Chương 13

1.8K 182 41
                                    

Sau ngày hôm đó, Thôi Phạm Khuê nhanh chóng cùng Tần Húc sẽ đi gặp cục trưởng cục hàng hải Châu Chân Ngục để 'thương lượng'.

Trong tay đã có đủ bằng chứng giao dịch đen của ông ta và Hỏa Diên, bây giờ chỉ cần Châu Chân Ngục biết điều, Thiên Tân sẽ không có ý định làm khó. Không những xóa tên Hỏa Diên khỏi danh sách vận tải, còn phải hỗ trợ mọi hoạt động của Thiên Tân sau này.

Mặt khác, Khương Thái Hiện, Lục Sở và Hứa Ninh Khải sẽ đi giải quyết tên thủ lĩnh Kata kia. Viễn Đức ở khu Một cũng nhận được lệnh triệu tập đột xuất, mang theo một toán anh em chạy đến khu Bốn.

Lấy lý do đám thuộc hạ dưới trướng tên Hỏa Diên không biết điều gây cản trở công việc, tên cầm đầu còn dám đụng đến người của mình, lão đại Hồng Huyết liền ra tay trừ khử.

Chỉ trong nửa ngày, băng đảng Kata ở khu Bốn đã bị dẹp tan tác, bọn chúng như những con rắn mất đầu bị triệt đi đường lui, cuối cùng đành chạy theo Hồng Huyết để được sống sót.

Nhiệm vụ cũng đã hoàn thành, Khương Thái Hiện liền đề nghị bọn họ ở lại vài ngày.

- Đã đến đây rồi, không lẽ cứ thế quay về hay sao? Bảo bối, không muốn cùng tôi đi hẹn hò ở thành phố lãng mạn này à?

- Trông anh không giống một lão đại bận việc băng đảng bù đầu tối cổ nhỉ?

Báo cáo với Thôi Nhiên Thuân xong, Thôi Phạm Khuê dẹp điện thoại sang một bên, bày ra vẻ khó hiểu.

Khương Thái Hiện lười biếng nằm trên sofa, rung chân.

- Khu Bốn này không chỉ nổi tiếng là trung tâm giải trí mà còn có chuỗi dịch vụ về suối nước nóng thượng hạng đấy. Cùng tôi đến đó ngâm mình thư giãn đi... Đi nha!

.

Cuối cùng bọn họ vẫn là bị Khương Thái Hiện lôi kéo thành công. Nhìn gương mặt của Thôi Phạm Khuê chẳng có nửa điểm hứng thú, Hứa Ninh Khải thắc mắc trong lòng, nhưng chưa kịp nói ra đã bị Khương Thái Hiện ngồi đối diện cắt ngang.

- Đi chơi mà mặt mày nặng nề quá vậy. Cười với tôi một chút nào!

Khương Thái Hiện muốn kéo khóe miệng cậu ta lên, nhanh chóng bị Thôi Phạm Khuê gạt ra, cậu ta hướng Hứa Ninh Khải ở đối diện hỏi:

- Hỏa Diên sao rồi?

- Ở bên tôi mà em còn quan tâm alpha khác à?

Đổi lại là cái liếc mắt khinh bỉ.

- Tôi tò mò hắn sống chết thế nào?

Khương Thái Hiện cười cười, chuyển sang mò mẫm xoa nắn bàn tay cậu.

- Yên tâm, Lục Sở và Viễn Đức đã đem về xử lí rồi. Đảm bảo với cưng, Hỏa Tử đó không qua nổi đêm nay!

Ở một bên khác, Thôi Phạm Khuê âm thầm suy nghĩ.

Quan hệ giữa Thiên Tân và Kata xưa nay vốn không mấy tốt đẹp, Hỏa Diên chỉ là một con cờ được bọn chúng dùng để khiêu khích. Bây giờ hắn lại bị người của Hồng Huyết ra tay xử lí, xem ra Thiên Tân không cần tốn sức, vẫn có thể dễ dàng loại bỏ một con rối trong cuộc chơi.

[TaeGyu][ABO] Liều MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ