Tập 30

279 16 1
                                    

{ = Tutor = }

Tôi nhìn 2 người bạn thân của em Yim mất tích vào trong thang máy với sự ngơ ngác. Không hiểu là Nunew giận cái gì mà lại kéo Nat đi như vậy. Hay là đi theo xử lý thằng Zee?

Không đúng, Zee nói là Nunew không có giận mà, lại còn kêu quên đi chuyện tụi nó lỡ quan hệ với nhau nữa.

Bạn thân tôi căng thẳng dữ lắm. Nó nghĩ không ra rằng nên làm thế nào. Ngoài việc lắng nghe ra thì tôi không cho nó câu trả lời được gì hết. Ngay cả chính nó còn không có câu trả lời dành cho vấn đề này, chỉ có thể ngồi xoa thái dương im lặng cho tới khi mẹ Nunew gọi điện tới thì chúng tôi mới giải tán.

Nói thẳng ra là tôi cũng sốc. Không phải chuyện nó quan hệ với con trai, mà là chuyện nó chống đối đám cưới này gần chết, cuối cùng lại thành ra số phận trêu ngươi cho nó đi theo con đường mà người lớn đã vẽ ra. Mặc dù lúc đầu cãi nhau, đánh nhau, ghét nhau, rồi sao chứ? Cuối cùng cũng quan hệ với nhau. Những người đã được định trước là một đôi thì trốn thế nào cũng không thoát được nhỉ? Có giống như tôi với em Yim không? Cố gắng đeo đuổi bác sĩ Jane đúng lâu, khi em Yim xuất hiện thì tôi lại yêu em ấy một cách dễ dàng.

Chuyện của trái tim đúng là đáng sợ thiệt mà.

"Ơ? Vậy giờ tính sao đây, Yim?". Ton quay về phía người bạn còn lại đang ngồi bất động, ánh mắt Yim nhìn về phía thang máy và trầm ngâm điều gì đó trước khi mở miệng.

"Cứ để yên đi. Chắc là đi xử lý anh Max."

"Xử lý gì vậy? Chuyện thằng Nat ấy hả? Nhưng anh Max là anh nó mà."

Tôi không biết 2 người bạn thân đang nói về chuyện gì, nhưng Ton hỏi và em Yim rời mắt khỏi thang máy, từ từ quay về phía đứa bạn thân, nhếch nụ cười ở khóe miệng giống như nhạo chuyện gì đó.

"Hừ, mày nghĩ rằng người như thằng Nunew sẽ xem ai quan trọng hơn bạn bè hả?". Cậu nhóc tôi cho là ngây thơ mà cũng làm vẻ mặt như vậy, nói chuyện kiểu như vậy nữa hả?

"Mày thiệt là, Yim. Biết chuyện anh Max và thằng Nat cũng không chịu nói cho nhau nghe một chút. Nếu mày biết tới mức đó, tại sao mày lại không làm gì hết vậy? Hôm đó mày còn nổi giận gần chết luôn mà."

Em Yim mà nổi giận ấy hả? Giận ai?

"Không lẽ mày muốn tao đi đập anh Max hay sao?"

"Ôiiii, cỡ như mày thì chắc không làm đâu bởi vì mày lười nhúc nhích. Nhưng nếu lên kế hoạch trả đũa thì đó là sở trường của mày mà, không phải sao?"

"Ton!"

"Xin lỗi, xin lỗi. Vậy tao cũng chuồn đây, có hẹn với thằng Jins. Tối nay đi không? Quán cũ."

"Ton!"

"À, xin lỗi, xin lỗi. Tụi mày ai nấy cũng phiền phức hết. Tao đi đây, mày muốn đi thì theo sau... Em đi nhé, anh bác sĩ Tutor. Gặp lại sau". Ton đưa tay lên vái chào xong rồi nhấn nút gọi thang máy và mất tích vào đó thêm một người.

"Em Yim cũng đi chơi đêm nữa hả? Sao hứa với anh là sẽ không đi mà?". Khi chỉ còn 2 người với nhau thì tôi quay qua nhìn mặt em ấy.

BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ