Copyright © jeanariamontes, 2015
♚✧ ✦ ✧ ✦ ✧ ♚[Bianca's POV]
Gahd, I feel wrecked. My head is pounding like crazy. Bakit parang iba ang amoy ng kwarto ko? It smells manly and parang may vodka. Unti-unti kong iminulat ang mata ko. Why is everything black and white? OH MY GOSH!
Dahan dahan akong tumingin sa kanan ko, at nakita ko si Kendrick na padapang natutulog, nakaharap ang mukha niya sa akin at, at—TOPLESS SIYA! Mabilis akong napatingin sa akin at naka-undies lang ako! May nangyari ba sa'min? Hinigpitan ko ang kumot, may nangyari nga ba sa'min? Kahit anong pilit ko na alalahanin, sumasakit lang ang ulo ko. Napatingin naman ako sa mukha ni Kendrick, himbing na himbing ang tulog niya. Bigla naman siyang umungol, gahd. Gigising na ba siya? Natatarantang pumikit ako ulit at nagkunwaring tulog lang.
Naramdaman ko naman na gumalaw siya kaya unti-unting sinilip ko siya, nakadilat na ang mata niya at nakatingin siya sa akin! Mabilis kong ipinikit ang mata ko ulit. Damn, tumayo ka na lang Kendrick huhu.
Seconds passed and I am still pretending to be asleep. Hindi na ulit siya gumalaw. Tulog kaya ulit? Ididilat ko na sana ang mata ko pero bigla kong naramdaman ang pagpitik niya sa ilong ko.
"Ow." Mahinang daing ko. Dumilat na ako at nakita ko ang mukha ni Ken na nagpipigil ng tawa. Nakahiga na siya ng patagilid.
"Why are you pretending to sleep?" his morning voice is so sexy. Bakit umiinit ang pisngi ko? Dahan dahan kong hinahatak ang kumot, at pinaabot ko hanggang sa leeg ko.
Kumunot ang noo niya. "Anong ginagawa mo?"
"W-wala." Mahinang saad ko. Dahil hindi naman nakakumot si Ken, nakikita ko yung abs niya pati na yung boxer niya na may design na tazmania. Geez, kinakabahan ako bigla. Bumangon naman na siya at tumayo.
"Tara breakfast na tayo Skye." Kinuha niya ang isang black t-shirt na nakasabit sa may single sofa niya. Isinuot niya yun at lumakad na papunta sa pinto pero hindi pa rin ako bumabangon.
"Oh, ba't di ka pa bumabangon diyan?" tumayo naman siya sa edge ng kama. Lalo ko hinigpitan ang hawak sa kumot. Paano ko ba kasi tatanungin? Gahd!
"Bianca. Huy."
Huminga ako ng malalim. This is it. "Uhm, Ken did something happen between us last night?"
Sumeryoso ang mukha niya. Oh my gosh, meron nga ata! Itinakip ko ang kumot hanggang sa mukha ko. I felt him sit on the bed. Dahan-dahan akong sumilip. Nakaupo siya sa gilid ko.
"You don't remember anything?" he asked. I shook my head. He smiled playfully, gosh. There is something about his smile!
"Well, for starters you were very drunk last night. It's my first time seeing you like that. You almost passed out so I took you here, in my room." I bit my lower lip. Hindi ko kasi napigilan yung kagabi. Errr, that'll be the last time. Alam ko na pakiramdam ni Veronica everytime she comes home drunk.
"I kissed your forehead as I tucked you in bed. But you are so naughty last night, you pulled me down and kissed me. I pulled away but you are so persistent. And of course, I resisted your naughtiness. Until you asked me to make love to you." Napanganga naman ako. OH. MY. GOSH. I was the one who asked? I kept on kissing him? Gahd!! My cheeks flushed.
I looked at him shyly. "Did we do it?" I nervously asked.
"No."
No? As in N-O? As in HINDI? I want to scream!! Pero may part sa akin na parang nanghihinayang. NO!!! What the hell am I thinking?! Damn it.
BINABASA MO ANG
My Destiny [COMPLETED]
Romance[COMPLETED] "If two people are meant to be together, eventually they'll find their way back to each other." --- Bianca Skye Razon "I never deserved your love but you were always there for me. Your love kept me alive." --- Kendrick Van Frost There i...