Người điều khiển bước lên đài, chào hỏi tất cả mọi người một lượt. Sau khi triển khai một loạt quy tắc tham gia, liền gõ búa bắt đầu buổi đấu giá. Từng món vật lần lượt được trưng lên, các đơn vị tham gia nhàn nhã giơ bảng, chốc chốc đã trót lọt bán đi.
Thôi Phạm Khuê liếc nhìn màn hình hiển thị thời gian dần trôi qua, nhàm chán chờ đợi.
Cho đến khi hình ảnh cuối cùng được chiếu trên màn hình, là lô đất tiềm năng của khu Một. Khương Thái Hiện đồng thời tiêu sái bước lên bục, thay thế người điều khiển. Mái tóc đỏ rực vẫn vuốt gọn ngay ngắn, trên người chỉ đơn giản mặc áo sơ mi đen sơ vin trong quần tây xám, lại chẳng làm giảm đi chút khí chất ngông cuồng đạo mạo nào.
Hắn giới thiệu sơ lược về địa hình, vị trí mảnh đất, sau đó tự mình gõ búa.
- Giá khởi điểm, 5 triệu tệ!
Đám người xung quanh liền rơi vào một trận bàn luận rôm rả. Cho rằng Khương lão đại này quá kiêu ngạo rồi, mắc như vậy, e ra trong số những ông lớn tham dự ở đây, những người mua được, chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.
Hỏa Diên của băng Kata là đại diện giơ bảng trước, hắn tự tin hô giá.
- 10 triệu!
Khương Thái Hiện hồ hởi gõ búa, ánh mắt vẫn chưa từng rời khỏi gương mặt lãnh đạm của Thôi Phạm Khuê.
- 20 triệu!
Lần này là đại gia bất động sản Hứa Hải.
- 30 triệu!
Con số không ngừng tăng, điểm giao dịch tích lũy trên màn hình đã lên đến hàng trăm triệu. Thế nhưng đại diện Thiên Tân vẫn chưa giơ bảng một lần nào.
Đám lãnh đạo ở trên quan sát, dần dần thả lỏng cảnh giác. Chờ đợi người khác mau mau chốt giá cuối cùng.
Sau hai tiếng búa, ý cười trong mắt Khương Thái Hiện ngày càng sâu, chẳng lộ mấy biểu tình hụt hẫng đối với Thôi Phạm Khuê, trái lại còn rất ung dung, hệt như nắm rõ mọi suy nghĩ của đối phương.
Khoảng khắc tiếng búa cuối cùng sắp được gõ xuống, cái tên Thiên Tân lại lập tức vọt lên đầu bảng, ra mức giá cao nhất.
- 150 triệu!
Đám lãnh đạo phía trên cả kinh, có kẻ còn đứng dậy mắng thô tục. Thiên Tân thật sự đang có ý định hợp tác với Hồng Huyết sao? Nếu là băng đảng khác chỉ khiến người ta trầm trồ một ít. Nhưng đây lại là Thiên Tân, thể nào chuyện này cũng trở thành chủ đề để người ta đem ra bàn luận dài dài.
Thôi Phạm Khuê hạ tay, bình tĩnh chờ kẻ khác phá giá. Hỏa Diên phẫn nộ nhìn qua chỗ bọn họ, hiển nhiên không thể làm gì được. Hội trường không ngừng xôn xao, Khương Thái Hiện nhanh như chớp gõ 3 tiếng búa, chốt mức giá cuối cùng.
Lúc làm thủ tục, Khương Thái Hiện cùng Viễn Đức mang vài giấy tờ đến trước mặt bọn họ.
Chủ tịch Thiên Tân sẽ đứng ra ký tên, Thôi Phạm Khuê nhìn nét bút gãy gọn trên giấy, âm thầm quan sát Khương Thái Hiện ngồi đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Liều Mạng
Fanfiction[ABO] Alpha chó điên x Omega lãnh cảm Bọn họ nói rằng Thôi Phạm Khuê là một omega không tim không phổi. Năm 17 tuổi, cậu ta đã lạnh lùng xuống tay giết chết tên alpha đánh dấu mình, còn tự cắt bỏ đi tuyến thể của bản thân. Chẳng những không bị alpha...