Tiền sảnh của nhà hàng là một mảng hỗn loạn, bàn ghế bị đập gãy, mảnh chai rải rác khắp nơi, máu đọng thành vũng, trây khắp các bức tường đến tận lối thoát hiểm.
Lục Sở nhíu mày, nhìn cái thứ da người lẫn trong mớ hỗn độn, vành tai trơ trọi của kẻ xấu số nào đó đã bị tổ chức Thiên Tân bắt đi.
Sau một lúc tìm hiểu mới dám kết luận... Là do người của bọn họ đã đụng phải "ổ kiến lửa".
Hắn còn đang nghĩ cách đối phó, Viễn Đức bỗng dưng gọi đến, nói rằng vừa bắt được một "con gián", cần lão đại của bọn họ xử lí.
Vì vậy, Lục Sở nhanh chóng lái xe đến ngay vũ trường gần đó, nhất quyết ngăn Khương Thái Hiện đang dở thú tính kéo ra ngoài.
Lúc đến nơi, Khương Thái Hiện thế mà lại thản nhiên ve vãn người lạ từ đại sảnh vào đến tận thang máy. Lúc nhìn kỹ diện mạo người kia, Lục Sở mới tá hỏa nhận ra đó là vị lãnh đạo trẻ tuổi của Thiên Tân, còn "con gián" mà bọn họ bắt được chính là thuộc hạ thân cận của cậu ta.
Đệch! Cả gan cưỡng hôn con người ta ngay lần đầu gặp mặt, Lục Sở e ngại Khương Thái Hiện phải chăng đã chán thở đến nơi.
Với cương vị Lão đại của Hồng Huyết, Khương Thái Hiện có quyền cao ngạo, tự mãn, xấu xa bao nhiêu, hắn cũng không quản. Tuy nhiên nếu Khương Thái Hiện có ý định tự tử, Vương Lục Sở có hóa thành Gia Cát Lượng cũng không tài nào đỡ được.
Trông thấy Khương Thái Hiện ôm chặt lấy vị lãnh đạo kia gieo mình từ sân thượng, hắn cùng đám người xung quanh đồng loạt bị dọa sợ xanh mặt.
Được rồi đại ca, anh thành công gây ấn tượng khó quên với người ta rồi đấy!
Mọi chuyện sau đó còn khiến đám tay chân bọn họ khó lòng nuốt trôi hơn.
Khương Thái Hiện không những muốn mua du thuyền mà còn mạnh miệng khẳng định Hồng Huyết sẽ hợp tác với Thiên Tân, Lục Sở vẫn đang thầm nghĩ hắn ảo tưởng trèo cao, Viễn Đức bên cạnh đã liều lĩnh hỏi lại:
- Lão đại, anh đang muốn kể chuyện cười đúng không?
Điều bọn họ không ngờ đến, Thiên Tân không những góp mặt trong buổi đấu giá, mà còn đồng ý hợp tác với băng đảng nhỏ như bọn họ.
- CMN lão đại, rốt cuộc đêm đó anh đã nói những gì để thuyết phục cái vị lãnh đạo kia đồng ý mua đất vậy?
Khương Thái Hiện cười một cách khó hiểu, ngả ngớn trả lời:
- Omega đó rất đẹp không phải sao, Thôi Phạm Khuê ấy!
Lục Sở cứ đinh ninh Khương Thái Hiện lên chức lão đại đâm ra buồn chán nên mới đi trêu hoa ghẹo nguyệt để giết thời gian, vì vậy hắn cùng Viễn Đức không có ý định can thiệp sâu.
Thêm vào đó, Đài quan sát của bọn họ từ trước đã bị đám chính quyền dòm ngó, Khương Thái Hiện chỉ nghĩ, nếu có tổ chức lớn nâng đỡ giúp một tay, Hồng Huyết có thể mượn cớ nhàn hơi, làm ăn chia chát sòng phẳng càng không thiệt thòi là mấy.
Một bước nâng tầm vị thế của băng đảng nhỏ, lại còn có thể chơi đùa với "hoa sen trắng" của Thiên Tân.
Mặc dù Khương Thái Hiện không tỏ rõ ý nghĩ đó ra bên ngoài, nhưng Lục Sở và Viễn Đức đều đã ngầm tán đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Liều Mạng
Fanfiction[ABO] Alpha chó điên x Omega lãnh cảm Bọn họ nói rằng Thôi Phạm Khuê là một omega không tim không phổi. Năm 17 tuổi, cậu ta đã lạnh lùng xuống tay giết chết tên alpha đánh dấu mình, còn tự cắt bỏ đi tuyến thể của bản thân. Chẳng những không bị alpha...