Tìm không thấy Hứa Ninh Khải, Thôi Phạm Khuê đã vô cùng bực bội trở ra xe. Chợt đối phương liên lạc đến đúng lúc, cậu ta tức giận bắt máy.
- Tại sao nãy giờ không liên lạc lại?
- Ồ, chào ngài, ngài là lãnh đạo Thôi?
Giọng người đàn ông xa lạ trong điện thoại không khỏi làm cậu nhíu mày. Thôi Phạm Khuê đưa mắt nhìn màn hình lần nữa, xác định bản thân không hề nghe nhầm.
Đối phương tiếp tục bông đùa.
- E rằng cậu em này không thể chạy về bên ngài được nữa...
- Ý gì thì nói nhanh!
- Chà, lãnh đạo Thôi đừng nóng. Kẻ làm sai là người của cậu cơ mà, chả trách nó chạy vào địa bàn của Hồng Huyết làm chi.
Nghe đến hai chữ "Hồng Huyết", Thôi Phạm Khuê rốt cuộc mới hiểu ra vấn đề.
- Thế này nhé, chúng tôi rất tôn trọng Thiên Tân hội. Nếu lãnh đạo Thôi chịu một mình ra mặt, đem theo 10 vạn đến đổi người, thì chúng tôi sẽ nhắm mắt bỏ qua cho cậu em này, thế nào?
Thôi Phạm Khuê lơ đễnh liếc qua gương chiếu hậu, nhìn thấy gã alpha ban nãy cùng một vài người khác đi ra xe.
Vẻ mặt hắn cau có bất mãn, dường như bởi vì cuộc vui nào đó bị gián đoạn.
Thôi Phạm Khuê lặng lẽ khởi động xe, chớp mắt.
- Người của tôi chỉ đáng giá bao nhiêu đấy thôi sao?
Đầu dây bên kia lập tức bật cười:
- Khà khà khà, không hổ danh là Thiên Tân ra tay phóng khoáng, tôi bắt đầu thích ngài rồi đấy.
Đáy mắt Thôi Phạm Khuê thoáng chốc lạnh tanh.
- Địa điểm?
- Khách sạn Lữ Hành, khu Hai, trong vòng nửa tiếng nữa, yên tâm tôi sẽ không để người của ngài phải chịu thiệt thòi đâu. Nên nhớ, chỉ đi một mình.
- Được.
Thôi Phạm Khuê cúp máy, gọi đến tổ chức ở khu Hai kêu bọn họ chuẩn bị một ít tiền, chuyển thẳng sang khách sạn Lữ Hành.
Lúc đến nơi, Thôi Phạm Khuê lại lần nữa chạm mặt với tên alpha ở hộp đêm khi nãy.
Khương Thái Hiện vẫn tươi cười cợt nhả, bộ dạng thích thú đi đến bên quầy tiếp khách.
- Chào người đẹp, chúng ta quả thật có duyên nhỉ, lại gặp nhau rồi này!
Thôi Phạm Khuê không thèm liếc nhìn đến hắn, xách vali quay người đi vào trong. Khương Thái Hiện mặt dày bám gót theo sau.
- Lạnh lùng quá đi à. Sao em không cười với tôi một chút nhỉ, em thích được gọi bằng 'người đẹp' hay là 'bảo bối'?
Đối với những tên đeo đuổi dai dẳng, Thôi Phạm Khuê càng chẳng buồn quan tâm. Huống hồ gì bây giờ cậu đang có việc quan trọng, nếu không tên alpha nói nhiều này đã chết ngắt dưới họng súng của cậu.
Khương Thái Hiện và người của mình đồng thời bước vào thang máy với Thôi Phạm Khuê, ngón tay hắn cũng cố ý ấn vào tầng trên cùng khiến cậu ta nhanh nhẹn thu tay về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Liều Mạng
أدب الهواة[ABO] Alpha chó điên x Omega lãnh cảm Bọn họ nói rằng Thôi Phạm Khuê là một omega không tim không phổi. Năm 17 tuổi, cậu ta đã lạnh lùng xuống tay giết chết tên alpha đánh dấu mình, còn tự cắt bỏ đi tuyến thể của bản thân. Chẳng những không bị alpha...