Tập 32

238 13 1
                                    

{ = Nunew = }

Ôiiiiiii! Bực bội! Bực bội tột cùng! Tại sao cuộc đời tôi phải gặp chuyện như vậy chứ? Ai nói sinh ra trong gia đình giàu có, ba mẹ thương yêu, sống như đứa trẻ có được sự ấm áp từ lúc sinh ra thì lớn lên sẽ không là đứa trẻ có vấn đề? Có một người như tôi đây sẽ cãi lại.

Dù cho ấm áp tới cỡ nào, gặp phải ba mẹ độc tài thì cũng không nổi đâu.

"Làm vẻ mặt cho tốt chút đi Nunew. Con và Zee đang chuẩn bị đi honeymoon trên đảo đẹp nhất, riêng tư nhất và lãng mạn nhất luôn đó cưng". Mẹ quay qua mỉm cười hớn hở thách thức với gió biển và ánh nắng.

Có cần phải nói là chúng tôi đang ở đâu không? Ờ, nói một chút cho nghe cũng được. Bây giờ chúng tôi ở trên ca nô cao tốc, đang thẳng tiến về phía đảo riêng của bạn ba để đi honeymoon với thằng cha Abo đó.

Tại sao phải honeymoon chứ? Đâu có là gì với nhau đâu. Cưới cũng còn chưa cưới, thật sự không thể hiểu được mẹ mà.

"Vângggg!". Tôi chỉ mỉm cười ở miệng, mắt và mặt không hề cười gì hết. Để cho mọi người biết luôn là tôi bị ép buộc tới tột cùng.

"Coi chừng đó, cái thằng nhóc này. Mỉa mai mẹ là sẽ bị đánh đó". Không sẽ đâu, bàn tay đã "chát" lên trên cánh tay tôi rồi.

"Đau đó mẹ. Sức người hả trời? Hãy thề mình là phụ nữ đi."

"Nunew!!!"

"Gì vậy? Chỉ chọc chơi thôi mà mẹ. Đừng dỗi nhé! Nhăn mặt thì vết chân chim sẽ kiếm tìm, mặt xệ trước tuổi, đi dự tiệc người ta không khen là trẻ trung rồi làm ầm với con trai là không được đâu đó". Tôi nhanh chóng tiến tới ôm eo người mẹ một cách lấy lòng.

"Con đó, lớn tới vậy rồi còn hành xử như con nít nữa. Một hồi anh Zee chán rồi đem trả cho mẹ thì biết làm thế nào?". Mẹ nói trong khi xoa đầu tôi rồi liếc nhìn Abo lúc này đang ngồi bên cạnh.

"Thì ăn bám mẹ chứ sao. Khỏe re muốn chết."

"Này thì!". Mẹ đánh lên cánh tay lần nữa.

"Đủ rồi mẹ. Đánh gì mà đánh hoài. Con còn đang say tàu nữa, một hồi ói lên đùi luôn giờ". Tôi bắt đầu nằm nhắm mắt im lặng. Bực bội chuyện bị ép buộc đi honeymoon trong khoảng thời gian quan trọng cho việc lên kế hoạch loại bỏ thằng Tinn, giờ còn say tàu nữa.

"Nước không?". Người ngồi bên cạnh đưa một chai nước suối mát lạnh đã mở sẵn nắp, thế nên tôi dậy từ đùi của mẹ lên ngồi đàng hoàng rồi nhận lấy chai nước đó mà uống.

"Cảm ơn. Abo thì sao?". Uống xong rồi đưa cùng một chai nước đó lại, anh ta nhận lấy uống tiếp mà không nói gì.

"Chừng nào mới tới vậy mẹ? Cái đảo tình yêu bãi cát thiên đường gì đó đó. Tiếc quá đi, đáng lẽ nên rủ tụi nó đi theo. Đi chơi 2 người với nhau thì có gì vui đâu. Đi chơi biển thì phải nhiều người chứ."

"Eh, thằng con này! Đi với bạn thì để lần sau hẳn đi. Lần này là honeymoon, sao lại đem người khác theo cản trở chứ?". Mẹ lớn tiếng tới nỗi người lái ca nô quay qua nhìn.

"Nhỏ nhỏ đi mẹ. Xấu hổ với người ta một chút. Không có nhà nào suy nghĩ lạ lùng tới mức đem con trai bỏ lên lư rồi dâng lên cho đứa con trai khác như nhà mình đâu đó. Lớn tiếng làm gì vậy trời!"

BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ