Sau khi bị đánh dấu hoàn toàn, kỳ phát tình của omega căn bản đã được kiểm soát. Thế nhưng tuyến thể vẫn cần một thời gian để dung nhập một lượng lớn chất dẫn dụ xa lạ vào người, hiển nhiên không thể thích ứng ngay được.
Mùi thuốc lá đơn thuần lúc trước hiện tại đã pha trộn với hương thuốc nổ ương ngạnh, bao bọc cơ thể Thôi Phạm Khuê thêm một tầng phách lối khó gần.
Ba tháng nữa Hội Thiên Quang sẽ được tổ chức, tình hình sắp đến giai đoạn chạy nước rút, tất cả thành viên Thiên Tân đều tất bậc chuẩn bị cho báo cáo thường niên.
Bên phía Thôi Phạm Khuê cũng chẳng nhàn rỗi là bao, toàn bộ giấy tờ đều buộc phải kê khai đóng mộc, Hứa Ninh Khải tận tay phân loại sau đó mới đem đến để Thôi Phạm Khuê xem xét. Tuy nhiên, lãnh đạo của y dường như còn không động đến quá nửa, số còn lại đã bị Khương Thái Hiện ôm đồm hết vào người. Hắn tạm gác chuyện ở Hồng Huyết, thời gian này tập trung thay Thôi Phạm Khuê giải quyết công việc trong bang.
.
Bạch Kiến Vỹ ngồi trong văn phòng của cha mình chờ đợi, chốc chốc lại xoay màn hình điện thoại trong tay. Nhận thấy tin nhắn của mình nửa ngày rồi vẫn chưa được Thụy Hâm hồi âm, hàng mày kiếm khẽ chau vào nhau.
Thuộc hạ từ bên ngoài mở cửa, Bạch Cảnh một thân khoác trường bào bước vào trong. Ông đi lướt qua con trai mình, trực tiếp hỏi:
- Thế nào rồi?
Bạch Kiến Vỹ đứng dậy lễ phép chào ông ta một tiếng. Hắn liếc mắt đợi thuộc hạ của lão Nhị khép lại cửa phòng mới trả lời:
- Cuối tháng này là tiệc mừng thọ của Thụy Hồng Liêm, Thụy Hâm đã đích thân gửi thiệp mời. Đến ngày đó con sẽ...
- Hừ.
Lão Nhị đột ngột cắt ngang, lắc đầu ra chiều không hài lòng:
- Tác phong chậm chạp, đợi đến nửa tháng nữa, cái ghế trợ lý chúng ta cũng không tranh nổi huống chi là chức chủ tịch Thiên Tân.
Bạch Cảnh không thèm nhìn đến gương mặt khó coi của Bạch Kiến Vỹ, lão gác cây gậy đầu rồng lên cạnh bàn, dựa lưng ra ghế:
- Làm việc gì cũng không được quá tham lam, một Thôi Phạm Khuê còn chưa rõ đến đâu, giờ lại chuyển mục tiêu sang thiếu gia nhà họ Thụy. Đều là omega mà giải quyết cũng không xong, ta thắc mắc mấy năm qua con lăn lộn bên ngoài làm được tích sự gì!
Nghe đến tên Thôi Phạm Khuê, Bạch Kiến Vỹ càng bấm bụng tức giận. Hắn đã bỏ hết mọi công việc ở ngoại quốc để trở về Đại Lục hỗ trợ cha hắn, một vài bất động sản nhỏ ông ta cho là không đáng giá, bây giờ thứ duy nhất là thuyết phục lão Thụy hợp tác cũng chẳng khả quan là bao, Bạch Kiến Vỹ cúi gằm mặt, không còn lời nào để phản bác.
- Con xin lỗi!
Hắn không muốn thừa nhận bản thân yếu kém, chỉ là Bạch Cảnh đã tham vọng quá cao mà không chịu nhìn nhận con trai mình. Hoặc cũng có khi ông ta chẳng bao giờ đặt đứa con này vào tầm mắt.
Lão Nhị không để ý đến cảm xúc phức tạp trên gương mặt Bạch Kiến Vỹ, ông liếc qua thư mật mà thân tín vừa gửi đến, đôi mắt hạnh đứng tuổi khẽ nheo lại đầy toan tính:
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Liều Mạng
Fanfiction[ABO] Alpha chó điên x Omega lãnh cảm Bọn họ nói rằng Thôi Phạm Khuê là một omega không tim không phổi. Năm 17 tuổi, cậu ta đã lạnh lùng xuống tay giết chết tên alpha đánh dấu mình, còn tự cắt bỏ đi tuyến thể của bản thân. Chẳng những không bị alpha...