Chương 20

1.3K 165 37
                                    

Thôi Tú Bân vô cùng cảm thông với Lục Sở. Nói thế nào thì, việc chạy theo hốt phân cho tên đại ma đầu tính khí thất thường kia, không phải ai cũng làm được.

Kiểm tra xong một lượt dụng cụ, liếc thấy đã gần bốn giờ chiều, Thôi Tú Bân liền nói:

- Bây giờ thì tôi có thể qua bên đó, nhưng cậu phải hợp tác với tôi một chuyện!

Lục Sở nhất thời vui mừng ra mặt, gật đầu lia lịa:

- Được, miễn là giúp lão đại của tôi quay lại trạng thái ban đầu, anh cứ nói!

- Gửi địa chỉ cho tôi trước, đến đó rồi bàn!

.

Lúc Thôi Tú Bân đến nơi, đã thấy Khương Thái Hiện quần áo chỉnh tề, ngả người lên sofa. Dưới đất vươn vãi đầu lọc, chất chồng bừa bãi, đoán chừng cũng phải mấy bao liền.

Lục Sở bên cạnh rụt rè đánh tiếng, vừa sợ bản thân nói không đủ lớn, lại sợ làm kinh động hắn nghỉ ngơi.

- Lão đại, bác sĩ Thôi đã tới.

Một đỗi sau, Khương Thái Hiện vẫn không phản ứng, hai mắt yên tĩnh nhắm nghiền, nếu không có khói thuốc phả ra từ miệng, bọn họ còn cho rằng hắn đã ngủ thật sâu.

Thôi Tú Bân kêu Lục Sở đem người ra xe của mình, khi này Lục Sở mới rõ omega kia là đã ngất đi, không đơn thuần là ngủ mê man nữa.

Lúc nhìn đến vết cắn sau gáy cậu ta, Thôi Tú Bân âm thầm tặc lưỡi, nát đến mức không nỡ nhìn thẳng.

.

- Ai đây?

Lục Sở nhìn nhìn omega, trả lời:

- Thanh Di, trai nhảy cao cấp ở chỗ bọn tôi. Anh yên tâm, lão đại của tôi không tán tận lương tâm đến mức cưỡng ép con nhà lành đâu!

Thôi Tú Bân lắc đầu, biết rõ những omega dưới dao phẫu thuật của mình đều là tình nguyện để Khương Thái Hiện mua vui, đánh dấu. Nhưng cũng có trường hợp nửa tháng sau tìm đến tận phòng khám tư của Thôi Tú Bân đòi bồi thường bởi vì anh đã tẩy đi dấu vết của Khương Thái Hiện.

Nhận ra ý đồ người nọ là muốn trèo cao, Thôi Tú Bân không tình nguyện khuyên bảo.

Bạn nhỏ à, loại người như tên chó điên đó chơi qua đường thì được, chứ đừng ngu ngốc đâm đầu lún sâu. Hắn để thân tín của mình đem bạn tình đi xử lí, chính là không muốn dính dáng gì đến các cậu nữa. Nên là, tỉnh mộng đi!

Sau khi hạ hàng ghế được bọc kín ni lông nằm rạp xuống, ghép vào nhau thành một khối lớn ở giữa xe. Thôi Tú Bân thuần thục đeo bao tay, văng rèm, lấy ra dụng cụ sát khuẩn phun xịt khắp mọi ngóc ngách. Kế tiếp rót vải lên trên, bật đèn chuyên dụng được lắp sẵn, chiếc xe 16 chỗ liền trở thành một phòng phẫu thuật nhỏ.

Đây cũng là nơi mà rất nhiều omega trước kia bị Khương Thái Hiện đánh dấu trải qua quá trình cắt ghép tuyến thể.

Đối với tay nghề của Thôi Tú Bân, Lục Sở vô cùng tin tưởng. Chẳng phải khi không anh vừa về nước đã trở thành trưởng khoa trong bệnh viện tuyến đầu khu Bốn. Một người không am hiểu về y học như Lục Sở chỉ biết dùng từ bốn từ "Quỷ khốc thần sầu" để mô tả tài năng của Thôi Tú Bân.

[TaeGyu][ABO] Liều MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ