Tập 29

438 23 4
                                    

{ = Tutor = }

Không nổi! Một tuần của tôi trôi qua cực kỳ chậm. Mãi cho tới khi có thể đặt chân vào sân bay, tôi suýt nữa đã muốn tự mình bay tới. Thật ra công việc đã xong được 2 ngày rồi, nhưng lại có thời hạn đi chơi tiếp. Tôi không muốn đi chơi, không muốn cái gì hết, chỉ muốn đổi vé bay về trước mà thôi. Nhưng mà ngại với bác sĩ Jane nên phải cắn răng chịu đựng ở lại tiếp.

"Bác sĩ Jane có người tới đón không? Nếu không có thì về chung cũng được đó. Lát thằng Zee nó tới đón". Tôi quay qua hỏi sau khi ra khỏi cổng. Hai chúng tôi có hành lý mỗi người một cái. Của bác sĩ Jane lớn hơn một chút bởi vì đi shopping đầy vào 2 ngày cuối còn lại.

Tôi đưa đi những ngày đầu chỉ là pre-shop thôi, hờ hờ. Hèn gì không chịu rủ tôi đi nữa. Quá cân nặng cho phép nữa chứ, nhưng tôi chia sẻ cân nặng cho phép của tôi cho. Khi nghe thấy như vậy, bác sĩ Jane suýt nữa đã chạy đi mua đồ thêm cho đầy chỉ tiêu cân nặng luôn kìa.

"Cảm ơn ạ. Nhưng lát Namtarn sẽ tới đón". Namtarn là bác sĩ cùng bệnh viện, vừa mới chuyển tới không lâu nhưng thân với bác sĩ Jane lắm.

"À, vâng. Vậy về nhà cẩn thận nhé."

"Bình tĩnh đi, bác sĩ Tutor. Háo hức về gặp chủ nhân của cái vết hôn à?". Cô ấy mở miệng vừa chọc vừa mỉm cười sau khi thấy dáng vẻ nhìn xe một cách nóng lòng của tôi.

"Cái gì? Tôi tìm xe của thằng Zee". Zee nó gửi tin nhắn từ hôm trước là sẽ tới đón, có chuyện muốn bàn. Thế nên tôi đã báo thời gian chuyến bay hạ cánh cho nó.

"Không phải. Ý Jane là người yêu của bác sĩ Tutor đó. Có vẻ nóng lòng muốn đi gặp mặt nhỉ?". Cô ấy mỉm cười lần nữa.

"À, vâng. Nhớ". Tôi nhận một cách mạnh miệng, không có dáng vẻ lưỡng lự hay tiếc nuối gì nữa.

Bác sĩ Jane là người bạn tốt, nhưng không "phải" đối với tôi. Tôi từng thử cố gắng tán tỉnh bác sĩ Jane vào những ngày đầu, nhưng lòng nó cứ nhớ tới khuôn mặt của người khác ở Thái Lan. Lúc bác sĩ Jane say rồi thơm má tôi, trái tim tôi không hề đập mạnh dù chỉ một chút. Khác với em Yim, chỉ nhìn thấy em ấy đỏ mặt thì tôi đã muốn bắt lấy ăn cho liệt giường rồi.

Ngay cả khi thử tán tỉnh gái Tây, mong rằng việc tôi mơ mộng nhớ về em ấy chỉ là sự ham muốn vì vẫn chưa "xong việc" vào hôm đó. Nói một cách khốn nạn là kiếm người giải tỏa thay, nhưng cũng không hiệu quả. Vẫn chưa kịp bắt đầu nữa là tôi đã xem mặt của cô gái đó là em Yim luôn rồi.

Thế nên tôi có được kết luận với chính mình rằng: Tôi đã yêu em ấy kiểu mà bản thân tôi không hề nhận ra luôn rồi.

Sau đó thì tôi không tiếp tục gì với bác sĩ Jane nữa. Cô ấy cũng không có thái độ gì nhiều hơn mức bạn đồng nghiệp nữa.

"Ganh tỵ với người có người yêu ghê. Người yêu bác sĩ Tutor chắc là hay ghen lắm luôn đó". Bác sĩ Jane bắt chuyện trong khi chúng tôi đang đứng bên đường phía trước sân bay. Tôi đợi Zee, bác sĩ Jane đợi bác sĩ Namtarn.

"Hay ghen? Là thế nào?". Em Yim của tôi ngây thơ vậy mà. Lúc tôi lên đường, kêu tới tiễn còn không chịu tới nữa là. Tôi gọi điện làm nũng để em ấy tới thì lại nói là buồn ngủ, khuya rồi, muốn về. Suýt nữa dỗi rồi đó, nhưng mà không nỡ dỗi. Đứa trẻ như vậy sao mà hay ghen được? Bác sĩ Jane còn không biết rằng tôi quen với ai nữa mà.

BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ