- Nhưng lỡ Thôi Phạm Khuê không đồng ý đi theo thì sao? Loại người đó không tim không phổi, mặt lạnh mà máu cũng lạnh, có khi còn vui vẻ đứng một bên chứng kiến lão đại của tôi thảm hại ra sao!
Thôi Tú Bân tức khắc nhướng mày.
- Không phải bọn họ yêu nhau à?
- Yêu? Ai mách bậy vào tai anh đấy?
Thôi Tú Bân cứng họng, cảm giác như vừa bị Lục Sở vả một phát vào mặt.
- Cứ cho là không đi, cậu nói xem! Thôi Phạm Khuê trước giờ lạnh nhạt vô cảm, alpha còn không chạm nổi đến một sợi tóc của cậu ta, cớ nào lại tình nguyện để lão đại của cậu đè dưới thân, dây dưa cả kỳ phát tình. Một lần vô ý, hai lần lầm lỡ tôi còn tin. Kỳ động dục của alpha cũng phải từ năm đến bảy ngày!
- ...
- Còn nữa, tôi còn chưa nhắc tên cụ thể, cậu liền trực tiếp đề cập Thôi Phạm Khuê. Sự thật rõ ràng như vậy cậu và tên Khương Thái Hiện kia còn muốn lừa mình dối người với ai hả?
Lục Sở hoàn toàn cứng họng, càng nghe, sắc mặt càng âm u. Hắn rất muốn phản bác mọi lời nói của Thôi Tú Bân, nhưng chợt nhận ra, hắn không có khả năng thay đổi sự thật.
.
- Cho dù có không yêu nhau, ít nhiều cũng sẽ có chút cảm tình. Cậu cứ nghe tôi nói, truyền đạt lại mọi thứ thật khéo cho cậu ta nghe!
Lục Sở ngồi trong xe, chán nản vò đầu tóc ngắn củn của mình.
Cảm thấy chuyện lão đại bị Thôi Phạm Khuê 'đá' đã đủ mất mặt, bây giờ hắn còn phải đi năn nỉ người ta quay về, nối lại tình xưa...
Đèn tín hiệu còn chưa đến năm giây để chuyển sang màu xanh, Lục Sở đã thiếu kiên nhẫn bóp còi inh ỏi.
ĐM, rốt cuộc là hắn hay Khương Thái Hiện mới là người theo đuổi Thôi Phạm Khuê đây hả?
Thôi Phạm Khuê ở bên này bị người khác nhắc tên đột nhiên rùng mình một cái, sau đó nhảy mũi liên tiếp hai, ba trận.
Hứa Ninh Khải từ bên ngoài đi vào, vừa vặn nhìn thấy cảnh này liền lo lắng nhắc nhở:
- Hay anh nghỉ ngơi một chút, đêm qua anh ngủ lại đây không thoải mái, sáng giờ anh cũng chưa ăn gì, em đi mua ít đồ ăn nhé?
Thôi Phạm Khuê phẩy tay ra chiều không cần, chợt hỏi:
- Đặt lịch hẹn chưa?
Nháy mắt Hứa Ninh Khải đã bày ra biểu tình không tình nguyện nói:
- Rồi ạ, cuối tuần này anh có thể đến kiểm tra tổng quát một lượt...
Y do dự mím môi, đánh liều nói ra suy nghĩ của mình:
- E-em thấy... Hay là anh đừng nên...
Ánh mắt mỏi mệt của Thôi Phạm Khuê nhanh chóng chuyển lên gương mặt thấp thỏm của Hứa Ninh Khải, không che giấu chút quyền uy khiến y phải lùi lại một bước.
- Sao? Muốn quản luôn tôi à? Cậu giỏi thì ngồi lên thay thế vị trí của tôi đây này!
- Ách, em không có ý đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Liều Mạng
Fanfiction[ABO] Alpha chó điên x Omega lãnh cảm Bọn họ nói rằng Thôi Phạm Khuê là một omega không tim không phổi. Năm 17 tuổi, cậu ta đã lạnh lùng xuống tay giết chết tên alpha đánh dấu mình, còn tự cắt bỏ đi tuyến thể của bản thân. Chẳng những không bị alpha...