng hồ nhưng lại cảm thấy thân ơi là thân...

...Nếu sự thân thiết đó được cân đo từ việc cô gái xinh đẹp ngồi ép sát suýt chút nữa là ngồi lên đùi hay là tay của tôi đang bao quanh eo thon của cô ấy nhé.

"Về bàn nói chuyện với tao trước được không vậy? Thằng Nat nó kể chuyện mày đang chuẩn bị có chồng cho tao nghe. Tao không hiểu gì hết luôn." Thằng Ton chết tiệt! Mày nói chuyện này ở đâu cũng được, nhưng nói trước mặt cô gái mà tao đang chuẩn bị "dồn vào hang cọp" là không có được!!!

"Chồng?". Thấy chưa! Em Wawa nhìn chằm chằm với vẻ mặt khó hiểu. Nhưng sâu trong ánh mắt giống như muốn nhảy ra trốn tôi rồi.

"Không có gì. Bạn anh nó nói là "nhà bếp". Anh đang chuẩn bị sửa lại nhà bếp. Wawa có hứng thú muốn thử phải không nào?". Tôi thì thầm bên tai trêu ghẹo. May là nhạc lớn, người nghe mới nghĩ là hiểu lầm. Từ đó lấy khó khăn làm cơ hội trao ánh mắt truyền đạt ý nghĩa rằng thử nhà bếp không phải là cái phòng mà người ta nấu cơm đâu đó.

("Nhà bếp" và "chồng" phát âm gần giống nhau)

Nhà bếp cũng dùng được vào chuyện khác đó. Chawarin từng thử rồi, cực kỳ feel.

"Khùng quá, anh NuNew". Wawa mắc cỡ rồi thúc vào lồng ngực tôi một cái. Mạnh tay quá rồi em. Là cô gái nhỏ con, mỏng manh, sao lại sức trâu tới như vậy?

"Wawa đợi anh một chút nhé. Cứ vui vẻ hết mình với bạn đi, bàn này anh đãi cho. Anh đi nói chuyện với bạn một chút rồi sẽ quay lại đón... đi tiếp với nhau nhé". Tôi trao ánh mắt ngọt ngào đi. Wawa gật đầu xấu hổ. Ôiii! Tiếc quá, không muốn buông tay gì hết. Lâu lâu mới được người xinh vừa ý.

"Nhanh nhanh lên đi NuNew". Thằng Ton lại hối lần nữa.

"Ờ, biết rồi, biết rồi.". Tôi từ từ buông tay ra khỏi eo của Wawa một cách rất ư là tiếc nuối, không muốn đi ra khỏi chỗ này bao nhiêu hết. Nhưng cũng phải chịu theo đứa bạn thân về bàn trước khi bêu hết chuyện của tôi. Nhưng trước tiên, cho hôn trán em Wawa đặt cọc một chút.

BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ