Chương 49

984 108 88
                                    

Cánh môi vừa được buông tha, Thôi Phạm Khuê tức thì hô hấp kịch liệt. Yết hầu dao động gắt gao, omega khó chịu cong người, cơ thể nóng bừng như lửa đốt, đặc biệt vùng da sau gáy càng trở nên bức bối hơn bao giờ hết. Khương Thái Hiện nghiến răng, mùi thuốc lá quanh quẩn như đang kích thích toàn bộ huyết mạch sục sôi bên trong mình. Hắn giằng mạnh tay, tuy nhiên vẫn không cách nào tháo gỡ vòng bảo vệ ngay được.

Alpha tóm lấy ngón tay Thôi Phạm Khuê muốn cưỡng ép cậu ta mở khóa, tuy nhiên lại bị đối phương dứt khoát cự tuyệt, còn trừng mắt cảnh cáo:

- Chưa hết phát điên thì đừng có mà cắn càn!

Khương Thái Hiện nhếch môi, đầu lưỡi quét qua răng nanh của chính mình, bộ dạng như sẵn sàng xâu xé con mồi:

- Được!

Alpha thô bạo xé toạt lớp vải cuối cùng trên người đối phương, omega tiến vào kỳ phát tình cơ bản chẳng còn bao nhiêu sức kháng cự. Khương Thái Hiện chỉ dùng một tay đã dễ dàng khóa chặt cổ tay Thôi Phạm Khuê lên đỉnh đầu, đồng thời bàn tay còn lại thăm dò vào huyệt động phía dưới.

Thôi Phạm Khuê rùng mình, loại quyết tâm thoái lui chỉ kịp hình thành trong suy nghĩ, cơ thể bất lực chẳng đưa ra bất kì sự phản kháng nào. Cậu ta cắn chặt môi dưới, ngăn mọi loại âm thanh kì quái trong họng có thể thoát ra ngoài.

Thông thường, omega khi phát tình sẽ cực kì ỷ lại vào alpha ở trên giường, không những dùng giọng điệu mềm mại làm nũng mà còn ra sức ủy mị để được "yêu thương" dưới thân alpha. Tuy nhiên, Thôi Phạm Khuê lại chẳng giống bọn họ, cậu ta vẫn trưng bộ dạng chống đối đó, thay vì thiết tha cầu xin Khương Thái Hiện, lại chơi trò phớt lờ mọi sự chủ động của hắn.

Mẹ kiếp, xuống nước một chút cũng không được hay sao!?

Khương Thái Hiện chửi thề trong lòng, chỉ cần Thôi Phạm Khuê dịu giọng nài nỉ một câu, hắn chắc chắn sẽ cụp tai vẫy đuôi ngay tắp lự. Nhưng nếu đối phương nhất quyết không thèm đếm xỉa đến cảm nhận của hắn dù chỉ một lần, vậy thì Khương Thái Hiện này cũng không thiết phải trưng ra bộ mặt dịu dàng như mọi khi nữa.

Dạo đầu chưa được bao lâu, Khương Thái Hiện mất kiên nhẫn rút tay về. Hắn thô bạo tách mở đầu gối Thôi Phạm Khuê qua hai bên, cầm lấy tính khí bán cương trong lòng bàn tay, một phát đỉnh sâu vào cơ thể người nọ.

Buồng phổi như hít phải một luồng khí lạnh, Thôi Phạm Khuê nhất quyết cắn chặt răng, không trưng ra bất kỳ biểu tình khuất phục nào dưới thân alpha. Để mặc Khương Thái Hiện ngang tàng lộng hành trên người mình, nếu hắn không biết điều trước, cậu cũng sẽ không mở miệng nói chuyện đàng hoàng với đối phương.

Vì gì cậu phải chịu dày vò như thế này, tự ý gặp mặt đối tác của hắn là sai sao? Giúp đỡ hắn đàm phán cũng là sai hay sao? Khương Thái Hiện từng chạy đôn chạy đáo khắp nơi để giúp cậu củng cố vị trí trong tổ chức, thế nên Thôi Phạm Khuê càng không muốn chính mình ngồi yên một chỗ, tìm mọi cách giúp đỡ hắn nếu cần. Tuy nhiên tên alpha đó lại chẳng biết điều, còn lớn tiếng quát nạt như thể cậu hoàn toàn sai trong chuyện này... Mẹ kiếp, Thôi Phạm Khuê ấm ức đến đỏ mắt.

[TaeGyu][ABO] Liều MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ