Chương 70

442 31 7
                                    

Dù trong lòng mỗi người đều có mục đích khác nhau, cuối cùng lại tan rã trong không khí không mấy vui vẻ.

Song Tử sau khi cùng Cự Giải rời đi liền đem đám người này vứt ra sau đầu, bây giờ hắn còn đang vội nghĩ xem trưa nay nên dẫn Nhân Mã đi ăn gì, không biết dưới chân núi có mở tửu điếm nhỏ không, nếu không thì chỉ có thể đến Đại Huyền Tự dùng cơm chay.

Lại nói, từ đây đến thi hương vẫn còn hơn một tháng, Song Tử không tính trở về nhanh như vậy, thật hiếm khi Nhân Mã đồng ý đi ra ngoài cùng hắn, từ lần trước ngã xuống hồ, thân thể của nàng vẫn luôn không khỏe, ho khan triền miên không dứt, nhân lúc thời tiết vẫn chưa chuyển lạnh, hắn khó khăn lắm mới được sự đồng ý của nhạc phụ nhạc mẫu đại nhân đưa Nhân Mã đi chơi, về sớm như vây không phải là phí hết công sức hắn đã tính toán sao? Ít nhất cũng phải đi hết những địa phương thú vị ở huyện thành này mới được.

Song Tử suy tính trong lòng, bước chân lại không hề loạn nhịp, không nhanh không chậm đi bên cạnh Cự Giải. Trong lòng hai người đều có suy nghĩ riêng, đoạn đường trở về cũng nhanh hơn, qua một con đường đất nhỏ ngoằn ngèo sau tán cây um tùm, hai người cũng ra đến quan lộ, đi thêm một đoạn nữa là đến chân núi Đại Huyền Tự.

Tiếng ồn ào phía trước truyền đến, Song Tử hồi thần, ngước mắt nhìn, là đôi phu thê dẫn theo hài tử hướng bên này đi đến, hẳn là đang có ý định đến thác nước bên kia, ba người vừa đi vừa cười trông rất vui vẻ, tiểu hài tử hai tay nắm chặt tay cha nương, vừa nhảy chân sáo vừa ríu rít nói gì đó với hai người.

Ánh nắng buổi trưa có phần gay gắt chiếu xuống mặt đất tạo ra từng vết nứt không rõ, mỗi bước chân liền cuốn theo một đám bụi đất bay lên, bám vào giày cùng vạt áo, nam tử bung dù giấy đưa cho thê tử, bản thân thì cúi người ôm hài tử lên, tránh cho bé dính phải khói bụi dưới đất. Tiểu hài tử nghĩ cha muốn cùng mình chơi đùa, cười hì hì dùng đôi cánh tay nhỏ bé ôm cổ ông, nắm lấy lọn tóc đen rũ trước ngực cha hướng nương bên cạnh quơ quơ, tình cảnh một nhà rơi vào mắt Song Tử hết sức ấm áp.

Trong lòng Song Tử bỗng có chút chua, nhưng nghĩ lại bản thân bây giờ cũng là người đã có gia đình, cố gắng một chút nhất định sẽ sinh được một tiểu hài tử vừa đáng yêu vừa lanh lợi như vậy! Sau đó, hắn sẽ đưa thê tử cùng hài nhi đi du ngoạn khắp nơi. Ý nghĩ sinh một tiểu bảo bảo nhanh chóng lấp đầy suy nghĩ Song Tử, chậc một tiếng, hắn cảm thấy sau khi về nhà nhất định phải thảo luận với Nhân Mã một chút, sớm sinh bảo bảo, như vậy hắn cũng không phải nhìn người khác mà ghen tị.

Song Tử làm công tác tư tưởng cho bản thân xong, vị chua trong lòng cũng không còn, lúc này mới chú ý đến bên cạnh vẫn còn một người. Hắn nghiêng đầu nhìn, trùng hợp Cự Giải cũng vừa ngẩng đầu lên, ánh mắt giữa không trung chạm nhau, Song Tử liền lúng túng quay mặt đi.

Nhìn trộm bị chính chủ bắt gặp đã rất xấu hổ, đây lại còn là nam nhân nhìn nam nhân, người bị nhìn là Cự Giải sẽ nghĩ gì, Song Tử không biết, nhưng hắn biết chắc một điều, kẻ đi nhìn trộm nhất định sẽ rất ngượng ngùng đó có được không?!!!

[12 Cung Hoàng Đạo][Xuyên Không]- Chấp Niệm Trường SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ