Tập 31

254 16 3
                                    

{ = Nunew = }

"Mày lái cho chậm chậm một chút đi, được không?"

"Ngồi trong im lặng đi. Tao đang bực mình". Ngoài việc không giảm tốc độ ra, tôi còn tăng nó thêm nữa, làm cho Nat thở dài nặng nề rồi lắc đầu.

Nhưng ai quan tâm?

Bây giờ sự giận dữ của tôi tăng vọt lên đến tột cùng và sự quan tâm không còn ở chỗ bạn thân đang ngồi bên cạnh dù chỉ một chút, mà là ở chỗ người anh họ mà tôi thương giống như anh trai ruột thì đúng hơn.

Cái thằng cha Max ơi là thằng cha Max. Vậy mà cũng làm được. Tới tìm hôm đó chắc là không có quan tâm tới chuyện thăm tôi đâu nhỉ? Tới để điều tra tin tức chuyện thằng Nat thì đúng hơn. Xem tôi là thằng ngu hay sao vậy? Không thì đúng là thằng ngu thiệt. Kể hết mọi thứ cho nó nghe, hơn nữa còn gửi nó đi tìm thằng Nat tới tận phòng cùng địa chỉ luôn.

"Xin lỗi nhé, Nat. Tao không biết là anh Max làm như vậy với mày."

"Mày đừng có xin lỗi, không phải lỗi của mày. Mày và anh mày là 2 người khác nhau."

"Nhưng hôm đó... hôm đó anh Max tới phòng, tao chưa từng biết là bởi vì nó, rồi lại gửi nó đi tới chỗ mày. Nó có làm gì mày không? Nói tao nghe đi. Để tao tiện thể đạp luôn một đợt". Tôi hỏi, Nat liền quay mặt lại trợn to mắt.

"Mày định dẫn tao đi đạp anh Max hả?"

Anh Max? Thiệt chứ, thân thiết với nhau rồi hả? Thấy lúc trước toàn gọi anh mày, không thì thầy suốt. Hay là khi có được làm chồng rồi thì gọi anh Max? Hờ hờ.

"Chứ gì. Tao sẽ đi trả đũa cho mày. Rồi lát mày đấm lại tao cũng được vì đã gửi nó tới chỗ mày tận phòng vào hôm đó."

"Đã nói là không liên quan tới mày mà. Thật ra đáng lẽ tao nên cảm ơn mày thì đúng hơn vì hôm đó đã gửi anh Max tới". Nat trả lời lại với giọng nhỏ nhẹ. Tay siết chặt vạt áo của chính mình. Ánh mắt có vẻ hơi sợ hãi cái gì đó.

"Tại sao? Hay thật ra thì tụi mày đã làm lành với nhau rồi? Thằng chết tiệt, không chịu nói với tao. Sao nói là không tự nguyện mà? Anh ấy dỗ một chút thì chịu liền hả?". Tôi giảm tốc độ xuống cỡ cỡ như sự giận dữ. Làm lành với nhau rồi mà không nói, thằng bạn nghiệp chướng! Cứ để cho tôi sôi máu hoài.

"Không có. Tao vẫn chưa hết giận. Nhưng cảm ơn vì hôm đó có anh mày đúng lúc thầy Tinn tới tìm tao tận phòng."

"N... Nói gì đó?". Tôi sốc tới nỗi suýt nữa xe mất thăng bằng. Thằng nghiệp chướng đó theo Nat tới tận phòng!

"Ừ, nếu không nhờ anh mày ở cùng vào hôm đó, tao không biết là nó sẽ làm gì tao nữa. Mày biết không? Nó đúng mặt dày luôn, nói là ai ai cũng chịu cho nó, nó không có làm gì sai, tao đi dụ dỗ nó trước."

"Đồ quỷ địa ngục!". Tôi vỗ vô lăng một cách bực bội. Sao nó dám vu khống cho bạn tôi vậy chứ! Nat không đời nào đi dụ dỗ nó trước đâu. "Thêm cả thằng đó là đứa mà tao chắc chắn không để yên. Rồi làm sao nó có địa chỉ của mày được?"

"Không biết. Có thể là điều tra từ lý lịch sinh viên, không thì chắc là từ những đứa bạn khác mà không biết chuyện."

BABY BOO (Nhóc nghịch) (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ