Chương 23

1.2K 162 26
                                    

Thôi Phạm Khuê chợt rùng mình, vết sẹo sau gáy nhói lên từng hồi, cơn đau tựa hồ mang theo bỏng rát và tê dại, khiến cả buổi sáng cậu đều không ban cho ai một sắc mặt tốt.

Cho đến khi bác sĩ thông báo kết quả khám tổng quát, Thôi Phạm Khuê liền kêu Hứa Ninh Khải đợi mình ở bên ngoài.

Vị bác sĩ theo dõi lần này là một beta nam đã lớn tuổi, tóc lấm chấm hoa mai. Tuy nhiên tác phong lưu loát nhanh nhẹn, biểu tình nghiêm nghị, thoạt nhìn như chỉ vừa bước sang tuổi tứ tuần.

Ông đẩy gọng kính vàng trên sóng mũi, nhìn Thôi Phạm Khuê ngồi trước mặt, rồi lại quan sát kết quả xét nghiệm trong tay.

- Hai mươi... ba tuổi, khá trẻ. Mọi chỉ số trong cơ thể đều ở mức trung bình, ngoại trừ lượng chất dẫn dụ rất kém. Bởi vì vết sẹo kia nhỉ?

Thôi Phạm Khuê gật đầu, bình tĩnh chờ đợi ông nói tiếp.

- Tuy nhiên, pheromone từ tuyến thể không hoàn toàn tiêu biến. Hiện tại đang có một lượng chất dẫn dụ rất thấp luân chuyển liên tục trong cơ thể, đây là nguyên nhân khiến phần cổ vài vai gáy cậu thường xuyên nhức mỏi, còn có triệu chứng tê liệt tạm thời... Khá kì lạ nhỉ?

- Là dấu hiệu hồi phục tự nhiên, bác sĩ điều trị trước của tôi đã nói như vậy!

Vị bác sĩ hơi nâng mắt, ánh nhìn có chút đăm chiêu. Sự bình thản của omega trước mặt khiến ông buộc lòng thắc mắc:

- Tôi có thể mạn phép hỏi một câu, vì sao cậu lại muốn phẫu thuật loại bỏ hoàn toàn tuyến thể?

- Đây là câu hỏi bắt buộc chứ?

Ông từ tốn gật đầu:

- Sau này khi điền vào giấy cam kết, cậu cũng phải ghi ra đầy đủ và rõ ràng.

- Nếu vậy, đến khi đó tôi sẽ nói!

Omega đã trả lời như vậy, vị bác sĩ này cũng không thể ép buộc cậu thêm được.

Ông điềm đạm kẹp lại số giấy tờ vào sổ khám bệnh của Thôi Phạm Khuê, trước khi đẩy đến trước mặt cậu, còn thành thật đưa ra lời khuyên.

- Có thể vị bác sĩ điều trị trước của cậu từng nói qua, nhưng tôi nghĩ đây là nghĩa vụ nên có của một người làm trong ngành y, tôi mong cậu hiểu rằng, mọi quyết định ngày hôm nay, dù sớm hay muộn đều ít nhiều ảnh hưởng đến tương lai của cậu sau này. Đời người còn dài, không thể cố gượng ép bản thân vào những chuyện ngay cả chính mình cũng không dám chắc.

Nói rồi, vị bác sĩ hắng giọng, ông biết khi mình đưa ra lời khuyên quá phận, chỉ khiến đối phương cảm thấy thừa thãi.

Vì vậy, ông mới nhanh chóng bồi thêm:

- Cơ sở 1 ở khu Bốn sẽ cung cấp đầy đủ thiết bị để thực hiện dạng phẫu thuật này. Tôi đã ghi đầy đủ lịch trình vào sổ, cũng không cần chờ quá nhiều thời gian, trong vòng hai tuần, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau. Như tôi nói khi nãy, các chỉ số trong cơ thể cậu không tốt lắm. Hiện tại cần tập trung nghỉ ngơi, ăn uống điều độ để đảm bảo sức khỏe cho cuộc phẫu thuật là được.

[TaeGyu][ABO] Liều MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ