CHAPTER 39

155 3 0
                                    

"Gym tayo mamaya pag-uwi ko ha?" nakangiting sambit ni Penny kay Rocky. Kadarating lang nila sa eskwelahan dahil may pasok na naman at natapos na ang ilang araw nilang bakasyon. Nauna ng pumasok ang Daddy niya kanina kaya silang dalawa lang ni Rocky ang lulan ng sasakyan ngayon.

"Pursigido ka talagang pumayat? Sa totoo lang ay hindi naman na kailangan. Ang ganda mo pa rin para sakin," nakangiting sagot ni Rocky sa kaniya. Gustong magwala ng puso niya dahil sa narinig. Palagi na lang siyang pinakikilig ng lalaking ito kaya naman hindi na talaga niya napigilan pa ang sariling mahulog dito.

"Ikaw ang nagsabi na mag gym ako noon di ba? Bakit ngayon parang ayaw mo na," natatawa niyang saad. Napakamot naman ito sa ulo ay naiiling na tumingin sa kaniya.

"Baka kapag pumayat ka eh dumami ang karibal ko."
Hindi na niya napigilan pa ang matawa dahil sa sinabi nito. Seryoso ba ito? Tinampal niya ito sa braso.

"Sira ka talaga!"

"Oh bakit? Totoo naman eh! Maganda ka naman talaga, paano na lang kapag pumayat ka? Natatakot akong dumami ang karibal ko sayo." Bahagyang sumimangot ang mukha nito.
Hinawakan niya pisngi nito at piniga iyon.

"Hindi mangyayari iyon, Rocky. Saka mas okay naman na pumayat ako, gagawin ko iyon hindi lang dahil sa gusto kong gumanda, gusto ko rin na maging healthy ang lifestyle," sagot niya dito. Hindi kumibo si Rocky. Napangisi siya dahil nakatitig lang ito sa kaniya.

"Kiss mo na lang ako para mawala ang pangamba ko," parang batang sabi nito at ngumuso pa ulit. Nanlaki ang mga mata niya dito.
Nasa loob pa rin sila ng sasakyan at hindi pa bumababa kahit na kanina pa ito nakahinto.

"Rocky?!—"

"Sige na, wala namang makakakita satin eh. Isa pa, wala naman ang Daddy mo," wika nito. Napatingin siya sa paligid. Tinted ang bintana ng sasakyan kaya hindi talaga sila makikita sa loob. Naramdaman niyang humaplos ang kamay nito sa hita niya at pinisil iyon. Nagbigay iyon ng kakaibang daloy ng kuryente sa katawan niya. Ramdam na ramdam niya ang kagaspangan ng palad nito. Lalaking-lalaki ang dating.

"Penny..." Tinawag siya nito sa mahinang tinig. Para siyang nanghihina habang nakatingin sa mukha ni Rocky na tila inaakit pa siya.
Patuloy ang paghaplos ng palad nito sa gawing hita niya at hindi niya alam kung bakit ayaw niyang tumutol. Parang gustong-gusto pa niya ang ginagawa nito. Kusang bumuka ang hita niya at tila binigyang laya pa ito sa nais nitong gawin.

"Rocky..."

Bago pa man niya masundan ang sasabihin ay inilapit na nito ang mukha sa kaniya at masuyong hinagkan ang labi niya. Wala siyang nagawa kundi ang pumikit. Bakit lagi ay parang gusto niyang magpaubaya kay Rocky? Hindi niya magawang tumutol sa tuwing hinahagkan nito ang labi niya. Tinugon niya ang halik nito at ilang saglit pa ay lumalim iyon. Mapusok at tila uhaw na uhaw. Napakapit siya sa leeg nito at ipinalupot ang mga kamay doon. Naging malikot na rin ang kamay ni Rocky, ang kanina'y nasa hita lang ay gumapang sa dibdib niya. Masuyo nitong hinihimas iyon. Nanghihina siya. Nanlalambot ang mga tuhod niya.

"Rocky..." anas niya habang patuloy pa rin ito sa paghalik sa labi niya. Patuloy rin siya sa pagtugon. Nilalaro ng dila nito ang dila niya.

"Penny, sakin ka lang..." mapusok na sambit nito. Tila uhaw na uhaw at sabik na sabik.

"Sabihin mong sakin ka lang, Penny..." ulit nito habang unti-unting bumababa ang halik sa leeg niya. Tinanggal nito ang butones ng suot niyang blusa kaya mas naging malaya ang kamay nito upang damhin ang dibdib niyang mabilis na tumambad dito. Napatitig ito doon at tila manghang-mangha sa nakita.

"Oo Rocky... Sayo lang ako..." Nanghihina niyang sambit habang binibitawan ang mga katagang iyon. Napangiti si Rocky dahil sa sagot niya. Tila nasiyahan ito sa narinig. Napapikit siya nang ibinaba ni Rocky ang suot niyang bra at bumaba roon ang mukha nito. Hinalikan nito ang dibdib niya, ang isang kamay nito ay unti-unting pumapasok sa ilalim ng palda niya. Mayamaya ay naramdaman niyang naroon na ang kamay nito sa kaselanan niya. Ang isang daliri nito ay marahang nilalaro iyon. May ibayong kiliti at sarap ang dulot ng ginagawa nito.

Napakagat labi siya. Umalpas sa labi niya ang mahihinang ungol. Nasisiyahan siya sa ginagawa ni Rocky. First time niyang maramdaman ito.

"Oohh..." mahinang daing niya nang kagatin nito ang nipple niya. Sarap na sarap siya sa pagpapaligyang ginagawa nito sa kaniya. Patuloy ang paglalaro ng daliri nito sa kaselanan niya habang ang mukha nito ay muling umangat sa kaniya at inangkin ang labi niya. Matagal muli ang naging halikan nila, tila ayaw na nilang putulin pa ang bawat sandaling magkalapat ang mga labi nila. Hanggang sa natauhan na siya bigla dahil naalala niya ang oras. Mali-late na siya.

"Rocky! A-anong oras na?" kinakabahan niyang tanong. Isa-isa niyang ibinalik sa pagkakabutones ang suot niyang blusa.
Tumingin naman si Rocky sa suot nitong relo at kapagkuwan ay napangiwi ito.

"Late ka na ng 20 minutes Ma'am." Kumamot ito sa batok.

"Sorry..." dagdag pa nito. Nanlaki naman ang mga mata niya at agad na nag-ayos ng sarili saka nagmamadaling bumaba sa sasakyan na parang walang nangyari. Sumunod sa kaniya si Rocky. Pakiramdam niya ay nag-iinit pa rin ang pakiramdam niya hanggang sa makarating siya sa loob ng classroom. Kanina pa siya hinihintay ng mga eestudyante niya. Nahiya tuloy siya sa sarili.

Diyos ko! Ano bang ginawa nila? Bakit ngayon pa nila naisip na gawin iyon.

Naupo si Rocky sa dulong upuan at doon tumambay saka siya tinitigan habang pinapanood ang pagsisimula niyang magturo. Hindi tuloy siya makapag-concentrate sa pagtuturo dahil sa mukha nito. Naaalala niya kasi yung naganap sa kanila kanina. Napangiti si Rocky na para bang nababasa nito kung ano ang nasa isipan niya. Iniwasan na lang tuloy niya itong tingnan dahil ang lagkit pa rin ng tingin nito sa kaniya. Siguro kung wala sila sa sasakyan kanina ay tuluyan na talagang may nangyari sa kanila. Kahit na pinipilit niyang mag-focus sa pagtuturo ay hindi pa rin maiwasang dumako ng mga mata niya sa gawi ni Rocky. Gusto niya tuloy pagalitan ang sarili.

"Penny, focus please!" bulong niya sa utak saka mariin na napapikit. Maya-maya ay tumayo si Rocky. Hindi niya alam kung saan ito pupunta pero huminto ito sa harapan niya.

"Labas nga muna ako. Hindi ka makapag-concentrate eh," tila nang aasar na sabi nito saka siya kinindatan. Tuloy-tuloy itong lumabas ng classroom niya at naiwan siyang nakanganga habang nagpi-play sa utak niya ang nakangising mukha nito.

Napabuntong hininga na lamang siya at itinuon ang atensyon sa mga bata. Ipinilig niya ang ulo. Mabuti na rin ang ginawa ni Rocky na lumabas ito ng classroom niya dahil hindi talaga siya makapag-concentrate sa ginagawa niya kapag naroon ito.

I'm Inlove With My Bodyguard (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon