Chương 66

567 35 1
                                    

Xử Nữ mang nhóm ác tặc còn sống trở về Kim Sa thành, đem chúng giam vào ngục giam tiến hành tra hỏi. Không ngoài dự đoán, bọn người này đều là binh sĩ tử trung, cho dù bị cực hình tra khảo cũng nhất quyết không khai ra bất cứ việc gì.

Đối với chuyện này, mọi người đều bày tỏ đã sớm đoán được, bọn ác tặc này giết người như rạ, trước nay chưa từng để tâm đến sống chết của người khác, bọn chúng không sợ bị thương cũng chẳng sợ rơi đầu, cho nên cực hình này đối với bọn chúng cũng chẳng bằng tín ngưỡng điên cuồng dành cho Nham quốc, cũng không so được với sự khoái lạc bọn chúng cảm nhận được khi chém giết những con người yếu đuối kia. Chỉ vì quân doanh Phụng Tước quốc canh gác quá nghiêm ngặt, không để bọn chúng chết, nếu không bọn chúng đã sớm dùng cái chết để bày tỏ thái độ của mình.

Tuy không điều tra được thêm gì từ miệng những tù binh, nhưng lần đầu giao chiến lại có thể giành được thắng lợi như vậy cũng khiến binh sĩ hân hoan, mặc dù không phải giao tranh với bọn họ. Thế nhưng như vậy không phải như vậy càng chứng minh, bọn Nham quốc này chỉ có vỏ ngoài cuồng bạo, ngay cả một quân đội không chính quy của Bạch Lôi quốc cũng đánh không lại, nếu là bọn họ ra tay càng đánh cho bọn ác tặc chỉ có thể cụp đuôi mà chạy hay sao?

Trong bầu không khí vui mừng tràn đầy sĩ khí nơi biên quan, tất cả mọi người lại đón nhận thêm một tin tốt, Phụng Tước quốc của bọn họ cuối cùng cũng đã có trưởng hoàng tử. Hoàng cung vừa bố cáo tin vui với toàn thiên hạ, toàn thể dân chúng đều hết sức vui mừng, không khí chẳng thua kém gì ngày Tết Nguyên Đán cả.

Bên trong Hoàng cung càng là một mảnh hân hoan náo nhiệt, trên mặt mỗi một cung nữ thái giám đều hiện rõ sự vui mừng, những buổi thượng triều gần đây Bạch Dương cũng không cần nghe mấy lão thần viện cớ lo lắng huyết thống hoàng thất mà càu nhàu hắn nữa. Đồng thời cũng vì đây là hài tử của hắn cùng Song Ngư mà vui vẻ trong lòng, sau khi giải quyết hết quốc sự nhất định sẽ đến Khang Nhạc cung tìm mẫu tử hai người.

Bạch Dương vì tiểu hoàng tử đặc biệt suy nghĩ ra rất nhiều danh tự hay, cuối cùng chọn ra được cái tên rất có ý nghĩa, Vân Trình, ý là tiền đồ rộng lớn, tương lai sáng lạn. Mong trưởng tử của hắn bình an khôn lớn trưởng thành, tài năng xuất chúng, có thể làm nên việc lớn!

Tuy Đế vương vì Dao Mỹ nhân đã sinh hạ trưởng tử cho mình mà tấn phong nàng làm phi, được thưởng vàng bạc châu báu nhiều vô kể, cũng nhận được sự sủng ái vô vàn của Đế vương nhưng trong lòng mọi người đều hiểu rõ một điều, trưởng hoàng tử này chưa chắc có thể trở thành Thái tử. Nếu là hai tháng trước, có lẽ còn có khả năng, chỉ là bây giờ trong bụng Hoàng hậu cũng đã hoài long thai, chỉ cần là hoàng tử, vậy thì khả năng hài tử của nàng được phong Thái tử cơ bản là lớn nhất.

Võ Trân Ngọc lại không bày tỏ thái độ gì, nhưng sợ Dao Phi suy nghĩ nhiều nên vẫn lưu luyến nén sự yêu thích mà đưa hài tử lại cho mẫu thân nó. Sau khi trưởng hoàng tử được sinh ra, người có tần suất đến Khang Nhạc cung nhiều nhất không phải là Hoàng đế hay Thái hậu mà là đương kim Hoàng hậu.

[12 Cung Hoàng Đạo][Xuyên Không]- Chấp Niệm Trường SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ