Cưới hỏi tất nhiên là chuyện hệ trọng nhất từ trước đến nay, nhưng lễ cưới của bản thân sẽ diễn ra như thế nào, Thôi Phạm Khuê dường như chưa bao giờ mườn tượng đến.
Dù sao đối với cậu chuyện đó vẫn khá xa vời, Thôi Phạm Khuê đành gác lại một bên.
Bỗng Tiểu Vũ ngồi bật dậy, không cam tâm lên tiếng:
- À phải, vừa rồi cấp trên của Đại Hoa Thành ký hợp đồng với Kiều Nguyệt Thanh, anh không thấy bọn họ làm như vậy là đang tự ném đá vào chân mình hả?
Tháng trước, ngôi sao sáng giá Kiều Nguyệt Thanh ngã ngựa, một loạt bê bối chấn động của cô nàng cặp kè với các cánh bè phái lớn nhỏ bị phanh phui, đến cả tên vai diễn cũng bị treo nóng trên bảng đỏ suốt 32 giờ, có thể xem là chủ đề bàn tán sôi nổi nhất trên các diễn đàn lớn kể từ đầu năm nay.
Rốt cuộc thì Hổ Đầu bị thanh trừng, cái cây to chống lưng của Kiều Nguyệt Thanh đã bị đốn hạ.
Cô nàng từ một minh tinh được săn đón nay đã bị kha khá nhãn hàng lớn tạm thời từ mặt. Tuy nhiên, đợt tranh cãi chỉ vừa hạ nhiệt, Thôi Nhiên Thuân lại đề xuất cho Đại Hoa Thành ký hợp đồng với cô ta.
Hoa Thành là một trong những công ty giải trí lớn nhất Đại Lục lúc bấy giờ, nghệ sĩ dưới trướng đều là những cái tên gạo cội, ghi dấu không ít thành tựu để đời trong các lĩnh vực diễn xuất, ca hát, kịch... Thế hệ trẻ đi sau còn được xem là có tương lai sáng dạ điển hình như nhóm thần tượng trẻ, ca nhạc sĩ đầy tiềm năng Tiểu Vũ.
Vì vậy, việc công ty lớn như bọn họ bỏ tiền để ký hợp đồng với Kiều Nguyệt Thanh, Tiểu Vũ cảm thấy không cần thiết.
Thôi Phạm Khuê hiển nhiên đã nghe qua sơ bộ, dù sao trách nhiệm quản lí bên mảng giải trí của Thiên Tân vẫn có một phần của cậu ta, Thôi Phạm Khuê cũng không thể nhắm mắt làm ngơ.
Đúng như dự đoán, chỉ một ngày sau khi Kiều Nguyệt Thanh gia nhập công ty, Đại Hoa Thành lập tức mở họp báo, tin tức bê bối của cô nàng trên mạng đều được luật sư bác bỏ, toàn bộ hình ảnh bôi xấu trước kia hầu như bị xóa sạch.
Thông tin hiện tại đột ngột đảo chiều, thật giả bất phân, khiến cư dân mạng hoang mang chưng hửng.
- Nghe nói quý tới còn có kế hoạch để cô ta kết hợp với cậu ra mắt khán giả thì phải.
- Mấy lão già bên trên quên chuyện em bị người của cô ta hãm hại vụ chơi thuốc à?
Tiểu Vũ vừa chuyển hình tượng không lâu đã muốn nghĩ đến chuyện ở ẩn.
- Chuyện đó bọn tôi xử lí đâu vào đấy cả rồi, Kiều Nguyệt Thanh chỉ là một con rối nhỏ với sức phản kháng bằng không. Hình như cuối năm trước vai diễn của cô ta còn được đề cử giải Kim Mã thì phải, "viên ngọc này" không đáng bị đào thải sớm như vậy.
Chưa kể cô ả lại là omega hiếm hoi trong làng giải trí, xinh đẹp lại có chút tài năng diễn xuất cùng độ nhận diện công chúng tốt, cuối năm nay chỉ cần Thiên Tân bệ đỡ cho cô nàng một tác phẩm ăn khách, danh tiếng sẽ sớm khôi phục lại như xưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Liều Mạng
Fiksi Penggemar[ABO] Alpha chó điên x Omega lãnh cảm Bọn họ nói rằng Thôi Phạm Khuê là một omega không tim không phổi. Năm 17 tuổi, cậu ta đã lạnh lùng xuống tay giết chết tên alpha đánh dấu mình, còn tự cắt bỏ đi tuyến thể của bản thân. Chẳng những không bị alpha...