Chương 34

1K 69 6
                                    

Ngày hôm sau, Nhân Mã tỉnh lại, nàng quan sát xung quanh mới phát hiện đây chính là phòng của Giải tiểu thư, thân thể này vẫn là của nàng ta. Nàng thở dài, xem ra kế hoạch đã thất bại.

Sau được nha hoàn kể lại, Nhân Mã mới biết, hôm đó trùng hợp Giải phu nhân nói vì mấy hôm nay trông sắc mặt nàng không tốt, nên bà muốn nấu một chút canh hạt sen cho nàng. Mấy nha hoàn cùng tiểu tư liền đến hồ hái sen, lại thấy nàng đang đứng trước hồ, sau đó không biết như thế nào, nàng đột nhiên nhảy xuống. Chuyện xảy ra đột ngột khiến mấy người rối rắm, cũng may mấy tiểu tư phản ứng kịp thời, cứu nàng lên.

Nhân Mã tiếc nuối, việc này cũng thật trùng hợp, thế nhưng nàng vẫn không từ bỏ mà còn rất khờ dại tin tưởng chỉ cần mình chết là có thể trở về, cho nên thời gian sau đó nàng rất nghiêm túc suy nghĩ ra các phương pháp tự tử. Nhân Mã cũng không phải là loại người chỉ dám nghĩ không dám làm, mấy phương pháp có thể nghĩ ra nàng đều lần lượt thử một lần, chỉ là hiện thực tàn khốc, lần nào cũng gặp đả kích khổng lồ rằng nàng không thể xuyên trở về, cuối cùng vẫn là tự hành hạ mình. Nếu không được mọi người cứu kịp thời, không biết nàng đã chết bao nhiêu lần.

Kì thật, có lần Nhân Mã đã sắp thành công, nhưng không phải thành công xuyên trở về mà là thành công hại chết cái mạng nhỏ của mình, làm hại cả lang trung nửa đêm còn bị mấy tiểu tư kéo đến Giải gia trang, mọi người mấy ngày sau đó đều phải bên cạnh chăm sóc, xem nàng có bớt sốt không. Làm tim mọi người gần đây đều treo cao, từ sáng đến tối mắt lúc cũng đều phải nhìn chằm chằm, sợ nàng lại xảy ra chuyện.

Từ khi biết ý trung nhân của nhi nữ là ai, phu thê Giải lão gia rất đặc biệt chú ý đến y, tin y rời trấn Thanh Thủy đến kinh thành, rồi còn sắp thành thân gì đó, phu thê hai người đều biết. Cho nên những hành động lời nói bất thường cùng ý muốn tự vẫn của nàng, họ đều không nghĩ nhiều chỉ cho rằng vì người kia mới khiến nàng thay đổi như vậy.

Nhìn nữ nhi ngốc nghếch để lại trên cơ thể mình không biết bao nhiêu vết thương, Giải phu nhân thương tâm muốn chết. Bà gần như khóc cạn nước mắt, ngay cả Giải lão gia cũng lo lắng đến tóc gần như đã bạc trắng. Hai người đều ngày ngày bên cạnh khuyên nhủ nữ nhi, khiến nàng đừng tiếp tục làm chuyện khờ dại nữa.

Nhân Mã nhìn họ khóc đến thương tâm, trái tim như bị ai bóp nát, lại nhớ đến cha mẹ của mình ở nơi đó có phải khi hay tin nàng đã chết cũng sẽ đau lòng như vậy, nếu vậy nàng càng phải mau chóng trở về.

Chỉ là không biết có phải do vấn đề huyết thống của thân thể này hay không, Nhân Mã cũng không muốn làm phu thê Giải gia đau lòng. Mấy ngày qua họ thật sự đã rất vất vả, nhưng ngay cả một lời trách cứ nàng cũng không có, rất yêu thương, bao dung nàng, thậm chí còn có ý tự trách mình không chăm sóc nàng thật tốt. Có lẽ tất cả sự dịu dàng quan tâm của họ, nàng đều có thể nhìn thấy từng chút một, hoặc do cảm giác họ mang lại rất giống cha mẹ, cho nên nàng có chút không biết nên làm gì.

[12 Cung Hoàng Đạo][Xuyên Không]- Chấp Niệm Trường SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ