♔ MD 5 - Skye ♔

454 46 43
                                    

Copyright © jeanariamontes, 2015
♚✧ ✦ ✧ ✦ ✧ ♚

Nagising ako sa mabigat na pakiramdam sa may baywang ko. It's like someone is hugging me. Medyo nakadapa kasi ang ayos ko sa kama. Unti-unti kong minulat ang mata ko. Pagkamulat ng mata ko, I saw Kendrick's sleeping face.

He's so handsome. Parang maamong tupa lang ang itsura.

Teka? Paanong?!

Itinulak ko siya dahilan para mahulog siya sa kama.

"WHAT THE FUCK?!" sigaw niya sa'kin.Kinusot-kusot niya pa ang mata niya.

"Nasa sahig ka 'di ba?! BAKIT KATABI KITA!"

"Ayoko ngang matulog sa sahig, masakit sa likod." Tapos umakyat siya ulit sa kama para tumabi sa'kin.

"Ew, stay away you perv! Bakit ka nakaakap sa'kin kanina? Siguro minamanyak mo ako while I was—ARAY!" pinitik niya yung noo ko.

"Shut up, that's not my thing. Now be quiet, I still wanna sleep." I pinched his nose.

"HEY!" sigaw niya sa'kin. Pinipigilan kong matawa kasi namula ng sobra yung ilong niya. Magkatitigan lang kaming dalawa. Bumibilis na naman ang tibok ng puso ko. Halos magkalapit na ang mga mukha namin.

"Miss Bianca, handa na p—" napalingon naman ako agad kay Darcy na nasa doorway. Itinulak ko agad si Ken palayo sa'kin.

"AW WHAT THE FUCK BIANCA!"

"Sorry po Miss B!"

"W-wait Darcy it's not what you th—-" sinara agad ni Darcy yung pinto. Argh, baka kung ano akala niya. Dahan-dahan naman akong lumingon kay Kendrick kasi natulak ko na naman siya sa sahig. Naniningkit na yung mga mata ni Ken sa'kin. I smiled nervously. Tumayo naman siya at pumunta ulit sa kama. Bigla naman niya akong inakap mula sa bewang.

"K-ke-ken a-ano sa tingin mo ginagawa mo—HAHAHAHAHAHHA KEN!! HAHAHAHAHHAHA STOP THAT!!!" bigla niya akong kiniliti sa bewang ko. Halos hindi na ako makahinga sa kakatawa.

"You've pushed me twice out of bed, unbelievable. So take this! Hahahahah!" Inipit niya naman ako sa pagitan ng dalawang legs niya tapos tinuloy niya pa rin ang pagkikiliti sa'kin.

"KEN STOP IT! HAHAHAH PLEASE!" tumigil naman siya. Hinabol ko naman ang paghinga ko. Ang itsura naming dalawa is nakaluhod lang siya sa harap ko at nasa gitna ako ng legs niya. Nakayuko naman siya sa akin at magkatitigan lang kami. Pakiramdam ko, matutunaw na ako sa titig ni Kendrick. Iniwas ng mga mata ko ang titig sa kanya pero nagulat ako ng unti-unti siyang yumuyuko papalapit sa'kin.

Te-tek-teka! Bakit siya lumalapit?

"Ho-hoy K-ken ba't ka—"

"Hey B, I bought us some—-OH MY GOSH!"

Napalingon naman ako agad kay Veronica na biglang pumasok sa kwarto. Makahulugan 'yung ngiti niya. Bigla naman umalis si Kendrick sa ibabaw ko at naupo ulit sa tabi ko.

"Oh my gosh, did something—"

"Shut up V!"

"Pffftt, hahaha. Fine fine, bakit nandito si Ken?" tanong niya. Uh-oh. I nervously glanced at Ken na 'wag sabihin. Naupo naman si V sa side ng bed ko.

"Uhhh, I just needed B's help about my bar."

"Oh, so you slept here huh? Did you swipe her v-ca—mmmmmmmm" tinakpan ko na ang bibig ni V para 'di niya na matuloy. Tsk, this girl is so cray-cray.

My Destiny [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon