Tập 42

376 24 2
                                    

{ = Zee = }

Thời tiết lúc tôi thức dậy nó ấm áp. Mặc dù máy điều hòa lạnh ngắt, nhưng thân hình nhỏ nhắn ở trong vòng tay suốt cả đêm lại cho cảm giác như vậy. Nunew vùi mình vào ngực giống như chú mèo nhỏ muốn làm nũng chủ nhân.

Nhưng tôi chỉ vừa cử động thì cậu ta liền ngẩng mặt lên, nhìn bằng ánh mắt dữ dằn.

"Dậy rồi hả?". Tôi hỏi cậu ta.

"Ngủ tiếp đi, mới 8 giờ thôi."

"Ngủ đã giấc rồi. Người làm bác sĩ, chỉ ngủ 4-5 tiếng đồng hồ là hết mức rồi."

"Đó là lúc làm việc, mà hôm nay là ngày nghỉ. Ngủ tiếp đi, Abo. Xem như tôi xin, đi mà". Nhóc ranh hơi làm nũng một chút, ánh mắt lo lắng làm cho tôi chọn việc gật đầu và đóng mí mắt lại như trước, nhưng tai vẫn nghe thấy làm cho không nhịn được mà bật cười.

"Nếu không 12 giờ thì đừng có dậy đó."

"Ừ, biết rồi. Nhưng cậu phải ngủ chung đó". Tôi siết vòng tay cho chặt hơn. Đối phương cũng không vùng vẫy ra, mà vùi mặt lại vào ngực tôi như trước cùng với tiếng đáp lại nho nhỏ trước khi sự tỉnh táo của tôi mất đi lần nữa.

"Ừ"

**************************************

Thức dậy lần nữa, tôi vẫn thấy Nunew nằm mở mắt nhìn tôi như trước. Ánh mắt sắc bén nhìn chăm chú, không có dáng vẻ ngái ngủ chút nào. Hay là cậu ta dậy lâu rồi nhưng vẫn nằm làm gối ôm cho tôi suốt?

"Mấy giờ rồi?"

"Bây giờ hơn 11 giờ rồi, chấp nhận làm tròn cho cũng được. Ngủ đủ chưa?"

"Cậu là mẹ hay là vợ vậy? Nhóc khùng!". Có vụ làm tròn thời gian cho nữa, tưởng tôi học mẫu giáo hay sao?

"Tôi không phải cả 2 cái đó luôn, tôi là con trai. Đói không?". Câu trả lời vẫn cứ phủ nhận mặc dù về khía cạnh thực hành, chúng tôi không chỉ là bạn cùng phòng hay là người bị ba mẹ ép cưới nhau nữa. Nó hơn mức như thế. Nhưng kệ đi, không thừa nhận cũng không sao.

"Một chút. Bình thường tôi ngủ không theo giờ giấc. Lúc nào thức dậy thì lúc đó ăn, nên không có đói cho lắm."

"Nếu vậy thì đi rửa mặt đi. Tôi sẽ gọi điện nhờ lao công mua cơm lên cho."

"Ừ"

"Ừ thì buông ra đi chứ, Abo. Tôi không dậy được. Tê hết rồi đây". Nhóc ranh làm vẻ mặt nhăn nhó, chu mỏ, tới mức tôi không nhịn được, phải tiến tới chạm môi vào nhè nhẹ rồi rời ra.

"Đi đây". Tôi nhanh chóng trốn vào phòng tắm trước khi tiếng phàn nàn lại theo sau. Thế nhưng vẫn nghe thấy thôi, chuyện tôi hôn cậu ta mà không xin trước đó mà.

Cậu nhóc kì lạ. Dù cho tôi không xin, lần nào cậu ta cũng ào tới hôn tôi trước thôi, phàn nàn cái gì chứ?

Chúng tôi thật sự được ăn cơm là lúc gần 12 giờ trưa. Là thực đơn đơn giản như hải sản xào. Cảm thấy Nunew thích ăn hải sản lắm luôn đó. Khi ăn gỏi thì cũng ăn gỏi hải sản, hủ tiếu xào kiểu Trung cũng là hải sản. Còn tôi thì sao cũng được, ăn theo cậu ta. Nhưng nhóc này để tâm tới tôi không ít. Mặc dù không thường xuyên ăn cùng nhau, nhưng lại biết rằng tôi ăn cái gì hay không ăn cái gì. Như hải sản xào hôm nay, không có con mực nào trong đĩa hết.

BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ