Cái chết của Thôi Giác Viên vốn không hề bình thường. Ông ta cùng người của mình bay đến đảo Từ Châu công tác, ngay khi chuẩn bị đáp xuống bãi đậu, phi cơ riêng bất ngờ nổ tung, thuộc hạ đi cùng không một ai sống sót. Tổ chức lùng sục truy quét khắp nơi, kết quả lại chỉ bắt được một kẻ khả nghi, nửa lời cũng không tiết lộ hắn là người thuộc tổ chức nào, chỉ tự xưng là kẻ thù từ nhiều năm về trước. Cảm thấy không thể khai thác được gì, đám lãnh đạo liền hạ thủ giết chết hắn. Manh mối duy nhất từ đó cũng bị đứt đoạn.
- Đương nhiên là phải trừ khử thật nhanh rồi, trước khi để vị con trai trưởng của lão chủ tịch nhúng tay vào.
Đêm đó ở trên du thuyền, Khương Thái Hiện đã chắc nịch nói như vậy.
Biết rõ Thôi Phạm Khuê muốn hỏi hắn tin tức từ đâu, Khương Thái Hiện cũng thành thật trả lời.
- Nói ra chắc lãnh đạo Thôi sẽ nhớ ngay thôi, gã tài xế đã chở em về nhà tang lễ ngay trong đêm đó.
- Hắn chưa chết?
Khương Thái Hiện gật đầu, nói tiếp:
- Ừ, do người của tôi cứu được, mà hiện giờ hắn cũng đã xuống mồ rồi. Chắc đang chạy theo chân của lão chủ tịch Thôi làm trâu làm ngựa.
Nhân chứng duy nhất cũng chết, Thôi Phạm Khuê xem ra chẳng có nửa điểm thất vọng.
- Biết đâu ngày nào đó buồn chán, tôi lại phát hiện ra cái đuôi của bọn lãnh đạo kia, có muốn tôi ngoan ngoãn hỗ trợ em không?
- Đám cáo già đó cũng không dễ để cho anh đối phó đâu.
Thôi Phạm Khuê khi đó nhắc nhở, Khương Thái Hiện chỉ cười mũi.
- Cũng đúng, người càng nhiều bí mật, đêm về càng dễ gặp ác mộng!
Trở về hiện tại, cả hai đứng ở Đài quan sát, từ trên nhìn xuống bóng cây ngô đồng cô liêu, hiu quạnh, dường như định sẵn đã cùng nhau đi trên một tuyến. Khương Thái Hiện siết chặt vòng tay, vô cùng nghiêm túc.
- Chỉ cần em đồng ý, tôi và tổ chức sẽ bảo vệ Thiên Tân của em.
Sẽ không để ai chia rẽ, cũng không để kẻ nào đoạt lấy.
.
Lục Sở chạy lên tầng thượng, không tình nguyện nhìn thấy cảnh tượng hắn cho rằng thân mật này, đành cẩn trọng mở lời:
- Lão đại, Hỏa Diên của Kata đang ở dưới!
Thôi Phạm Khuê thoát khỏi cánh tay của Khương Thái Hiện, nghiêng đầu quan sát, trông thấy vài ba chiếc xe mui trần đậu ngổn ngang trước cổng.
Khương Thái Hiện kêu Lục Sở lui xuống trước, nhàn nhã kéo tay Thôi Phạm Khuê. Thôi Phạm Khuê lại ra chiều không muốn đi, tên Hỏa Diên đó cũng chẳng phải loại người tốt lành để ngồi chung một chỗ, huống hồ gì ngày trước hắn từng ở trên du thuyền đối chát với cậu.
Biết rõ người kia nghĩ gì, Khương Thái Hiện chỉ đành nói:
- Đài quan sát giờ đây là của Thiên Tân rồi, lãnh đạo Thôi nên ra mặt tiếp khách mới phải!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Liều Mạng
Fanfiction[ABO] Alpha chó điên x Omega lãnh cảm Bọn họ nói rằng Thôi Phạm Khuê là một omega không tim không phổi. Năm 17 tuổi, cậu ta đã lạnh lùng xuống tay giết chết tên alpha đánh dấu mình, còn tự cắt bỏ đi tuyến thể của bản thân. Chẳng những không bị alpha...