Từ khi lập quốc, Lăng Phong gia luôn tận tâm tận tụy vì triều đình, căn bản chưa từng làm trái ý Hoàng đế, điều này bất cứ ai cũng điều biết. Chỉ có điều lúc đó các Hoàng đế đời trước là biết suy nghĩ, cũng chưa từng đưa ra quyết định kỳ lạ như Bạch Dương. Hoàng đế tứ hôn không phải là chưa từng có, nhưng phần lớn cũng là có ý với nhau, đừng nói giống như Thiên Yết ngay cả nói chuyện còn chưa có nói với tiểu thư nhà người ta một lời nữa.
Từ nhỏ đã định là Thế tử, hắn cũng giống như Bạch Dương, Kim Ngưu đều là dựa trên quy tắc hoàng gia mà dạy dỗ. Việc trung thành với Hoàng đế, giống như di truyền, từ lâu đã ngấm vào xương máu Thiên Yết. Huống hồ gì còn có danh tiếng của Lăng Phong gia, hắn sớm đã không có lựa chọn khác.
Ván cờ này, chỉ có mình Bạch Dương có quyền quyết định, hắn chỉ là một con cờ trong tay vị Hoàng đế này, cũng sớm đã biết bản thân không có quyền lựa chọn.
Thiên Yết sau khi nói xong câu nói đó thì không nói thêm gì cả, hắn không biết Bạch Dương phản ứng như thế nào trước quyết định này, có thể là vui mừng vì kế hoạch thành công cũng có thể là nghi ngờ trong lòng càng lớn. Nhưng hắn không quan tâm, việc này đối với hắn có cũng được mà không có cũng không sao.
Thiên Yết lắc lắc chén trà trong tay, nhìn ra ngoài cửa lớn. Ngay sau đó, cánh cửa được đẩy vào từ bên ngoài, một nam nhân chật vật bước vào. Hắn chống hai tay lên gối, thở dốc một hồi, xem ra là chạy đến đây.
Lâm Xử Nữ ngồi phịch xuống ghế, thuận tiện cầm lấy chén trà Thiên Yết đưa qua uống một hơi. Hắn liếc nhìn nam nhân đối diện vẫn ung dung ngồi đó, tự rót thêm cho bản thân một chén trà.
"Chuyện đó là thật sao?" Xử Nữ cuối cùng cũng có thể nói chuyện được, lập tức truy hỏi.
Mặc dù là câu hỏi không đầu không đuôi, Thiên Yết cũng đoán được Xử Nữ đang nói đến việc gì. Chỉ là thật không ngờ, người đó lại gấp gáp đến như vậy, hắn chỉ vừa mới rời khỏi không lâu chuyện này đã truyền ra ngoài.
Đợi hồi lâu vẫn không thấy ai trả lời, Xử Nữ tưởng hắn không biết chuyện này định nói gì đó, Thiên Yết đã lên tiếng: "Làm sao ngươi biết được?"
Xử Nữ trừng mắt, lắp bắp hỏi lại: "Chuyện, chuyện này là thật sao?"
Thiên Yết thở dài, nhún vai - ý là như ngươi biết đó, sau đó nhướng mi, ngươi vẫn chưa trả lời ta đó.
"Trên đường ta đến đây gặp được Lý công công, ta hỏi lão đi đâu sao lại xuất cung. Lão nói Bạch Dương vừa ban thánh chỉ tứ hôn cho ngươi với Phùng tiểu thư, nghe xong ta lập tức chạy đi tìm ngươi. Tính ra giờ này có thể Lý công công đã đến phủ Thái úy rồi." Xử Nữ đưa tay vuốt phẳng lại y phục do bản thân chạy đến đây bị nhăn, hỏi Thiên Yết: "Sao tự dưng hắn lại tứ hôn cho ngươi vậy?"
"Củng cố địa vị." Lý do duy nhất Thiên Yết có thể nghĩ đến là Bạch Dương mượn lực của hắn củng cố địa vị của bản thân, nếu không hắn cũng không thể nghĩ được lý do nào khác, bởi vì việc này căn bản chẳng có chút lợi ít nào cho Bạch Dương.
"Cho hắn á? Há há há" Xử Nữ một tay chỉ về hướng Đông, chính là hướng hoàng cung, cười đến nỗi tay còn lại liên tục đập lên bàn, nói: "Ngươi, ngươi đừng có đùa với ta, việc này, há há, việc này liên quan gì đến hắn. Nếu sự thành, ta thấy địa vị của ngươi mới được củng cố ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Cung Hoàng Đạo][Xuyên Không]- Chấp Niệm Trường Sinh
RandomHoàng cung nguy nga tráng lệ. Hoàng đế băng lãnh vô tình. Hoàng hậu đứng đầu thiên hạ. Hậu cung ba ngàn giai lệ. Kinh thành phồn hoa náo nhiệt. Những việc cứ tưởng chỉ có trong các bộ phim cổ trang, bản thân lại thực sự trải qua. Quan trường tham ô...