Quả nhiên Thôi Phạm Khuê không hề khoác lác, Thôi nhị thiếu gia, lãnh đạo của băng đảng Thiên Tân thật sự xắn tay áo vào bếp nấu mì cho Khương Thái Hiện.
Hắn ngồi trong phòng khách, nhìn bóng lưng của Thôi Phạm Khuê tất bật trong bếp, từ thái rau, rửa nấm cho đến đun nước, xào mì,... Thao tác gãy gọn, thành thục trông như một tay đầu bếp chuyên nghiệp.
Khương Thái Hiện không nhịn được, từ ngoài phòng khách hỏi với vào tận nhà bếp:
- Em biết nấu ăn thật hả?
Thôi Phạm Khuê chẳng mảy may phản ứng, dường như xem cuộc trò chuyện với Khương Thái Hiện ngay lúc này là việc làm vô nghĩa nhất.
Đối với thái độ thờ ơ lạnh nhạt của người nọ, Khương Thái Hiện chẳng những không lấy làm khó chịu, còn nhiệt tình "khích lệ", giơ ngón tay cái tỏ vẻ đầy thán phục:
- Bảo bối của anh là giỏi nhất!
Chẳng mấy chốc, mùi thơm đồ ăn đã bốc lên tận phòng khách, cái bụng đói meo của Khương Thái Hiện cũng đánh trống ầm ầm.
Hắn dứt khoát tắt ti vi, mò vào tận phòng bếp.
Từ sau chỉ thấy được bóng lưng Thôi Phạm Khuê đang thành thục đảo chảo, tạp dề màu be ôm sát cơ thể.
Cậu ta hơi cúi đầu, dây thắt nơ vừa vặn bao lấy hình bông tuyết đỏ hỏn trên gáy, tuyến thể mấy ngày trước hắn cắn qua được phô bày một cách hời hợt mà đẹp đẽ lạ thường.
Thôi Phạm Khuê tắt bếp, vừa cho mì ra bát, hai bên eo liền bị cánh tay có lực đạo ôm chặt.
Khương Thái Hiện gác cằm lên vai người nọ, nhìn xuống chảo mì vàng ươm bóng bẩy, thao tác của Thôi Phạm Khuê vẫn không vì vậy mà ngưng lại.
- Anh đói bụng lắm rồi...
Hắn từ tốn phả hơi lên vành tai Thôi Phạm Khuê, âm điệu hạ thấp một cách mờ ám, còn cố tình pha thêm chút mè nheo. Thôi Phạm Khuê chẳng tỏ ra khó chịu như mọi khi, chỉ bình thản lên tiếng:
- Sắp xong rồi. Anh ra bàn ngồi đi!
Thế nhưng, bộ thây Khương Thái Hiện vẫn dán chặt trên lưng cậu.
Hắn chun mũi ngoáy cằm vào hõm cổ Thôi Phạm Khuê, lại thổi hơi.
- Muốn ăn cái khác cơ...
Lần này, Thôi Phạm Khuê không để hắn nhăn nhở bên tai mình nữa. Trực tiếp xoay người, đem hai bát mì nóng hổi dí vào tay đối phương.
- Đã bảo muốn ăn đồ cấm thì nhịn!
Hừ!
Mì trường thọ thơm nức được đặt lên bàn, xung quanh còn có thêm ít đậu hũ sốt cà chua, canh hầm và bắp cải xào mà người làm của Khương Thái Hiện đã nấu trước đó.
Dù sao cũng nên thỏa mãn cơn đói vật lí trước mắt.
Khương Thái Hiện húp mì xì xụp, lại gắp thêm cải chíp cùng nấm đông cô tống hết vào mồm cẩn thận nhai.
Bỗng, đôi mắt hắn mở lớn, vô cùng bất ngờ mà nhìn Thôi Phạm Khuê ngồi đối diện.
- Bảo bối, thì ra em nấu ăn ng-... Khụ khụ... Ngon đến vậy...!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Liều Mạng
Fanfic[ABO] Alpha chó điên x Omega lãnh cảm Bọn họ nói rằng Thôi Phạm Khuê là một omega không tim không phổi. Năm 17 tuổi, cậu ta đã lạnh lùng xuống tay giết chết tên alpha đánh dấu mình, còn tự cắt bỏ đi tuyến thể của bản thân. Chẳng những không bị alpha...