[ = Zee = }
Ánh sáng buổi sớm có thể là khoảng thời gian mà nhiều người thức dậy để bắt đầu ngày mới. Nhưng đối với tôi và Nunew, đó là khoảng thời gian vừa mới được nằm xuống chiếc giường êm.
Sau khi xử lý bánh cho hết, chuyển chỗ ăn liên tục, cả trên bàn, ghế salon, trên sàn nhà phòng khách hay ngay cả sân thượng hồ bơi rồi kết thúc ở phòng tắm trước khi tắm rửa lần nữa, nhóc ranh ngủ ngay trong bồn bởi sự mệt mỏi, để tôi tắm cho và bế về giường.
Tôi kéo Nunew vào ôm thật chặt, tay vuốt ve mái tóc liên tục. Dù cho rất mệt, nhưng niềm hạnh phúc đang tràn đầy đã làm cho tôi không ngủ được. Mãi cho tới khi hết hơn cả tiếng đồng hồ ngắm nhìn khuôn mặt ngủ ngon trong vòng tay, lén hôn lên trán tận mấy cái, cuối cùng tôi cũng ngủ thiếp đi.
*******************************
"Hức... Dậy liền đi đó.". Âm thanh nhỏ nhẹ từ xa xa đánh thức tôi dậy. Ánh nắng gắt không thể cho biết được rằng bây giờ là lúc nào.
"Ưmm...". Tôi hơi uốn thân người một chút trước khi tay quờ quạng tìm cơ thể nhỏ nhắn theo thói quen, và rồi...
*Chát*
"Ôi, sao lại đánh anh, bé ngoan?". Tỉnh banh mắt luôn. Ánh mắt đối phương u ám giống như tôi đã gây tội phải xử tử hình. Nếu đôi mắt đó đổi thành con dao thì chắc tôi đã đứt cổ rồi.
"Hức... Anh Zee khùng! Huhuhu!". Nunew trề môi ngay khi tôi mở mắt nhìn. Giọt nước mắt to chảy xuống thành dòng trên cánh tay của tôi mà lúc này em ấy đang dùng để gối đầu.
"Bị gì vậy, Nunew? Giận gì anh?". Không hiểu. Thức dậy liền gặp thứ dữ, lại còn khóc nữa.
Bình thường Nunew không phải người như vậy. Nhóc ranh của tôi mạnh mẽ muốn chết.
Bình thường?
Đừng nói là...
Tôi đưa tay lên chạm vào trán. Nhiệt độ cao hơn bình thường mà không cần phải dùng nhiệt kế đo cũng biết.
Nunew bệnh.
"Anh khùng! Anh khùng! Anh bác sĩ khùng! Abo khùng! Anh Zee khùng! Hức!". Thấy chưa, vừa bệnh cái là nhõng nhẽo ngay, lại còn đánh tôi không ngừng nữa. Cơn bệnh không hề làm cho sức lực giảm đi gì hết, tay Nunew vẫn nặng như trước.
"Bình tĩnh, bé ngoan. Anh đau đó.". Khi nghe thấy tôi nói như vậy cùng lúc nắm lấy 2 tay của em ấy, Nunew liền quét mắt lên nhìn u ám ngay.
"Rồi lúc anh Zee làm Nunew đau thì sao? Hức! Đã nói là dừng lại, dừng lại. Nunew nhức hết cả người. Huhuhuhu!".
Vậy à? Tối qua còn kêu làm thật mạnh kia kìa. Kêu tôi dừng lại hồi nào vậy?????
Nhưng đã mang tiếng là vợ thì mình không được cãi, đặc biệt là lúc vợ bệnh.
"Anh xin lỗi. Đừng giận anh nhé. Giờ anh đi gọi cháo cho. Để bé ngoan có thể uống thuốc nghỉ ngơi.". Tôi chuẩn bị dậy khỏi giường nếu không phải bàn tay nhỏ nhanh chóng nắm lấy áo tôi lại trước.
"Đi đâu?"
"Gọi điện nhờ bác lao công mua cháo cho Nunew đó, rồi lát anh lau mình cho nữa. Đợi một chút nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)
FanficBạn từng thấy nhiều trường hợp "Cha mẹ đặt đâu, con ngồi đó" rồi phải không? Thế nhưng trường hợp đó sẽ không có gì là lạ nếu như 2 người được cha mẹ bắt cưới nhau đều không phải là CON TRAI. Bởi vì một lời hứa từ trước khi được sinh ra mà NUNEW - s...