Chương 49

657 39 2
                                    

Nháy mắt đã qua ba ngày sau lễ thành thân, liền đến ngày Song Tử đưa thê tử về nương gia của nàng. Sáng sớm, trong tiểu viện đã rất nhộn nhịp, Song Tử bởi vì muốn nhạc phụ nhạc mẫu yên tâm, nên chuẩn bị rất nhiều đồ vật tặng cho họ, tỏ ý hắn rất xem trọng Nhân Mã, sau này nhất định sẽ chăm sóc nàng chu đáo. Hiển nhiên Song Tử không dùng một đồng nào của Trình gia, đồ vật đều là hắn dùng tiền của mình đi mua.

Vì thế, tuy hai bên sống cùng một trấn, Song Tử vẫn đi thuê một cỗ xe ngựa, dù sao nhiều đồ vật như vậy, hai người cũng không thể dùng tay cầm hết được, đến lúc đó còn không phải mệt chết sao.

Đầu giờ Tỵ, Song Tử cùng Nhân Mã liền lên xe ngựa đã được hắn sắp xếp sẵn xuất phát, mọi người trong Trình gia đều ra tiễn. Song Tử biết họ làm vậy chỉ muốn người ngoài nhìn, khen ngợi họ vài ba câu thương yêu tân tức phụ.

Không ngoài dự đoán, ngoại trừ Trình lão gia, những người còn lại đều có mặt. Trên mặt ai nấy đều tươi cười như thật sự vui mừng cho đôi phu thê này, nhưng trong lòng như thế nào thì chẳng ai đoán được.

Nhưng điều họ không ngờ là, Song Tử cư nhiên chuẩn bị nhiều đồ vật như vậy để tặng cho phu thê Giải gia bên kia. Tiền thị nhịn không được nói vài câu lãng phí, nhưng nhìn đến phu quân không nói một lời bên cạnh, liền không dám nói nhiều, dù sao tiền Song Tử dùng là tiền của hắn, không phải của Trình gia, bà không quản tới được.

Một nhà Trình Đại Phát lại nhìn đến đỏ mắt, một cỗ xe ngựa đầy đồ như vậy, so với đồ cưới Nhân Mã đem đến cũng chẳng ít hơn bao nhiêu, Giải gia bên kia chỉ còn lại hai người, cần dùng nhiều như vậy sao? Này quá lãng phí rồi!

Tham lam trong mắt Lý thị không dứt, chỉ hận không thể nhào lên cướp về, để lại cho bọn họ sử dụng không phải là tốt hơn sao? Bà hung hăng liếc nhìn phu thê Song Tử, cảm thấy hắn chẳng biết điều gì cả, nhị thúc nhị thẩm cùng đệ muội của hắn ở đây cũng chẳng thấy hắn quan tâm chút nào, lại đi lo cho người ngoài, chẳng khác nào khuỷu tay hướng ra ngoài, làm việc vô ích.

Mấy nhi tử của Tiền thị cũng có suy nghĩ giống nương, cảm thấy Song Tử chỉ vì danh tiếng bên ngoài mới giống trống khua chiêng như vậy, ai đời lại đi lo cho người ngoài, bỏ quên người nhà mình như hắn chứ??!!

Bọn họ đều oán hận nhìn Song Tử, đều cho rằng hắn quá hám lợi hư danh, dù hắn muốn thể hiện cho người ngoài nhìn cũng không cần mua nhiều đồ vật vậy cho Giải gia, đưa vài thứ tượng trưng là được rồi. Nếu Song Tử quá dư tiền không biết làm gì thì có thể cho bọn họ, bọn họ nhất định sẽ không từ chối đâu.

Mấy người nghĩ thật đẹp, nhưng đáng tiếc Song Tử lại không có năng lực đọc được suy nghĩ của người khác, nếu không hắn đã vui vẻ nói cho bọn họ ba từ "không thể nào!"

Muốn hắn quan tâm người thân? Chẳng phải hắn vẫn rất quan tâm đến nhạc phụ nhạc mẫu đấy sao?! Hai người họ bây giờ mới chính là người thân của hắn.

[12 Cung Hoàng Đạo][Xuyên Không]- Chấp Niệm Trường SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ