Trong lịch sử của Phụng Tước quốc, Bạch Dương đến nay tại vị đã được hai năm, là hoàng đế thứ năm cũng là vị hoàng đế khác biệt nhất. Không phải là tính cách hay sự trị vì của hắn khác biệt mà là do hắn hiện tại vẫn chưa có đứa con nào. Trong các triều đại hoàng đế Phụng Tước quốc hay các nước khác cũng chưa từng xảy ra chuyện như vậy, thật đúng khiến người ta bàn luận hồi lâu.
Người theo hắn lâu nhất là hoàng hậu cũng đã được bảy năm, ngoài ra trong hậu cung cũng không thiếu phi tần nhưng không ai có tin gì. Nếu chỉ là một người thì không sao nhưng hậu cung nhiều người như vậy lại không ai mang động tĩnh, điều này khiến không ít người nói ra nói vào. Thật may nhờ có Tiên đế một mực ủng hộ cộng thêm thế lực phía sau của Thái hậu và hoàng hậu, nếu không e rằng long ỷ này cũng không đến lượt hắn ngồi hoặc sớm đã bị người ta đá xuống.
Cho nên có thể thấy tin tức Ninh quý phi có thai truyền ra sẽ oanh động đến mức nào. Phải biết nếu may mắn sinh được một vị hoàng tử thì đó chính là trưởng hoàng tử của Bạch Dương, gần như nắm chắc được vị trí Thái tử trong tay sau này nếu có bản lĩnh không chừng còn có thể có được vương quyền mà bất cứ ai cũng đều muốn. Cũng không cần nói quá xa, chỉ cần lấy thân phận trưởng tử của đứa nhỏ đã đủ cho nó được sống sung sướng dưới sự sủng ái của mọi người.
"Chúc mừng hoàng thượng, chúc mừng hoàng hậu nương nương." Tin tức này Hoa phi đã biết trước nên nàng không quá bất ngờ, đầu tiên lên tiếng phá tan im lặng sau đó mới hỏi Từ thái y: "Thái y, quý phi tỷ tỷ đã tỉnh chưa, hài tử trong bụng tỷ tỷ không sao chứ, chúng ta có thể vào thăm được không?"
Nàng như có như không liếc nhìn hai người hoàng hậu, thật muốn nhìn thấy được biểu cảm khó chịu của hai người. Hoa phi chính là không vừa mắt Song Ngư cho nên mới tìm cơ hội hợp tác với Ninh quý phi chèn ép Song Ngư. Nhân dịp Ninh quý phi có thai liền vội vã lập ra kế hoạch này, ép nàng không còn đường lui.
Hoàng thượng nói tin nàng ta, vậy để nàng xem với địa vị của Ninh quý phi còn có đứa con trong bụng, Người còn có thể nói giúp nàng ta nữa không.
Chỉ là nàng cũng sợ đứa trẻ xảy ra chuyện, nếu như vậy đừng nói hạ bệ Song Ngư, việc hợp tác giữa các nàng cũng bị ảnh hưởng có khi còn bị Ninh quý phi cắn ngược lại. Vì vậy vẫn quan tâm hỏi một câu về long thai.
"Ninh quý phi đến giờ vẫn chưa tỉnh, vi thần thấy nên để nương nương nghỉ ngơi cho tốt. Mặc dù nương nương sức khỏe rất tốt việc hôm nay cũng không quá ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng nhưng thân thể bị nhiễm âm hàn, vẫn nên cố gắng điều dưỡng, tốt nhất mấy ngày tới đừng ra ngoài." Từ thái y mặc dù đang trả lời Hoa phi, ánh mắt vẫn nhìn hoàng đế, ông cảm thấy tâm trạng của Người không giống như dự đoán.
Ông mặc dù chỉ là một thái y nhưng cũng biết tuy mọi người cũng không quá làm khó nữa nhưng áp lực Bạch Dương phải chịu trong hai năm nay không nhỏ chút nào. Mà khát vọng có con của hắn so với bất kỳ ai cũng đều lớn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Cung Hoàng Đạo][Xuyên Không]- Chấp Niệm Trường Sinh
RandomHoàng cung nguy nga tráng lệ. Hoàng đế băng lãnh vô tình. Hoàng hậu đứng đầu thiên hạ. Hậu cung ba ngàn giai lệ. Kinh thành phồn hoa náo nhiệt. Những việc cứ tưởng chỉ có trong các bộ phim cổ trang, bản thân lại thực sự trải qua. Quan trường tham ô...