Tập 53

282 25 5
                                    

{ = Nunew = }

Không phải là tôi muốn giận hay cãi nhau với Hia đâu nhé. Tại đang nổi nóng mà. Bình thường anh ấy là người bình tĩnh, nói gì cũng bằng lý lẽ, tại sao hôm nay lại cãi với tôi không chịu thua không biết nữa, mặc dù tôi chỉ la lối chơi chơi thôi. Nếu Hia dừng lại ngay từ đầu thì không cần phải ngồi dỗi nhau như vậy đâu.

Thật ra tôi cũng hơi cảm thấy có lỗi một chút khi được rủ đi ngắm mặt trời lặn mà lại hất tay ra đó. Chỉ là chuyện nhảm nhí vậy mà.

Nhưng kêu làm lành thì cũng không biết nên làm lành thế nào. Nếu không tính trước khi ký thỏa thuận đình chiến thì 2 chúng tôi cũng chưa từng cãi nhau nữa. Bây giờ mọi chuyện không còn như trước nữa rồi.

Tôi tránh mặt Hia vào trong phòng trước, cởϊ quần áo đang mặc ném xuống sàn. Vừa mệt vừa nhớt người bởi gió biển thế nên cầm lấy khăn lau mình rồi chạy ngay vào trong phòng tắm.

Dòng nước mát lạnh làm cho sự nóng nảy của tôi hạ xuống tới mức gần như bình thường. Vừa tắm vừa nghĩ lại, rốt cuộc chúng tôi giận nhau chuyện gì? Đúng ngớ ngẩn luôn.

"Hửm?". Chân mày tôi chau lại một cách tự động. Đống quần áo đã được mặc ở phía trước phòng tắm của tôi đã biến mất, bị ném vào trong rổ quần áo xong xuôi rồi và có bộ quần áo mới được đặt trên giường ngủ.

Không cần nói cũng biết là do ai.

Anh ấy làm như vậy hoài đó. Tôi là kiểu người không có ngăn nắp, bỏ đó trước rồi mới dọn sau. Lần nào Hia cũng là người đi theo dọn dẹp quần áo trên sàn và chuẩn bị bộ mới.

Mặc dù chúng tôi đang cãi nhau, anh ấy vẫn cư xử như trước.

Không đúng. Anh ấy muốn làm lành với tôi rồi, bằng cách rủ đi ngắm mặt trời mọc đó. Nhưng mà do tôi ngang ngược.

*Két*

"Tắm xong rồi hả? Nhanh chóng mặc đồ đi. Một hồi lạnh". Hia mở cửa bước vào trong phòng cùng hành lý của mình. Nếu cho tôi đoán thì chắc là khiêng qua từ phòng bên cạnh nhỉ?

Hành lý và đồ dùng của thằng Yim cũng đã biến mất từ lúc tôi thức dậy rồi. Không biết nó đi lấy từ hồi nào. Rốt cuộc là sẽ tráo phòng lại phải không?

Tôi không có trả lời gì, đi tới mặc quần áo mà anh ấy đã đặt trên giường. Người còn lại thì mở hành lý, lấy quần áo của mình rồi đi vào phòng tắm.

**************************************

Ra khỏi phòng ngủ, mọi người vẫn còn ở trong phòng của mình. Những người khác chắc là đang đợi người còn lại tắm rồi mới ra khỏi phòng cùng nhau, nhưng tôi không có đợi Hia. Đi xuống khỏi nhà lớn về phía nhà bếp. Bác Mali và Matoom đang giúp nhau chuẩn bị thức ăn quay cuồng luôn.

"Hôm nay làm những món gì vậy bác?"

"À, cậu. Đói rồi ạ? Đợi một chút nữa được không?". Bác quay lại trả lời một xíu rồi tăng tốc tay hơn nữa.

"Không cần gấp đâu ạ. Những người khác vẫn còn đang tắm. Con xong trước nên định xuống giúp. Có gì để con làm không?"

BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ