Chương 10

1.6K 174 100
                                    

Xuống đến trung tâm thành phố ở khu Bốn, thời tiết lạnh lẽo ban nãy vẫn không thuyên giảm, ngoài trời còn có mưa phùn lất phất.

Hứa Ninh Khải chạy đi thuê xe, ba người còn lại đứng chờ trước cổng sân bay.

Tần Húc khi này mới chú ý đến hai người bên cạnh, trong khi Thôi Phạm Khuê từ trên xuống dưới áo quần dày cộm, không một kẽ hở, thì Khương Thái Hiện lại ung dung mặc mỗi áo cổ lọ, hoàn toàn không chút mảy may run rẩy giữa trời đông se lạnh.

- Khương lão đại, anh không thấy lạnh sao, tay chân tôi tê cứng rồi này!

Thôi Phạm Khuê nghe vậy mới nhìn sang alpha đứng cạnh mình, hắn chỉ mặc độc một chiếc áo len mỏng cùng với quần âu, lại nhìn xuống bản thân được trùm kín bởi áo khoác của người nọ.

Khương Thái Hiện cười cười, đem tay giữ chặt vạt áo khoác, ngăn không cho Thôi Phạm Khuê cởi ra.

- Khi nãy trên máy bay nóng quá, ra ngoài này tôi mới thấy dễ chịu một chút.

Bàn tay hắn vô tình chạm đến ngón tay Thôi Phạm Khuê, tự hỏi tại sao thân thể cậu ta dễ lạnh như vậy.

Thôi Phạm Khuê cũng mặc kệ hắn tùy ý chỉnh áo cho mình, cứ để tên đó ra oai lạnh chết đi.

Tiếp đến, bọn họ di chuyển tới khách sạn đã đặt trước, ba người đều đã có sẵn phòng, riêng Khương Thái Hiện phải tự đặt một phòng khác.

Nữ nhân viên kiểm tra số phòng, chuyên nghiệp trả lời:

- Vì tình hình thời tiết bên ngoài không tốt, phòng VIP bên chúng tôi hiện tại đã hết chỗ, chỉ còn lại phòng dạng thường ở lầu 3.

- Vậy cứ lấy một phòng đi!

Thôi Phạm Khuê vừa nói xong, Khương Thái Hiện đã lập tức phản đối.

- Bảo bối à, tôi bỏ việc ở khu Một chạy theo hộ tống em, em cũng nên cho tôi chút đãi ngộ tốt chứ?

Câu nói của hắn rất nhanh đổi lấy cái nhướng mày của Thôi Phạm Khuê.

- Tôi năn nỉ anh chạy theo à?

- Hì hì, là tôi tình nguyện.

Nữ nhân viên nghe lỏm được cuộc trò chuyện của cả hai, liền bày ra ý cười kín đáo.

Thôi Phạm Khuê không hài lòng quay sang.

- Cứ đặt cho anh ta một phòng bình thường!

- Coi chừng phí tiền của em đó người đẹp!

- Bỏ chút tiền mua sự yên tĩnh, tôi thấy rất đáng.

Bọn họ ầm ĩ một trận, cuối cùng Thôi Phạm Khuê vẫn là đánh bại đối phương, tiêu sái đi vào thang máy trước.

Tần Húc tặc lưỡi lắc đầu, vỗ vào lưng Khương Thái Hiện một cái, cũng kéo vali cùng Hứa Ninh Khải theo sau.

Khương Thái Hiện ai oán nhìn chìa khóa phòng nằm trơ trọi trên quầy, sau đó lại gần nữ nhân viên vẫn chưa thu lại ý cười, nháy mắt đã thay đổi vẻ mặt nhởn nhơ ban nãy, bày ra bộ dạng nghiêm túc thỏa thuận.

.

Nhân viên khách sạn dẫn bọn họ lên đến nơi, Thôi Phạm Khuê liền dặn dò Hứa Ninh Khải xếp đồ xong thì cứ việc về phòng, cậu ta tìm đến phòng tắm để ngâm nước nóng.

[TaeGyu][ABO] Liều MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ