Chương 15

1.4K 170 33
                                    

Mấy ngày sau, tin tức một vị lãnh đạo cốt cán trong Thiên Tân bị trừ khử lan truyền rầm rộ trong giới hắc đạo. Địa bàn và thân tín của hắn đều bị tổ chức xử lí triệt để, vị thế đó lập tức rơi vào tay Thôi Phạm Khuê.

Thiên Tân còn mở rộng thành công địa bàn sang khu Bốn, trở thành một trong tứ đại Hắc Bang lớn nhất thế giới, đồng thời đẩy băng Kata xuống vị trí cùng mình.

Giờ đây Kata không thể chạm vào Đại Lục, mà cửa biển Hải Châu cũng bị Thiên Tân và Hồng Huyết chia nhau nuốt trọn.

.

Đã hơn một năm kể từ ngày Thôi Phạm Khuê có một chân trong ban lãnh đạo, Thiên Tân mới có dịp đặc biệt để tổ chức tiệc mừng.

Bây giờ cậu ta không những lập được công lớn, còn trở thành thành viên cốt cán trong bang hội, Thôi Nhiên Thuân nhân dịp vui hiếm có này, liền chiêu đãi hậu hĩnh, mời rất nhiều mối quan hệ trong cả hai giới hắc bạch của Thiên Tân tham dự.

Khách sạn trung tâm thành phố khu Ba được chọn làm địa điểm bày tiệc. Bảy giờ tối khách khứa đã tụ họp đông đủ, bọn họ cụng ly chúc mừng, tranh thủ tâng bốc Thiên Tân lên tận mây, hy vọng công việc kinh doanh của mình sẽ được Thiên Tân để mắt đến.

Khách mời của buổi tiệc đa số đều là đối tác làm ăn của tổ chức, vài băng đảng lớn nhỏ, các công ty giải trí, bất động sản và những tay thương gia máu mặt lão làng.

Chủ đề bàn tán nhiều nhất hiện tại chính là chuyện hợp tác với Hồng Huyết.

Đa số đều không khỏi nể phục những thành quả mà tổ chức đó mang lại chỉ trong thời gian ngắn ngủi, kiểm soát được đám tội phạm khu Một, hỗ trợ Thiên Tân mở rộng địa bàn thành công, còn có được vị trí hộp đêm đắc đỏ ở khu Bốn.

Không những thế, các hoạt động làm ăn còn lại cũng được Thiên Tân ra sức nâng đỡ, chẳng còn ai dám phản đối băng đảng cỏn con vô danh đến từ khu Một này nữa.

Khi Khương Thái Hiện cùng thuộc hạ của mình đến nơi, các nhân vật lớn nhỏ đều tề tựu đông đủ.

Hắn lượn một vòng qua đám khách khứa đi đến chúc rượu, hứa hẹn chuyện làm ăn tương lai, sẵn mở rộng quan hệ xã giao. Những người này sau khi tiếp xúc với lão đại của Hồng Huyết, cũng đều buông xuống định kiến về một tên tùy hứng ngạo mạn trước đó.

Trong lúc rảnh rỗi, Khương Thái Hiện đảo mắt cả khán phòng một vòng, tìm kiếm bóng dáng quen thuộc. Mãi khi hắn tìm ra thân ảnh của Thôi Phạm Khuê, mới vui vẻ rời đi.

Cậu ta ngồi một mình uống rượu ở quầy bar nhỏ trên tầng hai.

Trông Thôi Phạm Khuê không có vẻ gì là cô đơn, ngược lại còn có chút hưởng thụ cảm giác yên tĩnh một mình này.

Kể từ lúc Khương Thái Hiện tiến vào khán phòng, ánh mắt kiều diễm của Thôi Phạm Khuê phá lệ mà chăm chú dán chặt về phía hắn.

Omega hơi nghiêng người, vừa chống cằm vừa đánh giá từng cử chỉ nhã nhặn giả tạo bọc ngoài dáng vẻ lưu manh của alpha.

Không gian ở tầng hai ngược lại khá yên tĩnh, chỉ có tiếng nhạc saxophone phát ra từ đĩa than trong góc phòng, chiếc loa được đúc từ vàng nguyên khối như một cái kèn tuba cỡ đại, sang trọng lại xa xỉ như chính chủ sở hữu.

[TaeGyu][ABO] Liều MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ