Trên du thuyền không chỉ có người của các tổ chức xã hội đen, còn có các đại gia trong thành phố, thương gia giàu có, rất nhiều nhân vật trong ngành giải trí mà Thôi Phạm Khuê vừa quen lại vừa lạ mặt. Không nghĩ quy mô bữa tiệc lần này lại lớn đến vậy, xem ra Khương Thái Hiện kia đã hao tâm chuẩn bị không ít.
Bên vai đột nhiên có người vỗ lên, Thôi Phạm Khuê hơi nghiêng mặt, nhìn thấy đối phương chính là Tiểu Vũ mà đàn em của mình đang bảo kê.
- Cũng đến đây góp vui à?
- Tại sao không? Nơi này đang là chủ đề hot nhất Đại Lục, không đi thì thật là quê mùa.
Tiểu Vũ là một beta nam, nhỏ hơn Thôi Phạm Khuê hai tuổi, mặc dù là ngôi sao đang nổi nhưng tính tình lại chẳng hề kiêu căng bốc đồng. Cậu ta khá hiểu chuyện, nên khi Thôi Phạm Khuê "trông nom" đứa trẻ này cũng không mấy đau đầu.
- Anh ngồi đây mà không ăn uống gì sao?
- Người của tôi đi lấy rồi.
Mỗi lần nói chuyện với cậu ta, Thôi Phạm Khuê lại bày ra bộ dạng khá thoải mái.
Chiều chiều, gió mát trên sông thổi lồng lộng lên boong tàu. Bầu không khí thư thái dễ chịu, phút chốc vạn vật đều đắm mình trong ánh hoàng hôn xa xăm.
Nửa mặt trời khuất mình sau rặng núi non trùng trùng điệp điệp, ánh nắng mỡ vàng bao phủ khắp không gian, nhuộm cam màu da trắng ngần của Thôi Phạm Khuê, nửa gương mặt hoàn mỹ của omega như được khắc họa lộng lẫy.
Tiểu Vũ vô thức bật ra một câu.
- Anh đẹp thật đấy!
- Nhóc đang tán tỉnh anh đấy à?
Bị cậu ta nói ngược lại, Tiểu Vũ bối rối gãi đầu.
- Không có, chỉ là hoạt động trong giới giải trí lâu như vậy, em vẫn chưa gặp qua người nào đẹp... một cách thuận mắt như anh cả!
Thôi Phạm Khuê cong cong khóe môi, cũng đã rất lâu rồi cậu mới nhận được lời khen từ người khác. À mà nếu không tính cả tên alpha đầu óc có vấn đề kia.
Tiểu Vũ lại nói:
- Sao anh không làm người mẫu hay diễn viên đại loại vậy?
Đối với câu hỏi ngây ngô, Thôi Phạm Khuê tùy hứng đáp trả.
- Tôi mà diễn thì ai xem đây?
- Tin em đi, chỉ với gương mặt này, anh thở thôi cũng có thể nổi tiếng, vô cùng thu hút nha.
Thôi Phạm Khuê lơ đễnh nhìn lên phía đài quan sát, trông thấy rất nhiều nhân vật lớn đang bắt chuyện cùng nhau. Trong đó có cả Khương Thái Hiện. Hắn cười nói vô cùng chuyên nghiệp, khác hẳn với bộ dạng cà lơ phất phơ đêm đó.
Đối tác đẩy một omega nhỏ nhắn đến bên cạnh hắn, trông khá rụt rè ngoan ngoãn. Cô nàng nhẹ nhàng rót rượu vào ly dâng đến bên miệng hắn, Khương Thái Hiện vui vẻ nhận lấy, còn cùng omega nhỏ đó thân mật giao bôi.
Thôi Phạm Khuê cụp mắt, lại nhìn Tiểu Vũ.
- Nhưng tôi không có khả năng thu hút alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Liều Mạng
Fanfiction[ABO] Alpha chó điên x Omega lãnh cảm Bọn họ nói rằng Thôi Phạm Khuê là một omega không tim không phổi. Năm 17 tuổi, cậu ta đã lạnh lùng xuống tay giết chết tên alpha đánh dấu mình, còn tự cắt bỏ đi tuyến thể của bản thân. Chẳng những không bị alpha...