D- 93 ㅡD-95

59 6 0
                                    

[August 30 Day 89] Kiss in the rain. ✓

[August 31 Day 90] Kiss in the dark. ✓

[September 01 Day 91] 24 hours holding hand.

[September 02 Day 92] Watch Moon and Stars Again.

[September 03 Day 93] Watch Sunrise Again.

[September 04 Day 94] Watch Sunset Again.

[September 05 Day 95] Eat street food.

[September 06 Day 96 ] Dance in the Rain.

[September 07 Day 97] Kiss passionately in the pouring rain. ✓

[September 08 Day 98] Make a Decision to get married, And Plan after Marriage or Make a Decision to run away from the people who are important to me.

[September 09 Day 99] Get Married or Just Run away.

[September 10 Day 100] Rest and feel the peace or lie in his arms until I fall asleep.

-----

/Flashbackㅡ Day 92/

Niyakap ako ni Dark Harris. Wala na akong ibang hinihiling kundi ang yakapin ako ng lalaking Mahal ko at mahiga sa kaniyang bisig kung ito man ang katapusan ng lahat. Sobrang sakit ng sugat na andito sa puso ko, sarili kong pamilya ang tinatakasan namin.

"Britney, I-I love you so much. They won't harm you as long as I am with you." He whispered. Fvck! Naramdaman ko na sobrang hina na niya. Hindi na namin kayanin ang tumakbo pa. I can feel them! Damn! They are almost here! Naririnig ko na ang kanilang mga yapak. Dito na ba ang aming katapusan? Kung dito lang rin matapos ang lahat ay hindi ako natatakot.

"Hanapin niyo! Merong apoy rito kanina!" Sigaw ng lalaki. Mas isiniksik ako ni Dark Harris rito sa ilalim ng ugat ng puno. Sa pagkidlat sa kalangitan ay makikita parin kami rito sa pinagtataguan namin kahit madilim ang kapaligiran. Masasabi ko pa ba na kinakampihan kami ng mundo kung ang kidlat ang maging dahilan para kami'y mamatay rito?

"Pein Claire Clifford, huwag mong iisipin na kinakamuhian kita tulad ng pagkamuhi ni Kuya Elton." He whispered again. Damn! Stop please! Stop hurting me by your words Dark Harris!

"Hindi ko pinagsisisihan na nakilala kita Britney." he added.

"I-I-I am s-s-sorry for being b-born as h-his d-daughter." I said weakly. " M-Marry me in the next life D-Dark Harris. I really h-hate my surename." I almost pleaded. Pinagsisisihan kong pinanganak akong Clifford!

"Andito sila!" Sigaw ng lalaki, hindi man ako nakamulat pero ramdam ko ang baril na nakatutok sa amin. I am ready to die! Bakit ayaw niya parin kaming tirahin?

"Hulihin sila ng buhay! Gustong makita ni Boss ang kaniyang Apo kay Sir Clyde." Utos niya sa kasamahan. Damn! Mas gustuhin kong mamatay nalang kesa makita ko ang pinakasamang tao sa mundo!

Natigil kami ng marinig ang putok ng baril, hindi lang isang putok kundi sunod sunod hanggang sa hindi ko na mabilang. Dahan dahan kong minulat ang aking mga mata. Mula sa liwanag na mula sa pagkidlat ay nasaksihan ko ang pagkatumba ng mga tauhan ng masamang matanda. Mula sa maraming bilang ng mga armadong lalaki ay ngayon ay wala ng natirang nakatayo.

100 Days Before I DieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon