{ = Nunew = }
*Cốc* *Cốc* *Cốc*
"Vâng". Tiếng đáp lời cho phép vào phòng vang lên, tôi liền mở cửa đi vào với giọng vui tươi như trước.
"Abooooooo!"
"Đợi chút nhé Nunew. Đọc chỗ này cho xong trước đã". Ơ? Abo không chịu tung hứng gì hết. Gì vậy chứ? Bỏ công cao hứng cả ngày, hôm nay là ngày nghỉ hết học kỳ đó.
Bây giờ đã kết thúc học kỳ được 3 ngày rồi. Tôi vui vẻ lắm. Được thức khuya dậy trễ, làm việc gì cũng được mà không phải là việc học bài. Happy tột cùng!
Và một chuyện nữa cần phải update chính là...
Thằng Tin bị đuổi rồi.
Aaaaaaa!
Ôôôôôôô!
Kakakakaka!
Vui mừng và hả dạ cực kỳ. Hôm mà nó đi, tôi suýt nữa đã đem nùi giẻ trải ra cho đi ra khỏi khoa luôn đó. Hehe, làm quá vậy thôi. Chỉ có tám chuyện với nhau trong page của khoa thôi, về chuyện có clip bí mật được gửi tới hội cựu sinh viên, hội phụ huynh, hội sinh viên, hiệu trưởng. Nói đơn giản là gửi hết mọi tổ chức trong trường, ngay cả bác bảo vệ còn được xem.
Thế nên chuyện mới bị xé lớn ra, bởi vì trong clip còn có 2, 3 người bị sàm sỡ. Và một trong số đó thì có Lookpare dám xuất hiện chỉ mặt kẻ xấu mà không thèm quan tâm ánh mắt của ai.
Lạy cái sự tự tin thiệt mà.
Lookpare là người cho phép chúng tôi đem clip đi công khai đó. Lúc đầu chúng tôi nghĩ rằng hình ảnh nó 20+ quá mức, chứ không phải chỉ sàm sỡ. Nhưng nàng rất là tự tin, nói là muốn tự mình đăng clip nữa kìa. Chắc số tiền 6 chữ số mà anh Max cho đã làm cho người ta gan dạ.
(Giả sử 100,000 baht ~ 71 triệu VNĐ)
Còn hình ảnh những người còn lại sàm sỡ là hình ảnh từ máy quay chống trộm được giấu ở trên bàn anh Max. Sau khi thi xong, chúng tôi ngồi xem lại tới ướt cả mắt. Có được nhiều người lắm. Không thể tin được rằng nó làm chuyện như vậy như là chuyện bình thường. Ngoài chai mặt ra chắc còn phải rất ư là khốn nạn nhỉ? Chúng tôi liên lạc với từng người trong clip, một số người chịu bởi vì cũng thù, một số người không chịu, xin chúng tôi làm mờ mặt bởi vì xấu hổ cũng có, rồi chúng tôi làm cho vừa ý.
Hình như chuyện lớn tới mức lên tin tức luôn. Còn người đăng clip là người không muốn lộ danh tính.
Và đó chính là chúng tôi đây.
Mắc gì ngu cho nó biết rằng ai là người lên kế hoạch đuổi cổ nó ra khỏi trường chứ? Mắc công nó quay lại trả thù.
Dù cho là cháu của hiệu trưởng thì ông ấy cũng không giúp gì nó được khi mà chuyện đã lớn quá mức. Khi thằng Tin rời khỏi tư cách giảng viên thì hôm sau nó liền bị lật xe, phải vào phòng ICU. Tới giờ này còn chưa tỉnh nữa là.
(ICU = Intensive care unit: phòng điều trị tăng cường)
Tôi thiệt không muốn đoán, nhưng trước đó anh Net gọi điện hỏi lại biển số xe thằng Tin nữa đó. Rồi anh Net là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)
FanficBạn từng thấy nhiều trường hợp "Cha mẹ đặt đâu, con ngồi đó" rồi phải không? Thế nhưng trường hợp đó sẽ không có gì là lạ nếu như 2 người được cha mẹ bắt cưới nhau đều không phải là CON TRAI. Bởi vì một lời hứa từ trước khi được sinh ra mà NUNEW - s...