Tập 44

245 18 5
                                    

{ = Ton = }

"Sẵn sàng nhé?"

"Dạ!". Chủ nhân khuôn mặt dịu dàng, xinh đẹp và siêu gợi cảm đáp lời bằng dáng vẻ tự tin. Thân hình trong bộ đồ sinh viên sai quy định, áo sơ mi màu trắng cỡ nhỏ hơn thân mình tới mức nút áo suýt nữa không giữ lại được, phần áo chỗ ngực vạt ra tới mức thấy được áo lót và đường cong, váy màu đen chữ A thì bó sát và ngắn chỉ cỡ gang tay.

Gần như không muốn tin rằng đây là cùng một Lookpare, cô gái nhỏ ngoan hiền đã từng tới tìm Nunew hồi tháng trước.

"Tốt lắm. Làm theo như anh từng nói nhé. Đừng để thất vọng đó". Jins mỉm cười ở khóe miệng một cách hài lòng với dáng vẻ của Lookpare.

Anh?

"Chắc chắn Lookpare sẽ không làm cho anh Jins thất vọng đâu. Nhưng đừng quên thỏa thuận giữa chúng ta nhé". Lookpare mỉm cười một cách cố tình với đối phương.

"Thỏa thuận gì? Không phải tiền hả?". Cuối cùng tôi cũng vô tình hỏi chen vào, nhưng cũng đâu có sai đâu. Chúng tôi cùng nhau lên kế hoạch thì phải có quyền biết hết mọi chuyện, không phải sao?

"Thì cả tiền nữa ạ. Nhưng mà Lookpare bị sàm sỡ mà, phải có thêm điều kiện đặc biệt chứ."

Muốn gõ vào mặt thật mà, bình thường em bán thân cũng phải bị làm nhiều hơn mức sàm sỡ mà, không phải sao? Hoảng hốt cần người an ủi tâm hồn để làm chi? Rồi tiền cho thì đúng nhiều (tiền anh Max). Đáng lẽ nên đủ rồi chứ, không phải sao?

Trước khi được nói gì tiếp, tiếng tin nhắn trong điện thoại của tôi đã vang lên, thế nên phải bỏ chuyện thỏa thuận gì đó trước, bởi vì anh Max gửi tin nhắn tới báo rằng thằng Tinn đã ra khỏi phòng nghỉ giảng viên và xuống dưới rồi. Bây giờ kế hoạch và chuyện của Nat quan trọng hơn, tạm bỏ qua trước vậy.

"Anh ấy nói là nó xuống rồi". Đọc tin nhắn xong, tôi liền ngẩng mặt lên nói với 2 người đang đứng nhìn. Jins và Lookpare gật đầu chuẩn bị sẵn sàng ngay lập tức.

"Anh Jins giúp nhìn giùm Lookpare một chút đi, xem đủ gợi cảm chưa". Lookpare đưa cái mặt (tiền) về phía Jins. Thằng nghiệp chướng đó có vụ liếc nhìn xuống phía dưới nữa.

"Tới đây, anh xem cho". Tôi nắm lấy 2 vai Lookpare để cho quay lại về phía mình, quan sát cả người trước khi ngẩng mặt lên nhìn. "Gợi cảm cực kỳ."

Không có nói móc chút nào nhé. Tôi cũng con trai, nói theo như những gì mình thấy, những gì mình nghĩ thôi.

"Vậy mới thấy tự tin một chút. Lookpare cởi thêm cái nút áo nữa, thấy được không anh Ton?"

"Đủ rồi, chỉ bấy nhiêu thôi là thấy tới tận đâu rồi. Đây chỉ mới là bước đầu, đợi tới bước 2 rồi tính tiếp". Tôi nhanh chóng nắm lấy cái tay định cởi nút áo trên cùng của Lookpare ra. Muốn khoe gì mà lắm vậy? Mong là thật sự làm việc, chứ không phải để dụ dỗ thằng điên mặt hung dữ ở quanh đây nhé.

"Vậy cũng được ạ."

"Tới rồi". Yim đi ra khỏi tòa nhà. Nó nhận nhiệm vụ tiếp sau anh Max, là đi xem khi nào thằng Tinn thật sự đã xuống cầu thang. Để cho anh Max đi theo cũng không được, mắc công nó thấy thì lại dè chừng.

BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ