Đôi mắt Bạch Kiến Vỹ trợn lên, hung tợn lao trực tiếp về phía Thôi Phạm Khuê, ngay tức thì bị cú hất tay nhanh như cắt của cậu ta chém rách một bên má.
Chút xây xước nhỏ này chẳng làm quyết tâm của Bạch Kiến Vỹ chùn bước. Trong nháy mắt hắn giận dữ tiến sát, ép cả người Thôi Phạm Khuê lên lan can, túm lấy bàn tay đang cầm dao của cậu ta dập điên cuồng lên thành sắt.
Lực đạo mạnh đến độ Thôi Phạm Khuê tưởng chừng như xương cổ tay mình đang bị nghiền nát. Cậu cắn răng húc mạnh đầu, đập thẳng vào trán Bạch Kiến Vỹ, đồng thời co chân đạp liên tiếp xuống đầu gối đối phương, cật lực gỡ bàn tay cứng như kiềm của hắn ra, kế đó nghiêng người lấy đà, dồn sức thúc mạnh cùi trỏ lên sườn mặt alpha.
Nhân lúc Bạch Kiến Vỹ không kịp định thần, Thôi Phạm Khuê vội chạy về phía cửa, ngón tay vừa vặn được chốt khóa, bất thình lình lưng áo bị tóm lấy, vòng bảo vệ trên cổ bị Bạch Kiến Vỹ xảo quyệt nắm lại, giật ngược về sau.
Một khắc đó cổ họng Thôi Phạm Khuê bị siết chặt như muốn đứt lìa, khí quản tắc nghẽn, hai mắt đột ngột tối sầm.
Mùi dẫn dụ của alpha điên cuồng mà nồng nặc đánh dấu lãnh địa, Bạch Kiến Vỹ đương chuẩn bị cắn phá khóa vòng, cánh cửa sắt sau lưng bỗng phát ra tiếng động lớn, kế đó bị người bên trong đạp bung.
Hai gã vệ sĩ tức tốc lao đến lôi Bạch Kiến Vỹ ra, cùng lúc hạ nắm đấm thô bạo xuống người hắn để cảnh tỉnh thần trí. Bạch Kiến Vỹ vừa cay cú vừa điên tiết, hắn rít lên the thé, máu từ vết rạch sâu ngay má lăn dài xuống cằm khiến hắn trông càng dữ tợn.
- Mẹ kiếp! Thằng chó nào phá đám tao?
Hứa Gia Huy tiêu sái bước đến, một tay hắn xỏ vào túi quần, nhanh nhẹn đứng chắn phía trước Thôi Phạm Khuê, dùng giọng điệu như trêu ngươi đáp lại:
- Thằng chó này đây!
Mùi tuyết tùng nồng nặc trong không khí càng khiến Hứa Gia Huy thấy ngứa ngáy, kế đó hắn quăng mắt cảnh cáo Thụy Hâm chớ đến gần.
Thụy Hâm lùi lại một bước, quạt tay trước mũi để phân tán bớt mùi dẫn dụ áp bức của alpha, khẽ nhìn Thôi Phạm Khuê gần như gục trên mặt đất.
Chỉ cần liếc mắt, Hứa Gia Huy cũng biết được cái tên họ Bạch này đang đến kỳ động dục, nếu khi nãy hắn phát hiện muộn, chẳng biết loại chuyện tồi tệ gì sẽ xảy ra.
Một tay Hứa Gia Huy khẽ đỡ Thôi Phạm Khuê, khinh thường liếc nhìn bộ dạng thảm hại của Bạch Kiến Vỹ:
- Tên điên kia không có ở đây, mày động vào người của nó, tao thả chó cắn đứt cổ mày thật đấy!
Trận ồn ào bên ngoài này thu hút không ít sự chú ý của những người tham dự tiệc.
Phải đến bốn gã vệ sĩ cao to mới lôi được tên Bạch Kiến Vỹ đi ra ngoài, kèm theo đó là một hàng bảo vệ vây kín hắn tránh cho người khác nhìn rõ kẻ gây sự.
Thật ra nếu ban nãy một mình đối đầu với Bạch Kiến Vỹ, Hứa Gia Huy không chắc lát nữa hắn có thể đứng vững hay không. Ngay khi có thể buông lỏng phòng bị, hắn lập tức tháo mặt nạ xuống, quạt lấy quạt để cho bầu không khí hỗn loạn dịu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Liều Mạng
Fanfiction[ABO] Alpha chó điên x Omega lãnh cảm Bọn họ nói rằng Thôi Phạm Khuê là một omega không tim không phổi. Năm 17 tuổi, cậu ta đã lạnh lùng xuống tay giết chết tên alpha đánh dấu mình, còn tự cắt bỏ đi tuyến thể của bản thân. Chẳng những không bị alpha...