Chương 16

1.3K 175 101
                                    

Cảnh báo: chứa tình tiết bạo lực!

_____________

Cái chết của cựu chủ tịch Thôi bị đào lại nhanh chóng làm dấy lên làn sóng bàn luận sôi nổi. Sắc mặt của đám lãnh đạo Thiên Tân đặc biệt âm trầm, hết xanh rồi lại tím.

Khương Thái Hiện bình thản nhịp nhịp ngón tay, lên tiếng:

- Khi đó tôi chỉ là một thằng lính quèn chạy vặt trong Hồng Huyết. Bán cả cái mạng rách này cũng không đủ tiền để thuê người ám sát cựu chủ tịch Thiên Tân? Chưa kể, nói như vậy với một băng đảng vừa thay máu... rất nực cười đấy lão già!

Hồng Huyết hiện tại chẳng còn là băng đảng mới nổi mấy năm trước, sớm đã không còn dính dáng gì đến chuyện ân oán xưa cũ.

Ấy thế mà Lão Tam dường như rất chắc nịch, nếp nhăn trên mặt xô đẩy vào nhau lộ rõ bộ dạng đắc ý:

- Cho dù Hồng Huyết có huyết tẩy một ngàn lần đi chăng nữa, mày cũng không thể rửa sạch được dòng máu bẩn thỉu chảy trong người mày, thứ duy nhất liên kết mày với kẻ đã gieo chủ ý ám sát lão chủ tịch Thiên Tân...

Hắn kéo dài giọng nói, âm thanh chát chúa như bọn kền kền đói ăn, dày xéo mạnh mẽ vào tâm trí Khương Thái Hiện.

- ... Cũng chính là cha của mày, Khương Vĩnh Triết!

- Khương... Khương Vĩnh Triết? Không phải là kẻ phản bội đã bị chính lão chủ tịch đuổi khỏi tổ chức mười mấy năm trước sao?

Lời này vừa thốt ra, lập tức đem đám người gần đó tranh cãi dữ dội. Hóa ra Khương Vĩnh Triết chẳng phải cái tên xa lạ nào, một trong những người từng góp công xây dựng nên Hồng Huyết lại là tội đồ của cả Thiên Tân lẫy lừng.

Thuộc hạ Hồng Huyết đồng loạt rùng mình, tựa hồ hít phải ngụm khí lạnh, lo sợ nhìn tấm lưng của lão đại mình.

Việc nhắc đến người thân Khương Thái Hiện, chẳng khác nào công khai đạp vào cái đuôi cụt của tên chó điên này.

Người ngoài có thể không nhận ra, nhưng thành viên trong tổ chức bọn họ, đặc biệt là Lục Sở và Viễn Đức theo sau hắn nhiều năm qua hiểu rõ, hiện tại Khương Thái Hiện có bao nhiêu là hung ác cùng phẫn nộ muốn giết người.

Chuyện này chủ yếu lan truyền trong nội bộ băng đảng, cùng lắm chỉ có vài thân tín của Khương Thái Hiện biết được, còn những kẻ mới gia nhập tổ chức dạo gần đây, hiển nhiên sẽ không được tiết lộ về bí mật động trời này.

Nếu nói Hồng Huyết thay máu, vậy trong số những tay sai, lãnh đạo cũ mà Khương Thái Hiện đã xuống tay diệt sạch, chắc chắn còn có cả cha của hắn.

Một cảm giác ớn lạnh đồng loạt đánh vào suy nghĩ của hầu hết những người đứng ở đây.

Lúc đối diện với xác của Khương Vĩnh Triết nằm trong vũng máu đó, đứa con trai này của ông ta đã có suy nghĩ gì.

Tàn nhẫn, máu lạnh, vô nhân đạo... Là tất cả cảm nhận mà bọn họ dành cho Khương Thái Hiện ngạo nghễ đứng bên trên. Rốt cuộc kẻ quái dị như hắn còn có thể làm ra loại chuyện tày trời nào hơn nữa!

[TaeGyu][ABO] Liều MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ