Sau khi đến quân doanh, tâm tình mấy ngày nay vẫn luôn treo cao của Xử Nữ cuối cùng cũng bình ổn. Lâm lão tướng quân biết hắn cực khổ, sắc trời cũng không còn sớm nên để hắn trước đi nghỉ ngơi, có chuyện gì để ngày mai hả nói. Xử Nữ thực cảm động, lập tức trở về quân trướng được chuẩn bị cho mình cất đồ đạc, thay một thân ngoại bào sạch sẽ cả người liền thoải mái. Định vào thành ăn cơm xong thì trở về ngủ một trận, tối nay hắn không muốn quan tâm gì nữa a, ở đây cũng đủ an toàn đơn giản thả lỏng ngủ một đêm.
Bất quá hắn không quên vẫn còn có nhiệm vụ trên người cho nên rất không cam lòng mà đi tìm Kim Ngưu, thế nhưng vòng mấy vòng quanh quân doanh lại không thấy người. Xử Nữ nghiến răng ken két, hỏi binh sĩ mới biết Kim Ngưu đang trên tường thành.
Khi hắn chạy đến nơi, chỉ thấy Kim Ngưu thong thả đứng trên thành thoải mái biết bao.
Đi lên thành, tâm tình Xử Nữ xấu đến cực điểm liếc mắt nhìn vị vương gia nào đó đang rất thảnh thơi ngắm cảnh. Hắn giật mình một cái, nhìn chằm chằm bóng lưng Kim Ngưu đang ngẩn người, trong đầu không biết như thế nào lại nhớ đến lần đầu tiên vào cung. Đó là lần đầu hắn gặp Thiên Yết, cũng như thấy được tiểu hoàng tử xa xa nơi đó.
Sau này, mỗi lần Xử Nữ theo cha vào cung đều có thể nhìn thấy khung cảnh hai bên đối lập như vậy. Thiên Yết có thể nói là người tài giỏi, văn võ toàn tài, thân phận địa vị không cần phải nói, người muốn nịnh bợ hắn càng không thiếu nhưng cho dù như vậy, dù đứng giữa hàng ngàn người không biết vì lý do gì hắn vẫn trước sau như một, xa cách mọi người, đến khi hắn càng trưởng thành sự ngăn cách đó càng lớn, mọi người càng khó tiếp xúc với hắn. Cùng một tình cảnh được mọi người quây quanh, những người trong hoàng tộc lại vui vẻ hòa hợp, không cần nhiều lời đã có thể dễ dàng thu mua nhân tâm, đây có lẽ chính là năng lực đặc biệt của những người sinh ra đã cao quý kia.
Mà nói đến cũng lạ, Xử Nữ từ nhỏ đã sống ở kinh thành, mệnh định sẵn sẽ kế nghiệp cha vào triều làm tướng nhưng không biết vì lý do gì tới nay hắn vẫn không quá hảo cảm đối với Bạch Dương, ngay cả tâm lấy lòng hoàng đế cũng không có. Này sao được a, thân là thần tử mà lại không được lòng hoàng đế, không muốn làm quan nữa sao?!
Lại nói, Xử Nữ tính tình phải nói là rất phóng khoáng, nam tử niên kỷ tương đương trong khắp hoàng thành hắn điều quen biết, bằng hữu không ít, người thường gặp mặt cũng có thể trò chuyện vài câu nhưng đó không bao gồm những người trong hoàng tộc. Hoàng tử công chúa gì đó, căn bản là không liên quan đến hắn, ngay cả một người văn tĩnh như Hiền Thân vương cũng chẳng hảo hữu được nữa a.
Xử Nữ cũng không nghĩ nhiều, chỉ cho rằng bọn họ đạo bất đồng bất tương vi mưu cho nên khó mà nói chuyện với nhau được. Ha ha, sau này ngươi chính là Nguyên soái đấy, mỗi ngày ngươi đều phải vào triều gặp hoàng đế, còn nói cái gì mà đạo bất đồng, nói mơ sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Cung Hoàng Đạo][Xuyên Không]- Chấp Niệm Trường Sinh
De TodoHoàng cung nguy nga tráng lệ. Hoàng đế băng lãnh vô tình. Hoàng hậu đứng đầu thiên hạ. Hậu cung ba ngàn giai lệ. Kinh thành phồn hoa náo nhiệt. Những việc cứ tưởng chỉ có trong các bộ phim cổ trang, bản thân lại thực sự trải qua. Quan trường tham ô...